Việc làm RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Cập nhật 21/11/2024 11:10
Tìm thấy 43 việc làm đang tuyển dụng
RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
Sales Operations & Admin Specialist
RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
914 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Tập đoàn Carousell là một trong những nền tảng thuộc thị trường rao vặt lớn và phát triển bật nhất trên thế giới trong đó có Đông Nam Á, Đài Loan và Hồng Kông. Tập Đoàn Carousell được thành lập tại Singapore, đi vào hoạt động vào tháng 08/ 2012 và hiện đã có mặt trên 08 quốc gia với các thương hiệu như Carousell, Mudah, Chợ Tốt, và OneKyat, phục vụ cho hơn 50 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Được sự đầu tư và hỗ trợ từ các nhà đầu tư chuyên nghiệp như Tập Đoàn Telenor, Rakuten Ventures, Naver và Sequoia Capital India. Với ứng dụng công nghệ, Carousell đang từng bước tạo nên thị trường thông minh và thân thiện với môi trường nhằm đem lại một nền tảng hỗ trợ và tiếp sức cho cuộc sống thường nhật của người dân Việt Nam.
Hiện tại, chúng tôi đang tìm kiếm ứng cử viên cho vị trí Sales Admin & Operation thuộc Khối Kinh Doanh Ô Tô (Automobile Business Unit) tại Tập Đoàn Carousell, làm việc tại Việt Nam và báo cáo trực tiếp cho Giám đốc vận hành.

Công việc bạn sẽ làm:

  • Rà soát thông tin, đảm bảo hợp đồng được soạn thảo thống nhất theo mẫu quy định của công ty.
  • Nhập các thông tin để theo dõi quá trình bán xe (CRM) như: Số hợp đồng, số xe, thời gian giao xe vào file theo dõi hợp đồng/phần mềm…
  • Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng
  • Lưu trữ hợp đồng, hồ sơ xe.
  • Thông báo lịch giao xe cho Chuyên viên kinh doanh, ghi nhận xuất xe thực tế.
  • Tiếp nhận, kiểm tra thông tin, lưu trữ đầy đủ hồ sơ xe.
  • Theo dõi sổ nhập - xuất - tồn.
  • Thực hiện các lệnh thanh toán (thường xuyên và không thường xuyên)
  • Quản lý hóa đơn, chứng từ kế toán, bàn giao chứng từ cho bộ phận kế toán.
  • Hỗ trợ phòng kinh doanh lập các giấy tờ và chứng từ liên quan.
  • Theo dõi việc tuân thủ quy trình, quy định, chính sách của các nhân viên tuyến đầu.
  • Cùng với Quản lý showroom đánh giá mức độ ngăn nắp, gọn gàng thông qua bảng đánh giá hằng tuần, hằng tháng.
  • Đề xuất các hoạt động cải tiến cho phòng Kinh Doanh để đạt kết quả tốt hơn.
  • Các công việc khác theo sự yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại các vị trí: Sales Admin, Vận hành hoặc tương đương.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tháo vát.
  • Làm việc nhóm, phối hợp tốt với các phòng ban khách và chịu được áp lực cao.
  • Kỹ năng nhập dữ liệu thông tin và sử dụng các phần mềm quản lý kinh doanh.
  • Kinh nghiệm làm việc tại các đại lý ô tô hoặc công ty ô tô lớn là một điểm cộng.
  • Khả năng tổ chức tốt, kỹ năng lên kế hoạch và tập trung vào chi tiết.
  • Khả năng đa nhiệm tốt, làm việc trong môi trường có cường độ nhanh và thời gian gấp rút.
  • Linh hoạt và khả năng thích ứng với từng vai trò khác nhau và các yêu cầu liên quan đến công việc.
  • Thái độ tốt, khả năng thích ứng nhanh và luôn giữ tinh thần “tôi có thể làm được"
  • Bằng lái xe ô tô (B1, B2) không là yêu cầu bắt buộc, nhưng nên có.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu về vị trí công việc của Chợ Tốt. Những hồ sơ ứng tuyển phù hợp sẽ được liên hệ trong vòng 2 tuần kể từ ngày ứng tuyển, nếu không, chúng tôi sẽ liên hệ khi có cơ hội phù hợp hơn.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
UOA Tower, 6 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
RGF HR Agent Vietnam Co., LTD Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

RGF là viết tắt của RECRUIT GLOBAL FAMILY, thương hiệu toàn cầu của công ty dịch vụ thông tin và tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản, Recruit Holdings Co., Ltd.
Chúng tôi tạo ra thương hiệu này từ cam kết thực hiện thách thức mới nhằm tận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới kinh doanh của Recruit Group tại Nhật Bản, nhằm mang đến những cơ hội mới cho khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.
RGF HR AGENT phụ trách đơn vị kinh doanh của RGF trong các dịch vụ tuyển dụng nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân sự tổng thể cho khách hàng ở mọi giai đoạn bố trí nhân viên, chẳng hạn như đánh giá, trả lương và đào tạo nhân viên. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người tìm việc bằng nhiều cách khác nhau để tìm được công việc phù hợp theo sở thích và kinh nghiệm cá nhân của họ. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho RPO (Gia công quy trình tuyển dụng) và nhu cầu tuyển dụng tạm thời/theo hợp đồng.
Vị thế của công ty chúng tôi là công ty nắm giữ thị phần số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực nhân sự, nhân sự tạm thời và quảng cáo việc làm giúp chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ quản lý nguồn nhân lực tổng thể chất lượng cao không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn khu vực.
RECRUIT = RGF sẽ tiếp tục vượt qua thử thách để trở thành công ty tuyển dụng số 1 ở Châu Á, vượt ra ngoài biên giới quốc gia.

Những nghề phổ biến tại RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Bạn làm việc tại RGF HR Agent Vietnam Co., LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Click để đánh giá