Mô tả công việc
- Phát triển kênh truyền thông, phối hợp với bộ phận liên quan lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm sử dụng trên kênh truyền thông của Công ty.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng, phân tích các thông tin khách hàng mục tiêu theo từng kênh, phân tích xu hướng marketing, giải pháp/công cụ
- Xây dựng, quản lý nội dung trên các kênh truyền thông của công ty: Fanpage, Website, Email,...
- Nội dung kịch bản sự kiện, kịch bản MC, kịch bản video.
- Các công việc khác theo yêu cầucủa Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Sinh viên các trường đại học, ưu tiên chuyên ngành liên quan đến marketing, social media...
Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm
Sáng tạo, có khả năng tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề
Có tinh thần đồng đội tốt
Nhiệt tình, chăm chỉ, vui vẻ, chịu khó
Có laptop riêng
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có người hướng dẫn.
Được training và học hỏi nhiều kiến thức về Sales, Marketing, CSKH.
Hỗ trợ thủ tục làm báo cáo cho thực tập sinh và dấu mộc đỏ của công ty.
Cơ hội thành nhân viên sau khi thực tập.
Phụ cấp và chế độ hấp dẫn.
SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.
SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.
SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười