Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Hỗ trợ Key Account Manager vào các công việc:
- Lập kế hoạch để đảm bảo hình ảnh thương hiệu (ở cấp độ cửa hàng)
- Phát triển và xem xét đề xuất các kế hoạch kinh doanh với khách hàng
- Hỗ trợ Quản lý kinh doanh ghi nhận các phản hồi từ các hoạt động tại cửa hàng hoặc từ người tiêu về thương hiệu/ nhãn hiệu.
- Xây dựng và đàm phán hợp đồng hiệu quả, đảm bảo quyền lợi các bên
- Làm việc với KH khi có sản phẩm mới (Listing), đảm bảo sản phẩm được trưng bày/ lên kệ tốt nhất
- Các công việc theo chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1.1 Trình độ học vấn/chuyên môn.
- Sinh viên mới Tốt nghiệp. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ thương mại/ MKT… hoặc tương đương
- Tin học văn phòng: Excel khá
1.2 Kinh nghiệm:
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có hiểu biết cơ bản về ngành FMCG
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo sâu về chuyên môn định hướng phát triển thành Key Account Excutive, Key Account Manager
- Độ tuổi: 21 - 28
- Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 (từ Thứ 2 đến T6) Thứ 7 làm cách tuần, CN nghỉ
- Lương: Cạnh tranh
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.