- Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing . - Lập ngân sách cho các hoạt động MKT, chịu trách nhiệm triển khai các kế hoạch và kiểm soát tính hiệu quả của việc sử dụng ngân sách. - Xây dựng kế hoạch Marketing và triển khai kế hoạch cụ thể để đạt các mục tiêu thông qua kênh Marketing online/offline. - Nghiên cứu xu hướng thị trường, nhận biết khuynh hướng phát triển của đối thủ để có chiến lược MKT phù hợp. - Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông,...). - Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả. - Điều hành, quản lý nhân sự và đánh giá hiệu quả công việc của team.- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing/truyền thông. - Nam/nữ sinh năm 1992-1999. - Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Kinh nghiệm chạy quảng cáo với ngân sách 10-50 triệu/tháng. - Kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực e-commerce, F&B, Thời trang,... - Kiến thức chuyên sâu về Marketing. - Kiến thức và kỹ năng thiết kế trên các phần mềm cơ bản: Photoshop, Canva,... - Có tư duy, kế hoạch tổ chức, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt.- Mức lương: thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm, 9-12 triệu+thưởng - Các chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép, du lịch, nghỉ mát, team building - Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu suất công việc, thưởng lễ, sinh nhật, cưới hỏi,... - Review lương định kỳ 2 lần/năm - Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn - Môi trường làm việc năng động, thoải mái, bình đẳng