Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Hiểu nhu cầu sản phẩm và hướng dẫn nhóm cách đánh giá thông tin báo cáo.
- Quản lý hàng hóa: đảm nhận giá thành, chất lượng sản phẩm, theo dõi hàng bán chạy…;
- Đưa ra quyết định kinh doanh dựa trên các chiến lược bán hàng hiện tại;
- Nắm bắt, phân bổ công việc, lập kế hoạch MD (định hướng mặt hàng bán), gặp gỡ các đối tác và thực hiện hợp đồng, tuyển dụng cấp dưới (quản lý);
- Có khả năng hiểu cấu trúc lợi nhuận toàn công ty, xây dựng chính sách cơ bản cho các mặt hàng, đồng thời quản lý doanh thu, lợi nhuận gộp và số lượng hàng hóa tồn kho;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Thủ trưởng đơn vị.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trình độ từ Đại học.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý bộ phận hàng hóa hoặc đã có kinh nghiệm làm Giám đốc tại các lĩnh vực bán lẻ khác.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên có thêm khả năng Tiếng Nhật.
- Các kỹ năng chuyên môn khác:
+ Có khả năng duy trì mối quan hệ với các quản lý của các bộ phận khác như: hậu cần, kinh doanh, phát triển ...
+ Có trách nhiệm thực hiện các mục tiêu trong công việc;
- Các kỹ năng mềm:
+ Có khả năng phát triển đội ngũ cấp dưới và được đối tác bên ngoài tin tưởng.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Trung thực, chịu khó.
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
+ Giao tiếp tốt.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác.
Quyền lợi:
- Các chế độ khác: Theo quy định của pháp luật và Tổng công ty
- Thu nhập: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên có thêm khả năng Tiếng Nhật.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý bộ phận hàng hóa hoặc đã có kinh nghiệm làm Giám đốc tại các lĩnh vực bán lẻ khác.
- Tốt nghiệp trình độ từ Đại học trở lên.
- Các kỹ năng chuyên môn khác:
+ Có khả năng duy trì mối quan hệ với các quản lý của các bộ phận khác như: hậu cần, kinh doanh, phát triển ...
+ Có trách nhiệm thực hiện các mục tiêu trong công việc;
- Các kỹ năng mềm:
+ Trung thực, chịu khó.
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
+ Có khả năng phát triển đội ngũ cấp dưới và được đối tác bên ngoài tin tưởng.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác.
+ Giao tiếp tốt.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 01:00:03
PREMIER VILLAGE PHU QUOC RESORT - ĐƯỢC QUẢN LÝ BỞI ACCORHOTELS Tọa lạc tại Mũi Ông Đội – phía Tây Nam đảo Ngọc Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort có vị trí độc tôn ở châu Á: nước biển trong vắt, cát trắng mịn, đá khổng lồ, sườn đồi tuyệt đẹp và rừng nguyên sinh đẹp như mơ. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Nơi đây có nhiều tiện ích hàng đầu: chuỗi nhà hàng với sức chứa lên đến 1.000 người, spa cao cấp, câu lạc bộ giải trí hiện đại, khu nhà hàng dành cho những bữa tiệc sang trọng... Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng có hồ bơi không lối vào với chiều dài hơn 300m và diện tích 8.000m2 và bán đảo nối liền bờ biển phía đông với bờ biển phía tây.