Mô tả công việc
- To assist the Chef De Cuisine / Executive Sous Chef in the daily operation and any activities in the kitchen. You will require good leadership skills, exceptional organizational and administrative skills. Also, you will be involved in stock & cost control, staff training, kitchen maintenance and achieving outlet financial target.
- Hỗ trợ Bếp trưởng/Tổng bếp trưởng điều hành trong các công việc hàng ngày và bất kỳ hoạt động nào trong nhà bếp. Bạn được yêu cầu có kỹ năng lãnh đạo tốt, kỹ năng tổ chức và đặc biệt là kỹ năng quản lý. Ngoài ra, bạn sẽ tham gia vào việc kiểm soát kho hàng và chi phí, đào tạo nhân viên, bảo trì nhà bếp nhắm đạt được mục tiêu tài chính.
Yêu cầu công việc
1. Education/ Giáo dục:
Diploma or Vocational Certificate in Culinary Skills or related field.
Văn bằng hoặc Chứng chỉ nghề về Kỹ năng Ẩm thực hoặc lĩnh vực liên quan..
2. Service years in the field/ Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
Minimum 07 years' experience in five-star hotel and at least 1 year in a senior management role.
Ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong các khách sạn 5 sao và ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý cấp cao.
3. Knowledge and skills/ Kiến thức và kỹ năng:
Must be able to read and write to facilitate the communication process.
Phải có khả năng đọc và viết để thuận tiện cho quá trình giao tiếp.
Computer and Microsoft Office skills.
Kỹ năng máy tính và soạn thảo văn bản.
Solid communication & training skills.
Kỹ năng giao tiếp và đào tạo vững chắc.
Menu compilation skills.
Kỹ năng thiết lập thực đơn.
Food cost of the kitchen.
Hiểu về giá trị thực phẩm của nhà bếp.
Budget of the kitchen.
Ngân sách của nhà bếp.
Competitor / best practice knowledge.
Kiến thức về đối thủ cạnh tranh và thực hành chuyên nghiệp.
Working with multi-cultural teams.
Làm việc với đội nhóm đa văn hóa.
Be aware of all Health, Safety and Fire regulations and to abide by their terms.
Nhận thức được tất cả các quy định về Sức khỏe, An toàn lao động và Phòng cháy và tuân thủ các điều khoản.
Maintain high standards of personal hygiene at all times.
Luôn duy trì các tiêu chuẩn cao về vệ sinh cá nhân.
Demonstrate proper and safe usage of all kitchen equipment.
Thể hiện việc sử dụng đúng cách và an toàn tất cả các thiết bị nhà bếp.
Ensure that full uniform is worn at all times.
Đảm bảo luôn tuân thủ mặc đồng phục đầy đủ.
Support and adhere to the equal opportunities policy of the company.
Hỗ trợ và tuân thủ chính sách cơ hội bình đẳng của công ty.
4. Language/ Ngoại ngữ:
Good comprehension of the English language.
Trình độ Tiếng Anh khá.
5. Preferred (if required)/ Ưu tiên (nếu có):
Experiences in international known 5-star hotel chains.
Kinh nghiệm làm việc trong chuỗi các khách sạn 5 sao.
Quyền lợi được hưởng
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Được quản lý bởi Radisson Hotel Group – một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu và năng động nhất thế giới, dự án Radisson Resort Phan Thiết sở hữu 76 phòng bao gồm 11 bungalow tiêu chuẩn 4 sao với kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH full lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 27/07/1993
Mission
Tầm nhìn dài hạn của chúng tôi là trở thành công ty được khách hàng, chủ sở hữu và nhân tài lựa chọn. Bất cứ khi nào một vị khách lên kế hoạch cho một chuyến đi, hay một nhà đầu tư, chủ sở hữu đang nghĩ đến đối tác, hoặc bất cứ khi nào ai đó đang tìm kiếm sự nghiệp trong ngành khách sạn, họ đều sẽ nghĩ đến Radisson Hotel Group trước tiên.