Mô tả công việc
Hỗ trợ người dùng trên toàn hệ thống, đảm bảo phần mềm hoạt động an toàn, ổn định và hiệu quả.
Tham gia biên soạn tài liệu, đào tạo, hướng dẫn người dùng sử dụng phần mềm.
Tiếp nhận các nhu cầu người dùng: góp ý chỉnh sửa, nâng cấp bổ sung chức năng, cải thiện quy trình trên phần mềm.
Phối hợp triển khai các phần mềm Kinh doanh Dịch vụ phụ tùng phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty.
Yêu cầu công việc
Có khả năng quản lý yêu cầu người dùng, đào tạo và hướng dẫn sử dụng các chức năng.
Kỹ năng giao tiếp, trình bày chỉn chu, tâm huyết trong công việc, tác phong chuyên nghiệp.
Khả năng đọc hiểu, giao tiếp tiếng Anh tốt.
Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng (MS Office) và ứng dụng phần mềm quản trị hệ thống.
Có kiến thức và hiểu biết về các quy trình và phương pháp phát triển, vận hành phần mềm.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: CNTT, Hệ thống thông tin, Tin học quản lý hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có 1 năm kinh nghiệm quản lý các phần mềm CNTT (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý các phần mềm phục vụ kinh doanh, phân phối, bán lẻ, phần mềm kế toán).
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh (lương & phụ cấp); thưởng cuối năm;
Các chế độ phúc lợi khác.
Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ theo quy định;
Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:05:03
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.