Việc làm Tập Đoàn Hateco

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Tập Đoàn Hateco
Trưởng Phòng Đào Tạo & Chăm Sóc Khách Hàng
Tập Đoàn Hateco
18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 30/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
• Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng, lên kế hoạch, quản lý công việc nhân sự trong phòng.
• Xử lý vấn đề về dịch vụ khách hàng
• Xây dựng thủ tục, chính sách, tiêu chuẩn dịch vụ, chương trình đối tác, khách hàng than thiết.
Quản lý chất lượng dịch vụ và phản hồi của khách hàng, tổng hợp các thông tin báo cáo.
• Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp tối ưu hóa việc chăm sóc khách hàng
• Xây dựng cấu trúc tổ chức, tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự
• Xây dựng cấu trúc tổ chức và tiến hành tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự cho bộ phận chăm sóc khách hàng/trải nghiệm khách hàng.
• Xây dựng và phát triển văn hóa theo định hướng chung của công ty• Tốt nghiệp ĐH các khối ngành về kinh tế
• Có tối thiểu 4 - 5 năm kinh nghiệm làm việc trong các vị trí liên quan đến bán hàng, kinh doanh, telesales, tư vấn, chăm sóc khách hàng và dịch vụ khách hàng;
• Khả năng tổ chức và lập kế hoạch để xây dựng các chính sách dịch vụ khách hàng.
• Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực và thúc đẩy, giám sát và đánh giá nhân viên trong bộ phận.
• Tự tin, kiên nhẫn, lịch sự, khéo léo và phản ứng nhanh khi đối mặt với các tình huống khó khăn. Trung thực, có kỹ năng giao tiếp tốt. Chịu được áp lực công việc.
• Thành thạo tin học văn phòng, internet.
• Làm việc chủ động, khả năng teamwork tốt, ham học hỏi.
Kỹ năng ưu tiên:
• Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng/ trưởng bộ phận dịch vụ
khách hàng từ 1, 2 năm, kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm.
• Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác như bảo hiểm, ngân hàng.
• Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình.
• Am hiểu về quá trình trải nghiệm dịch vụ của khách hàng và chăm sóc khách hàng.
• Có kinh nghiệm đào tạo, livestream, MC....
• Có khả năng trực online vào các buổi tố hoặc ngày nghỉ (Hưởng lương làm thêm giờ)• Thu nhập hấp dẫn: Lương Upto 20 - 25 triệu.
• Trang thiết bị đầy đủ phục vụ cho công việc.
• Làm việc trong môi trường Startup trẻ, năng động, có nhiều thách thức
• Đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, xây dựng hệ thống kinh doanh
• Văn hóa trao đổi thẳng thắn, hỗ trợ tận tình, đồng nghiệp thân thiện. Lãnh đạo trẻ trung, vui tính
• Được hưởng các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (teambuilding, nghỉ mát, bảo hiểm, ...). Du lịch 2 lần / năm.
• Cơ hội thăng tiến không giới hạn.
THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
• Thời gian làm việc: 8h00 -17h30 (từ sáng thứ 2 đến trưa thứ 7)
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Hateco

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Hateco? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Hateco

Tập Đoàn Hateco

Click để đánh giá