Mô tả công việc
1. Quản lý vận hành
– Đảm bảo hàng hóa được đầy đủ, giá cả trong tình trạng & chất lượng tốt.
– Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày tuân theo cấu trúc, quy định.
– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng.
– Quản lý hàng tồn kho và đổi trả hàng hư hỏng.
– Khu vực bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
2. Dịch vụ khách hàng
– Cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Tiếp nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về, khuyến mãi, chính sách đổi trả, v.v.
– Xử lý/ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
3. Doanh thu và Lợi nhuận
– Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mãi.
– Xác định những mặt hàng có doanh số thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
– Lưu trữ hồ sơ đơn đặt hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về top doanh số, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
5. Quản lý nhân sự
– Lập kế hoạch và phân công ca làm việc cho Nhân viên & Tiếp thị (nếu có).
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình vận hành khi có tình huống đột xuất.
– Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
– Có kinh nghiệm ở lĩnh vực bán lẻ, chuỗi cửa hàng, siêu thị tiện lợi, FMCG, …
– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao & khả năng dẫn dắt đội nhóm tốt.
– Có kỹ năng quản lý hàng hóa, quản lý đội nhóm, kỹ năng bán hàng là một lợi thế.
– Có thể làm việc theo ca và làm được Lễ, Tết.
– Kỹ năng báo cáo, vi tính văn phòng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Cơm Canteen
- Phụ cấp đi lại
- Thưởng tháng 13
- Thưởng thành tích
- BHXH
Selectum Noa Resort - Khu biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn 5* tích hợp trung tâm thương mại – tài chính, khu dịch vụ nhà hàng, khu công viên nước… sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời.