Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Hiểu nhu cầu sản phẩm và hướng dẫn nhóm cách đánh giá thông tin báo cáo.
- Quản lý hàng hóa: đảm nhận giá thành, chất lượng sản phẩm, theo dõi hàng bán chạy…;
- Đưa ra quyết định kinh doanh dựa trên các chiến lược bán hàng hiện tại;
- Nắm bắt, phân bổ công việc, lập kế hoạch MD (định hướng mặt hàng bán), gặp gỡ các đối tác và thực hiện hợp đồng, tuyển dụng cấp dưới (quản lý);
- Có khả năng hiểu cấu trúc lợi nhuận toàn công ty, xây dựng chính sách cơ bản cho các mặt hàng, đồng thời quản lý doanh thu, lợi nhuận gộp và số lượng hàng hóa tồn kho;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Thủ trưởng đơn vị.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trình độ từ Đại học.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý bộ phận hàng hóa hoặc đã có kinh nghiệm làm Giám đốc tại các lĩnh vực bán lẻ khác.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên có thêm khả năng Tiếng Nhật.
- Các kỹ năng chuyên môn khác:
+ Có khả năng duy trì mối quan hệ với các quản lý của các bộ phận khác như: hậu cần, kinh doanh, phát triển ...
+ Có trách nhiệm thực hiện các mục tiêu trong công việc;
- Các kỹ năng mềm:
+ Có khả năng phát triển đội ngũ cấp dưới và được đối tác bên ngoài tin tưởng.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Trung thực, chịu khó.
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
+ Giao tiếp tốt.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác.
Quyền lợi:
- Các chế độ khác: Theo quy định của pháp luật và Tổng công ty
- Thu nhập: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên có thêm khả năng Tiếng Nhật.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý bộ phận hàng hóa hoặc đã có kinh nghiệm làm Giám đốc tại các lĩnh vực bán lẻ khác.
- Tốt nghiệp trình độ từ Đại học trở lên.
- Các kỹ năng chuyên môn khác:
+ Có khả năng duy trì mối quan hệ với các quản lý của các bộ phận khác như: hậu cần, kinh doanh, phát triển ...
+ Có trách nhiệm thực hiện các mục tiêu trong công việc;
- Các kỹ năng mềm:
+ Trung thực, chịu khó.
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
+ Có khả năng phát triển đội ngũ cấp dưới và được đối tác bên ngoài tin tưởng.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác.
+ Giao tiếp tốt.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 01:00:03
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP ĐIỆN QUANG VIỆT HOA.Khu quy hoạch Thương mại Dịch vụ, Khu dân cư ấp 3B Thới Hoà, Phường Thới Hòa, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam Hoạt động kinh doanh bất động sản
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2017
Mission
- Với phương châm: “ Kết nối thành công mục tiêu nghề nghiệp”Hotelcareer.vn đã nỗ lực không ngừng để tạo ra mối liên kết, kết nối các doanh nghiệp đang khao khát nguồn nhân lực chất lượng với các ứng cử viên sáng giá nhất.
- Đối với nhà tuyển dụng, chúng tôi tiến hành tiếp xúc, tìm hiểu nhu cầu tuyển dụng thực tế, tư vấn cho khách hàng phương pháp tuyển dụng hiệu quả nhất.
- Đối với ứng viên, chúng tôi luôn cung cấp, và cập nhật thường xuyên thông tin tuyển dụng mới nhất từ các doanh nghiệp, với sự đa dạng về lĩnh vực, ngành nghề cũng như vị trí cấp bậc, đây sẽ là nguồn việc làm vô cùng phong phú, tạo nhiều cơ hội cho ứng viên.
- Là cầu nối giữa doanh nghiệp và người xin việc, chúng tôi xây dựng triết lý kinh doanh của mình xoay quanh quyền lợi của cả hai bên, đặt lợi ích của ứng viên và nhà tuyển dụng lên hàng đầu, đặt UY TÍN- THƯƠNG HIỆU làm tiêu chí kinh doanh và tôn chỉ cho sự phát triển bền vững.
- Cung cấp các giải pháp toàn diện và tổng thể về nguồn nhân lực, giải quyết các nhu cầu tuyển dụng thực tế của thị trường lao động, tuyển dụng hiện nay. Xây dựng và phát triển nguồn nhân sự chất lượng cao đáp ứng thực tế yêu cầu của thị trường.