Xây dựng chiến lược tiếp thị kỹ thuật số phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty. Thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads và Google Ads. Theo dõi, phân tích kết quả chiến dịch, đưa ra các đề xuất để tối ưu hóa hiệu quả tiếp thị. Quản lý ngân sách quảng cáo, đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ bán hàng và sản phẩm để triển khai các chiến dịch tiếp thị phù hợp.Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing ít nhất 6 tháng. Thành thạo các công cụ quảng cáo trực tuyến: Facebook Ads, Google Ads. Có kiến thức tốt về các chỉ số đo lường hiệu quả Marketing (KPI). Kỹ năng phân tích, tổng hợp và giải trình dữ liệu tốt. Làm việc độc lập và định hướng kết quả, có tinh thần trách nhiệm và chủ động cao.Thỏa thuận lương tùy theo năng lực. Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp. Chế độ thưởng, chế độ theo luật định.