Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
* Hoạch định, xây dựng định hướng của Bộ phận phù hợp với yêu cầu công ty
+ Soạn thảo các tài liệu: quy trình, hướng dẫn, quy định phù hợp với định hướng của công ty
+ Tham gia xây dựng giải pháp - đào tạo - vận hành hiệu quả các phầm mềm quản lý được Ban lãnh đạo yêu cầu (SAP, BSC-KPIs, TDS...)
+ Hướng dẫn, đào tạo cán bộ nhân viên dưới quyền tuân thủ thực hiện đúng theo quy trình, quy định
+ Kiểm soát chi phí hoạt động của Bộ phận đáp ứng KPIs của công ty đưa ra
+ Kiểm soát kế hoạch ngày/ tuần/ tháng của cấp dưới
* Thiết lập, hướng dẫn, kiểm soát, đo lường các mục tiêu và thực hiện các hoạt động của Bộ phận đã được Ban lãnh đạo phê duyệt
+ Xây dựng, phổ biến, triển khai Mục tiêu Chất lượng và Kế hoạch Hành động được phê duyệt đến từng cán bộ, công nhân viên thực hiện
+ Phân công, kiểm soát, đo lường các công việc thực hiện của bộ phận nhằm hoàn thành Mục tiêu, Kế hoạch hành động đã đăng ký.
+ Báo cáo kết quả thực hiện Mục tiêu Chất lượng của Bộ phận theo định kỳ mà Công ty quy định
* Xây dựng sơ đồ tổ chức và thiết lập Mô tả công việc, KPI cho từng vị trí
+ Thiết lập sơ đồ tổ chức, nhân sự phù hợp với tình hình sản xuất của công ty và yêu cầu của Ban lãnh đạo/ Giám đốc Nhà máy
+ Xác định quyền hạn và trách nhiệm cho các vị trí trong Bộ phận thuộc phạm vi quản lý thông qua quyết định của Tổng Giám đốc/ Giám đốc Nhà máy
+ Xây dựng, đo lường KPI cho từng vị trí thuộc phạm vi phụ trách
* Đề xuất các biện pháp khắc phục, phòng ngừa, cải tiến liên tục khi có yêu cầu từ Ban lãnh đạo/ Giám đốc Nhà máy
+ Phối hợp với các đơn vị liên quan phân tích nguyên nhân gốc rễ gây ra sự KPH và kiểm soát các hoạt động đã được Ban Giám đốc phê duyệt khắc phục triệt để
+ Theo dõi quá trình thực hiện hành động khắc phục/ phòng ngừa duy trình thường xuyên
+ Phòng ngừa các rủi ro, các vấn đề có thể phát sinh ngoài ý muốn. Đánh giá, lập phương án xử lý để phòng ngừa, giảm, tránh hậu quả gây ảnh hưởng đến hoạt động công ty
+ Định kỳ hàng quý hoàn thành báo cáo "Kết quả Khắc phục/ Phòng ngừa Quý" của Đơn vị mình lên cho Giám đốc Nhà máy trực tiếp quản lý và đề xuất phương án cải tiến
* Tổ chức quản lý. điều hành và hướng dẫn, phát triển chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp đối với các thành viên của Bộ phận phù hợp với yêu cầu của Công ty
+ Hướng dẫn cho cán bộ, nhân viên thực hiện các hoạt động về việc mua hàng và Sourcing, JIT, tồn kho...
+ Kiểm soát phương pháp làm việc của cán bộ, nhân viên cấp dưới
+ Thường xuyên kiểm tra AQL các nhân viên về công việc mà mình phụ trách
+ Huấn luyện, kiểm soát thực hiện và duy trì 5S
+ Tổ chức, kiểm soát tài sản, CCDC thuộc phạm vi phụ trách
* Huấn luyện và đào tạo nhân sự thuộc phạm vi phụ trách hiểu và vận hành tốt SAP, ERP
* Quản lý ngân sách phòng: lập ngân sách và phương pháp quản lý ngân sách, tìm kiếm cơ hội để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc
* Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Bộ phận Kế hoạch
* Tổ chức, hướng dẫn, kiểm soát lưu trữ hồ sơ và quản lý tài sản theo quy định công ty
* Tuyển dụng, đào tạo nhân viên cấp dưới theo đúng chuyên môn
* Thực hiện làm kế hoạch tuần, báo cáo ngày và báo cáo tuần
* Thực hiện các công việc khác thuộc phạm vi quản lý và Ban lãnh đạo/ Giám đốc Nhà máy giao phó
* Nơi làm việc: Nhà máy TTF Bình Dương. Thời gian làm việc từ 7h30-16h. Có xe đưa rước tại Bình Thạnh/ Thủ Đức/ TP. Biên Hòa/ Ngã tư Bình Phước
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý (Quản lý Kế hoạch/ Kế hoạch Điều độ/ Quản lý Sản xuất)
- Chủ động trong quản trị điều hành công việc
- Theo sát mục tiêu đã đề ra và đảm bảo tiến độ công việc hoàn thành đúng thời gian theo quy trình được duyệt/ cam kết
- Kỹ năng lãnh đạo. Truyền đạt và giao tiếp tốt, xử lý công việc nhanh và khoa học
- Kỹ năng đào tạo/ huấn luyện, hướng dẫn công việc cho nhân viên/ teamwork
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 26 - 45
- Thời gian làm việc: 7h30-16h
- Lương: Cạnh tranh
1. Giới thiệu
Tập đoàn ROX (ROX Group) tiền thân là TNG Holdings Việt Nam, tham gia thị trường từ năm 1996.
Trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, đến nay ROX Group được biết đến là là tập đoàn đầu tư đa ngành tiên phong kiến tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống thông qua hệ sinh thái phát triển đô thị & khu công nghiệp, dịch vụ, tài chính; uy tín về năng lực triển khai đại quy mô các dự án trong nước và quốc tế.
Với tầm nhìn xa, luôn đón đầu xu hướng thị trường cùng năng lực quản lý chuyên nghiệp, quy mô hoạt động của ROX Group không ngừng mở rộng qua mỗi năm. Các doanh nghiệp ROX Group quản lý điều hành đã ghi dấu ấn trên thị trường với đa dạng các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ khác nhau, hoạt động rộng khắp ở hầu hết các tỉnh thành lớn của cả nước.
Những con số ấn tượng:
400+ Dự án | 33,000B+ Quy mô Kinh doanh (VND) | 11 Đơn vị thành viên | 3,800+ Cán bộ nhân viên | 7 Lĩnh vực kinh doanh | 150+ Giải thưởng
- Tầm nhìn: Trở thành một Tập đoàn hoạt động hiệu quả thông qua việc cung cấp giải pháp tích hợp tối ưu cho khách hàng, tạo ra những giá trị tốt đẹp hơn
- Sứ mệnh : Sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống
- Giá trị cốt lõi
1. Trách nhiệm chủ động
2. Chính trực tự thân
3. Hiệu quả đến cùng
2. Môi trường làm việc
ROX Group sẽ mang đến cho bạn:
- Môi trường làm việc truyền cảm hứng: ROX Group tập trung nâng cao trải nghiệm của cán bộ nhân viên thông qua hình thức văn phòng Chill Office hay Canteen Eco, phòng làm việc linh hoạt, phòng mẹ và bé các hoạt động tập thể,...để cán bộ nhân viên cảm thấy thoải mái hơn, sạc đầy năng lượng tích cực hơn.
- Phát triển năng lực nhân sự, trao quyền, trao cơ hội: ROX Group luôn nỗ lực mang lại cho cán bộ nhân viên những trải nghiệm hạnh phúc và sự tiến bộ mỗi ngày cùng với lộ trình nghề nghiệp được tùy chỉnh đến từng vị trí
- Cơ hội luân chuyển nghề nghiệp: Cơ hội luân chuyển nghề nghiệp phong phú, cả trong và ngoài nước: Khi đặt chân vào TNG Holdings Vietnam, mỗi cán bộ nhân viên đều được tạo điều kiện để phát triển nội bộ, có cơ hội thử sức ở nhiều vị trí và lĩnh vực để có thể không ngừng học hỏi và phát triển bản thân
- Đưa số hóa vào môi trường làm việc: ROX Group tập trung vào việc xây dựng trải nghiệm nhân viên thông qua công nghệ hóa môi trường làm việc, số hóa các hoạt động.
3. Giải thưởng
- Vị trí số 1 trong Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2020
- Vị trí số 1 trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Bất động sản - Cho thuê năm 2020
- Vị trí số 1 trong Top 20 Nhà tuyển dụng mang đến trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng nhất cho ứng viên năm 2020
- Vị trí thứ 2 trong Top 10 Doanh nghiệp được nhân viên yêu thích nhất năm 2020
- “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2021 & 2022
4. Các kênh thông tin tuyển dụng khác:
- Website: https://rox.vn/chi-tiet-tuyen-dung
- Fanpage: https://www.facebook.com/rox.tuyendung
ROX Group hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho hành trình sự nghiệp của bạn!