Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mục tiêu công việc:
- Đảm bảo các hoạt động vận hành trong lĩnh vực dịch vụ/ khách sạn tuân thủ đúng quy trình, chính sách, và quy định của công ty cũng như pháp luật.
- Phát hiện, phòng ngừa, và giảm thiểu rủi ro trong hoạt động kinh doanh.
2. Nhiệm vụ chính:
Kiểm tra và đánh giá nội bộ:
- Thực hiện kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất tại các bộ phận như lễ tân, nhà hàng, buồng phòng, tài chính, nhân sự...
- Đánh giá hiệu quả của quy trình làm việc, sự tuân thủ của nhân viên, và tính hợp lệ của các giao dịch.
Phân tích rủi ro:
- Nhận diện các nguy cơ tiềm ẩn trong hoạt động vận hành khách sạn/dịch vụ (rủi ro tài chính, rủi ro dịch vụ khách hàng, an ninh...).
- Đề xuất các biện pháp phòng ngừa và giải pháp cải thiện.
Xây dựng và cải thiện quy trình:
- Góp ý và cập nhật các quy trình làm việc, chính sách kiểm soát nội bộ để đảm bảo tính hiệu quả và phù hợp với thực tế vận hành.
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên về các quy trình, quy định mới.
Báo cáo:
- Lập báo cáo kiểm soát nội bộ, nêu rõ các phát hiện, đề xuất và giải pháp cụ thể.
- Báo cáo kết quả kiểm tra lên Ban Giám đốc hoặc quản lý cấp cao.
Điều tra và xử lý vi phạm:
- Tham gia điều tra các sự cố, vi phạm nội quy hoặc rủi ro xảy ra trong hoạt động kinh doanh.
- Đề xuất các biện pháp xử lý và phòng ngừa tái diễn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, quản trị khách sạn, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ, kiểm soát nội bộ, hoặc vận hành khách sạn/dịch vụ.
- Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ/khách sạn, bao gồm các quy trình vận hành.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và phần mềm quản lý khách sạn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: PC ăn trưa, PC thâm niên, PC Trang điểm (nữ),...
- Thời gian thử việc: Tối đa 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: đào tạo kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (sáng)/ 08h00 - 17h00
- Đồng nghiệp: thân thiện, hòa đồng
- Phúc lợi:
Đồng phục, khám sức khỏe, bảo hiểm tai nạn lao động, teambuilding, chế độ công đoàn (hiếu hỷ), thưởng sinh nhật, Lễ/ Tết, 8/3, 20/10,...
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sado là một công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thời trang nam. Hiện tại Thương hiệu Thời trang 5S Fashion đang sở hữu cho mình:
- 110+ cửa hàng trên toàn quốc
- 02 văn phòng làm việc tại Thái Bình và Hà Nội
- 03 kho chứa hàng với tổng diện tích lên tới hơn 4000 m2
- 800 nhân sự
SỨ MỆNH:
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sado tự hào sinh ra từ đất Việt mang trong mình sứ mệnh đưa những sản phẩm tận tâm đến khách hàng trên mọi miền Tổ quốc và toàn thế giới. Đội ngũ nhân sự 5S Fashion luôn nhiệt huyết, đam mê, thích ứng linh hoạt với mọi sự thay đổi, không ngừng học tập, đổi mới để cùng nhau hướng tới cộng đồng hạnh phúc, cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.
TẦM NHÌN:
5S Fashion định hướng trở thành Tập đoàn thời trang hàng đầu Việt Nam, là một trong những môi trường làm việc tốt nhất, đội ngũ nhân sự có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc và cùng đóng góp nhiều hoạt động phúc lợi tới cộng đồng.
- Năm 2023: Trở thành thương hiệu thời trang nam số 1 tại Việt Nam
- Năm 2025: Trở thành Tập đoàn thời trang hàng đầu Việt Nam với 03 thương hiệu thời trang ở các phân khúc: Nam, nữ và trẻ em.
- Năm 2026: Niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán (IPO), đồng thời đưa thương hiệu đến các khách hàng trên toàn thế giới.