Mô tả công việc
Tiếp nhận, hỗ trợ người dùng khắc phục lỗi trong quá trình sử dụng;
Tiếp nhận các góp ý, cải tiến phần mềm. Phân tích được nhu cầu, yêu cầu của khách hàng.
Tham gia vào quá trình cài đặt, cấu hình hệ thống, viết tài liệu hướng dẫn, lên kế hoạch, đào tạo người dùng;
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng phân tích nghiệp vụ và trao đổi, hỗ trợ khách hàng;
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành CNTT, Viễn thông, Tự động hóa;
Nắm vững cơ cấu tổ chức và nghiệp vụ quản lý văn bản, xử lý hồ sơ dịch vụ công một cửa điện tử của cơ quan nhà nước là một lợi thế.
Có kỹ năng giao tiếp với đối tác, khách hàng, có khả năng làm việc nhóm;
Có ý thức cầu tiến, tinh thần kỉ luật, trách nhiệm, nhiệt tình, chăm chỉ, nhạy bén, trung thực;
Quyền lợi
Mức lương NET: 8 triệu – 12 triệu
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00- 17h00; Riêng thứ 7 được nghỉ cách tuần. Vào tuần đi làm thứ 7, làm buổi sáng từ 8h00- 12h00.
Tham gia vào các hoạt động văn hóa: Sinh nhật Công ty, tham gia vào hoạt động 1/6 và Trung thu (dành cho các bé là con của nhân viên),...
Chế độ nghỉ phép, ngày lễ tết và việc riêng theo quy định của Nhà nước.
Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN, BNN, không khấu trừ vào lương.
Được cung cấp công cụ làm việc hiện đại như máy tính cấu hình cao, thiết bị công vụ.
Chế độ thưởng theo dự án, thưởng cuối năm theo tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty.
Có các khoản phụ cấp khác: Hỗ trợ công tác phí, phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ xăng xe, mừng đám cưới, thăm hỏi ốm đau thai sản, được tặng quà sinh nhật.
Hàng năm được xét duyệt tăng lương theo năng lực, trình độ chuyên môn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:40:03
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.