Mô tả công việc
- Xác định và lập bản đồ thế mạnh kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các đồng nghiệp để phát triển các chiến lược tiếp thị và bán hàng.
- Chuẩn bị các kế hoạch tài chính và mục tiêu bán hàng.
- Soạn đề xuất kinh doanh.
- Nghiên cứu các cơ hội kinh doanh và các nguồn thu nhập khả thi.
- Nghiên cứu các cơ hội thị trường thông qua các đơn vị kinh doanh hiện có, mạng lưới và các kênh khác của Công ty
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển.
- Gặp gỡ khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng và xây dựng các mối quan hệ tích cực.
- Theo dõi xu hướng ngành công nghiệp trong và ngoài nước.
- Chuẩn bị các bài thuyết trình bán hàng và tham gia các cuộc họp bán hàng.
- Làm các báo cáo cho Ban giám đốc.
- Quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có.
Yêu cầu công việc
- Người Việt Nam, trình độ Đại Học trở lên,
- Có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm kinh doanh và giá trị dự kiến.
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCGs. (Ngành hàng tiêu dùng nhanh)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 01:05:02
SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.
SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.
SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười