Mô tả công việc
- Soạn thảo biểu mẫu chất lượng, vệ sinh, quy trình thao tác chuẩn theo yêu cầu;
- Biên soạn quy trình sản xuất, tiêu chuẩn cơ sở cho sản phẩm;
- Kiểm tra tính pháp lý hồ sơ, chứng từ trong phạm vi công việc phụ trách (Quản lý chất lượng, PCCC, Bảo vệ môi trường…);
- Theo dõi và lập kế hoạch thu gom chất thải nguy hại, báo cáo môi trường hàng năm;
- Thực hiện thủ tục đăng ký các loại giấy tờ pháp lý cho công ty và khách hàng gia công (giấy đủ điều kiện SX mỹ phẩm, phiếu công bố mỹ phẩm, MSMV, giấy chứng nhận lưu hành tự do CFS...);
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện thủ tục;
- Gửi test các mẫu quan trắc môi trường, sản phẩm mới/ định kỳ đến Trung tâm phân tích kiểm nghiệm và theo dõi kết quả;
- Đào tạo nội bộ về sản phẩm, pháp lý và nhận thức quản lý chất lượng cho các thành viên trong công ty;
- Kiểm tra và theo dõi việc thực hiện ghi chép hồ sơ lô sản phẩm của Xưởng sản xuất;
- Kiểm soát việc cập nhật các biểu mẫu chất lượng hàng tháng của Xưởng sản xuất;
- Lập các báo cáo theo yêu cầu Quản lý;
- Thực hiện soạn thảo nội dung ghi nhãn hàng hóa theo quy định cho các sản phẩm mới của công ty và khách gia công;
- Phối hợp với BP Thu Mua/ BP Marketing kiểm tra thông tin sản phẩm trên bao bì thiết kế, các nội dung đăng tin trực tuyến;
- Lưu trữ văn bản, chứng từ pháp lý của công ty;
- Tham vấn các vấn đề liên quan đến chất lượng, pháp lý cho Ban lãnh đạo;
- Thu mua và quản lý văn phòng phẩm, vật tư vệ sinh, đồng phục BHLĐ của công ty;
- Phối hợp với các Bộ phận khác, giải quyết những vấn đề có liên quan đến hoạt động sản xuất của Xưởng sản xuất;
- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ngành Công nghệ hóa học, Quản lý chất lượng hoặc chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Am hiểu về pháp lý chuyên ngành và các quy trình hành chính;
- Khả năng đọc, hiểu tốt văn bản pháp luật liên quan;
- Có đam mê về quy trình quản lý chất lượng và các tiêu chuẩn chất lượng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề, tổng hợp báo cáo;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong từng công việc;
- Trung thực, thật thà, biết bảo mật thông tin;
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc cùng nhóm;
- Ham học hỏi và trau dồi kiến thức.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận.
- Thử việc 2 tháng, lương thử việc = 85% lương chính thức.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định lâu dài.
- Thưởng Lễ, Tết và thưởng chuyên cần theo quy định công ty.
Thời gian làm việc; từ thứ 2 - sáng T7 (8h00 - 18h), nghỉ Chủ nhật
SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.
SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.
SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười
Review SYBSY Ltd.
Hay phải mang việc về nhà, chính sách khen thưởng ít (rw)
Môi trường oke, mọi người friendly, nhưng không có quyền riêng tư, không được tôn trọng thời gian riêng (rw)