Mô tả công việc
– Thực hiện vận hành, kiểm soát kế hoạch giao hàng/ thực hiện dịch vụ các Hợp Đồng dịch vụ Trad Media (TV, Báo, Đài) và Non Trad Media (OOH, Online) để đảm bảo thực thi đúng, đủ, kịp thời so với kế hoạch của Nhãn Hàng và đáp ứng cho việc nghiệm thu cho Nhà cung cấp theo yêu cầu của hợp đồng
+ Phối hợp với Media Buying agency, thực hiện đề xuất kế hoạch mua quảng cáo (trên truyền hình tỉnh, tài trợ Top4…) trên các kênh nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra (Ngân sách, GRP, Reach) và theo đúng chiến lược mua của công ty
+ Thực hiện thiết lập chạy quảng cáo trên Online, theo dõi việc thực thi quảng cáo trên hệ thống Google, Facebook… đạt mục tiêu đề ra (View, Impression, độ tuổi, khu vực, ngân sách…) so với kế hoạch tổng thể được duyệt
+ Theo dõi chi phí quảng cáo hàng tháng của từng nhãn, trên từng phương tiện truyền thông, từng kênh, theo từng chiến dịch đảm bảo nằm trong ngân sách được duyệt. Đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch quảng cáo theo chiến dịch (GRP, Reach, PIB), Quản lý tồn kho các hợp đồng Trad Media (TV, Báo, Đài, OOH) để đảm bảo sử dụng hết các quyền lợi của các hợp đồng trong thời hạn quy định
+ Kiểm tra, thực hiện kế hoạch quảng cáo chi tiết để đạt mục tiêu đã đề ra (ngân sách, GRP, Reach, CPRP) và đảm bảo tính chính xác số liệu của kế hoạch (adcode, spot, đơn giá, mức giảm giá, thành tiền, nhà cung cấp…) so với kế hoạch tổng thể được duyệt và báo giá của Đài phát hành.
+ Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để giao vật phẩm quảng cáo (logo, băng quảng cáo, trang quảng cáo …) đến NCC/Đài để thực hiện quyền lợi quảng cáo theo hợp đồng
+ Thực hiện báo cáo kết quả thực thi (View, Impression, Reach, Frequency, độ tuổi, khu vực, ngân sách…)các chiến dịch của nhãn hàng đang phụ trách
+ Theo dõi, đánh giá và có điều chỉnh kế hoạch quảng cáo chi tiết hàng tuần để đảm bảo kế hoạch mua với chi phí tối thiểu so với ngân sách được duyệt
Nam/nữ, trên 22 tuổi, sức khỏe tốt
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khối kinh tế hoặc có liên quan
Anh văn (nghe, nói, đọc, viết tốt)
Khả năng sử dụng thành thạo máy vi tính
1 năm kinh nghiệm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-26 02:25:02
Tập đoàn A.P. Moller-Maersk (tiếng Đan Mạch: A.P. Møller-Mærsk Gruppen) là một tập đoàn kinh doanh quốc tế do người Đan Mạch làm chủ, thường được biết dưới tên đơn giản Maersk. Maersk hoạt động trong nhiều lĩnh vực,chủ yếu là vận tải hàng hải (Maersk là nhà vận tải lớn thứ 2 thế giới),thăm dò và khai thác dầu khí ngoài khơi, kinh doanh bán lẻ hàng tiêu dùng.Maersk có trụ sở chính ở Copenhagen và các trụ sở chi nhánh ở trên 130 nước. Tập đoàn hiện có hơn 110.000 nhân viên trên toàn thế giới.Năm 2007 tập đoàn đứng thứ 138 trong danh sách 500 hãng kinh doanh có nhiều lợi nhuận nhất của Tạp chí Fortune.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2005
Missio
Trở thành tập đoàn kinh doanh quốc tế lớn mạnh
Review Maersk Việt Nam
Một trong những công ty có chế độ phúc lợi tốt nhất nhưng chậm thăng tiến
Phúc lợi tốt cho nhân viên nhưng lương thấp
Môi trường và đãi ngộ tốt, lương cao, Maersk là top đầu về lĩnh vực Logistic