Mô tả công việc
· Hỗ trợ cho Quản lý chi nhánh các công việc của Khu vui chơi trẻ em tại Khu vui chơi trẻ em Lotte Shopping Quận Ba Đình - Hà Nội
· Tuyển dụng và Đào tạo cho các nhân viên mới, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng các quy định công ty, quy định vận hành trò chơi tại Khu vui chơi;
· Hướng dẫn cho nhân viên: chào đón và hướng dẫn cho khách tham gia các hoạt động (cách chơi, cách dùng thẻ, ...) tại từng trò chơi trong khu vực nhân viên phụ trách;
· Xây dựng, triển khai các kế hoạch: tiếp thị, kinh doanh, dịch vụ của Khu vui chơi giải trí theo chỉ tiêu doanh thu Công ty đưa ra;
· Đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển Doanh thu của Khu vui chơi;
· Chịu trách nhiệm và giải quyết các sự cố phát sinh tại chi nhánh khi không có Quản lý chi nhánh;
· Đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất bằng việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất.
· Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ Giám sát, Trưởng bộ phận và Ban Lãnh Đạo;
· Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn;
Yêu cầu công việc
· Nam/Nữ (Tuổi từ 22 đến 35); Biết tiếng anh giao tiếp là một lợi thế
· Tốt nghiệp các chuyên ngành quản lý khách sạn, quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, du lịch, ngoại ngữ....
· Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các Khu vui chơi, giải trí, Trung tâm thương mại.
· Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo;
· Có khả năng giải quyết xung đột tốt;
· Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, kiểm soát tốt;
· Có kinh nghiệm quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự;
· Hiểu biết về tài chính và việc quản lý chi phí;
· Chịu được áp lực công việc và chịu được tiếng ồn;
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
RGF là viết tắt của RECRUIT GLOBAL FAMILY, thương hiệu toàn cầu của công ty dịch vụ thông tin và tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản, Recruit Holdings Co., Ltd.
Chúng tôi tạo ra thương hiệu này từ cam kết thực hiện thách thức mới nhằm tận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới kinh doanh của Recruit Group tại Nhật Bản, nhằm mang đến những cơ hội mới cho khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.
RGF HR AGENT phụ trách đơn vị kinh doanh của RGF trong các dịch vụ tuyển dụng nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân sự tổng thể cho khách hàng ở mọi giai đoạn bố trí nhân viên, chẳng hạn như đánh giá, trả lương và đào tạo nhân viên. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người tìm việc bằng nhiều cách khác nhau để tìm được công việc phù hợp theo sở thích và kinh nghiệm cá nhân của họ. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho RPO (Gia công quy trình tuyển dụng) và nhu cầu tuyển dụng tạm thời/theo hợp đồng.
Vị thế của công ty chúng tôi là công ty nắm giữ thị phần số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực nhân sự, nhân sự tạm thời và quảng cáo việc làm giúp chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ quản lý nguồn nhân lực tổng thể chất lượng cao không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn khu vực.
RECRUIT = RGF sẽ tiếp tục vượt qua thử thách để trở thành công ty tuyển dụng số 1 ở Châu Á, vượt ra ngoài biên giới quốc gia.