RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Tài chính / Đầu tư
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng
Vận tải
Chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu và Khoa học
Du lịch, khách sạn
Ngân hàng
An ninh - Bảo vệ
Giáo dục

Việc làm RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Cập nhật 14/03/2025 10:10
Tìm thấy 70 việc làm đang tuyển dụng
RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
Chuyên viên phát triển kinh doanh
RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
1.2k việc làm 93 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ và đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh hiệu quả.
  • Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng, đối tác mới (công ty du lịch, khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp và đại lý bán lẻ…) để phát triển doanh thu các sản phẩm, dịch vụ của công ty bao gồm: dịch vụ Phòng chờ, sim thẻ, đón tiễn khách, xe đưa đón, tour du lịch và các dịch vụ liên quan.
  • Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác như hãng hàng không, công ty lữ hành, nhà mạng và các đối tác dịch vụ phòng chờ sân bay.
  • Đề xuất và thực hiện các chiến lược thúc đẩy doanh số các sản phẩm và dịch vụ.
  • Phối hợp triển khai các chương trình quảng bá, khuyến mãi, hoặc sự kiện thu hút khách hàng.
  • Quản lý, giám sát, đánh giá chất lượng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, giải quyết các khiếu nại.
  • Báo cáo doanh số, đánh giá tình hình kinh doanh của từng loại dịch vụ, đề xuất phương án cải tiến.
  • Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng kinh doanh về các chức năng, nhiệm vụ trong phạm vi được giao.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam, Nữ từ 25-35 tuổi, cao 1m6 trở lên (Đối với nữ), 1m7 trở lên (Đối với nam);
  • Ngoại hình khá, sức khỏe tốt.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, Ngoại thương…
  • Tiếng Anh tốt bao gồm: nghe, nói, đọc, viết (Biết thêm ngoại ngữ như Trung, Hàn là lợi thế).
  • Am hiểu về dịch vụ sân bay và các dịch vụ liên quan đến du lịch.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
  • Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và sắp xếp công việc.
  • Lưu ý: CV phải có hình chân dung, thông tin về về chiều cao, cân nặng

​QUYỀN LỢI:

  • Mức lương hấp dẫn và thưởng theo doanh số.
  • Phụ cấp ăn ca: 40.000 vnđ/Ngày.
  • Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp; Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến.
  • Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.
  • Cơ hội thăng tiến cao cùng với sự phát triển của công ty và hệ thống Taseco Airs
  • Đánh giá tăng lương định kỳ 01 năm 01 lần; Lương, thưởng tháng 13, 14, 15 theo kết quả kinh doanh.
  • Thưởng lễ tết, lương bổ sung năm và các chế độ phúc lợi của Công ty.
  • Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến cao;
  • Tham quan du lịch hàng năm, các sự kiện lớn trong và ngoài nước.
  • Công ty có nhà tập thể cho CBNV có nhu cầu ở lại.
  • Công ty có đầy đủ các tổ chức: Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên
  • Được sử dụng các dịch vụ với giá ưu đãi trong hệ sinh thái của Taseco (Bất động sản, nhà hàng và khách sạn...).

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
57 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, Tp.HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
RGF HR Agent Vietnam Co., LTD Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

RGF là viết tắt của RECRUIT GLOBAL FAMILY, thương hiệu toàn cầu của công ty dịch vụ thông tin và tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản, Recruit Holdings Co., Ltd.
Chúng tôi tạo ra thương hiệu này từ cam kết thực hiện thách thức mới nhằm tận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới kinh doanh của Recruit Group tại Nhật Bản, nhằm mang đến những cơ hội mới cho khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.
RGF HR AGENT phụ trách đơn vị kinh doanh của RGF trong các dịch vụ tuyển dụng nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân sự tổng thể cho khách hàng ở mọi giai đoạn bố trí nhân viên, chẳng hạn như đánh giá, trả lương và đào tạo nhân viên. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người tìm việc bằng nhiều cách khác nhau để tìm được công việc phù hợp theo sở thích và kinh nghiệm cá nhân của họ. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho RPO (Gia công quy trình tuyển dụng) và nhu cầu tuyển dụng tạm thời/theo hợp đồng.
Vị thế của công ty chúng tôi là công ty nắm giữ thị phần số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực nhân sự, nhân sự tạm thời và quảng cáo việc làm giúp chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ quản lý nguồn nhân lực tổng thể chất lượng cao không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn khu vực.
RECRUIT = RGF sẽ tiếp tục vượt qua thử thách để trở thành công ty tuyển dụng số 1 ở Châu Á, vượt ra ngoài biên giới quốc gia.

Những nghề phổ biến tại RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Bạn làm việc tại RGF HR Agent Vietnam Co., LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo