Mô tả công việc
Assist the sales team with day-to-day administrative tasks.
Prepare and manage sales documents, contracts, and reports.
Maintain accurate and up-to-date customer records and sales databases.
Schedule and coordinate meetings, appointments, and travel arrangements for the sales team.
2. Sales Coordination:
Coordinate and follow up on sales leads and customer inquiries.
Support the sales team in preparing proposals, presentations, and quotations.
Assist in the preparation and distribution of sales materials and marketing collateral.
3. Customer Relationship Management:
Provide excellent customer service by addressing client queries and concerns promptly.
Maintain positive relationships with clients and ensure high levels of customer satisfaction.
Coordinate with other departments to ensure seamless customer experience.
4. Order Processing:
Process sales orders and ensure accurate and timely entry into the system.
Coordinate with the logistics and warehouse teams to ensure timely delivery of products.
Handle invoicing, billing, and payment processing.
Quyền lợi được hưởng
- Annual leave / year / Nghỉ phép năm
- Birthday leave / Nghỉ ngày sinh nhật
- Public holidays allowance / Thưởng lễ
- Service charges / Phí phục vụ
- 13th month salary / Lương tháng 13
- Annual health check / Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Accident insurance / Bảo hiểm tai nạn
và các phúc lợi khác.
Yêu cầu công việc
Proven experience in a sales support or administrative role.
Strong organizational and time management skills.
Excellent communication and interpersonal skills.
Proficiency in Microsoft Office Suite (Word, Excel, PowerPoint).
Attention to detail and a high level of accuracy.
Ability to work independently and as part of a team
Yêu cầu hồ sơ
Contact Us:
Phone: 0258 3 989 495
0911.899.258
Zalo OA: Tuyển dụng The Anam Cam Ranh
Address: The Anam, Long Beach, Northern Peninsula Cam Ranh, Cam Hai Đong ward, Cam Lam town, Khanh Hoa province.
Là một doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản, giữa lúc thị trường địa ốc đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, có sự phân hóa rõ rệt, chúng tôi hiểu rõ: Chỉ những chủ đầu tư có tiềm lực thực sự, có Tâm và Tầm, có ý tưởng sáng tạo vượt trội, có khát khao cống hiến và có trách nhiệm với cộng đồng mới có thể tồn tại và phát triển. Từ sự thấu hiểu đó, Sunshine Group tự tin tham gia vào thị trường bất động sản, kiên định với tầm nhìn chiến lược của riêng mình: “UY TÍN TẠO NÊN SỨC MẠNH”. Luôn cẩn trọng trong đầu tư, chúng tôi chỉ đầu tư vào các dự án có vị trí đắc địa, những khu đất “Vàng” của một thành phố văn minh, hiện đại và giàu bản sắc văn hóa.
Chúng tôi coi sự duy trì đảm bảo về năng lực tài chính, sự đồng hành của các ngân hàng lớn, sự minh bạch thông tin về quá trình đầu tư, bảo đảm quyền lợi cho đối tác và khách hàng là yếu tố quan trọng nhất, là phương châm tạo lập UY TÍN của mình.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2016: công ty được thành lập
Mission
Sunshine Group tự tin tham gia vào thị trường bất động sản, kiên định với tầm nhìn chiến lược của riêng mình: “UY TÍN TẠO NÊN SỨC MẠNH”. Luôn cẩn trọng trong đầu tư, chúng tôi chỉ đầu tư vào các dự án có vị trí đắc địa, những khu đất “Vàng” của một thành phố văn minh, hiện đại và giàu bản sắc văn hóa.