Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1) Tìm kiếm khách hàng mới; chăm sóc tốt khách hàng hiện tại và thúc đẩy đạt mục tiêu doanh số tháng, quý.
2) Triển khai hiệu quả các chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh; Giới thiệu, tư vấn sản phẩm (tính ưu việt về chất lượng, mẫu mã, thông số kỷ thuật) cho khách hàng và thuyết phục, xúc tiến bán hàng.
3) Xúc tiến ký kết hợp đồng bán hàng, xử lý đơn hàng.
4) Hỗ trợ bộ phận kế toán thu hồi công nợ đơn hàng.
5) Và các nhiệm vụ khác được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ - Tuổi đời từ 20 trở lên.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Sử dụng thành thạo Vi tính văn phòng, các phần mềm ứng dụng.
- Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm trong công tác vị trí tương đương, sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm
Kỹ năng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, chất giọng chuẩn, dễ nghe.
- Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề hiệu quả và nhanh.
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, nhiệt tình, không nóng tính, bản chất hiền.
- Năng động, hoạt bát, có kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Chủ động, sáng tạo, chịu áp lực cao trong công việc.
Phúc lợi:
- Thu nhập hấp dẫn = lương cứng + thưởng theo doanh số
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty (lương tháng 13, tiền thưởng hiệu suất (KPI), các phụ cấp, v.v.).
- Bảo hiểm sức khỏe 247
- Được hưởng các chế độ: Nghỉ Lễ, Tết, đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Hoạt động tham gia (du lịch, Ngày Gia đình, Ngày Thể thao...).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Trên 20
- Lương: Cạnh tranh
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)