Mô tả công việc
Tiếp nhận email, tin nhắn (Email, real-time chatting) từ nhà cung ứng/ đối tác trên sàn thương mại điện tử để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại.
Cập nhật thông tin lên hệ thống.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tiếng Nhật tốt ( đọc & viết)
N3 hoặc chứng chỉ tiếng Nhật trình độ tương đương (N3 sẽ thực hiện 1 bài test online trước khi tham gia phỏng vấn nếu ứng viên không có chứng chỉ).
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ từ 7.00~22:00, nghỉ 2 ngày/tuần
(2 ngày bất kỳ theo tuần, không fix thứ 7, chủ nhật).
Có làm lễ tết, làm lễ tết lương x3
Lương cứng 10-13tr, thưởng KPI 1-2tr/tháng, tổng thu nhập khoảng 10-15tr.
Khách sạn Ramana Saigon là 1 trong những khách sạn 4 sao lớn nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh, với vị trí thuận tiện gần sân bay Tân Sơn Nhất, các trung tâm hội nghị triển lãm, và các khu vui chơi giải trí lớn.
Khách sạn Ramana Saigon có 290 phòng gồm các loại từ Superior đến Executive Suite với trang thiết bị tiện nghi và hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu cho các đoàn khách du lịch và thương nhân.
Ẩm thực nơi đây sẽ làm vừa lòng mọi thực khách với thực đơn đa dạng và phong phú.
Tiệc cưới là niềm tự hào của khách sạn với một đội ngũ banquet phục vụ nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Từ sảnh tiệc rộng cho đến tiệc Hồ Bơi, Khách sạn Ramana cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất cho những cuộc triển lãm, hội thảo, hội nghị, sự kiện và dạ tiệc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1996
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành