Các phòng ban đang tuyển dụng tại Social Bella Vietnam
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tư vấn
Việc làm
Tóm tắt: Chịu trách nhiệm dẫn dắt và hỗ trợ đội ngũ nhân viên trong việc đạt mục tiêu doanh số và duy trì quy trình bán hàng hiệu quả. Giám sát chất lượng dịch vụ khách hàng và quản lý hàng hóa theo tiêu chuẩn công ty. Hỗ trợ đào tạo, phát triển nhân viên và đảm bảo báo cáo, kiểm soát vận hành chính xác.
Nhiệm vụ chính:
1/ Quản lý Doanh số và Hoạt động bán hàng
Dẫn dắt và triển khai các kế hoạch thực hiện nhằm thúc đẩy doanh số
Phối hợp với các bộ phận Kế toán/Quản lý sản phẩm để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ
Đảm bảo quy trình bán hàng và giao dịch được thực hiện chính xác
Thúc đẩy các hoạt động cross-selling và up-selling
2/ Dịch vụ Khách hàng
Phối hợp với bộ phận Đào tạo và các bộ phận liên quan để triển khai tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng xuất sắc (CSE)
Giám sát việc thực hiện CSE hàng ngày của nhân viên
Phản hồi hoặc báo cáo các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng
3/ Quản lý Hàng hóa và Tài sản
Làm việc với các bộ phận Kho, Cung ứng, Nhân sự và các phòng ban liên quan để quản lý tài sản, hàng hóa
Đảm bảo quy trình nhập hàng diễn ra đúng thời gian và chính xác
Đảm bảo hàng hóa và tài sản được sắp xếp và lưu trữ đúng cách, an toàn và gọn gàng
4/ Trưng bày Sản phẩm (VM) & Marketing
Triển khai các kế hoạch trưng bày sản phẩm theo tiêu chuẩn, cũng như chính xác theo chiến dịch Marketing
5/ Phòng chống Thất thoát và Bảo trì
Phối hợp với bộ phận Phòng chống thất thoát để triển khai các biện pháp phòng ngừa tổn thất
Đảm bảo toàn bộ quy định về an ninh và bảo trì được tuân thủ nghiêm túc tại cửa hàng
6/ Đào tạo và Phát triển
Hỗ trợ triển khai các kế hoạch đào tạo và phát triển cho đội ngũ nhân viên
Báo cáo các vấn đề liên quan đến phát triển và đào tạo tại cửa hàng
7/ Báo cáo
Thực hiện briefing và các checklist hàng ngày (Mở/Đóng cửa hàng, Danh sách công việc)
Chuẩn bị báo cáo bán hàng hàng ngày, quản lý tiền mặt, nộp tiền và lập hóa đơn tay khi cần thiết
Quản lý lịch làm việc, ghi nhận tổng hợp tăng ca và làm báo cáo sử dụng hàng mẫu (tester)
Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng ở bất kỳ chuyên ngành nào. Ưu tiên ứng viên có chuyên ngành liên quan đến Kinh tế/ Quản trị.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, trong đó tối thiểu 1 năm ở vị trí giám sát hoặc cửa hàng phó.
Giao tiếp tốt và có kỹ năng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
Thành thạo hệ thống POS và quản lý hàng hóa
Có khả năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề hiệu quả
CÔNG TY TNHH SOCIAL BELLA VIỆT NAM
Tự hào là hệ sinh thái làm đẹp hàng đầu tại Indonesia, với hàng ngàn sản phẩm chính hãng đạt chứng nhận công bố mỹ phẩm tại Cục Quản Lý Dược - Bộ Y Tế Việt Nam, SOCIOLLA cam kết đem đến sự tin tưởng, tiện lợi và trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cho tất cả tín đồ yêu làm đẹp.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
1 review công bằng tốt khen, xấu chê, để dành lại cho những thế hệ sau (RV)
Thực trạng công ty đang rất bất ổn (RV)
Môi trường làm việc khá tốt, các đồng nghiệp cũng dễ thương nhưng định hướng không rõ ràng