Việc làm TG Vina Arks

Cập nhật 26/10/2024 20:05
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TG Vina Arks - Cty TNHH TG Vina Arks
Trợ lý Giám đốc Quan hệ khách hàng Private - TPHCM - TA110
TG Vina Arks
29 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Hỗ trợ cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng Private / Support providing products and services to Private customers

  • Hỗ trợ RM các công tác vận hành trong quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng(KH) Private, tuân thủ theo quy trình, hướng dẫn, tiêu chuẩn của VPBank.
  • Tiếp nhận các thông tin yêu cầu và hồ sơ đăng ký sử dụng SPDV/ hỗ trợ dịch vụ của KH từ RM
  • Hỗ trợ nhận diện nhu cầu KH và giới thiệu (refer) cho RM tư vấn, xử lý
  • Thực hiện các bước nghiệp vụ theo quy trình để định danh, nâng/hạ/gỡ/tái tục/ ... hạng hội viên củaKH; Quản lý và lưu trữ hồ sơ T&C
  • Hoàn thiện hồ sơ phát hành thẻ tín dụng mới/ phát hành lại do hết hạn; đẩy yêu cầu phát hành thẻ đếnVận Hành Thẻ, theo dõi tiến độ thực hiện và chủ động cập nhật thông tin cho RM
  • Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ mở tài khoản đầu tư của KH để chuyển giao cho đơn vị phụ trách, nhập liệuthao tác trên hệ thống, theo dõi tiến độ thực hiện và chủ động cập nhật thông tin cho RM
  • Hỗ trợ nghiệp vụ vận hành liên quan đến sổ tiết kiệm, hay các sản phẩm bán khác dành cho KHPrivate theo quy định VPBank.
  • Thực hiện các công việc khác hỗ trợ RM trong quá trình cung cấp và hỗ trợ sau bán SPDV tới KH
  • Tham gia vào công tác chuẩn bị, triển khai các chương trình, sự kiện quảng bá dịch vụ chuyên biệt của đơn vị
  • Hỗ trợ chuẩn bị quà tặng, ấn phẩm tặng KH các dịp lễ tết, sinh nhật, kỷ niệm,...

2. Hỗ trợ quản lý danh mục KH

  • Theo dõi và thực hiện các báo cáo quản lý danh mục KH Private của đơn vị/RM theo nhu cầu thực tế
  • Hỗ trợ RM thực hiện và cung cấp các báo cáo phân tích tài chính tới KH như báo cáo phân tích tàisản, tín dụng định kỳ, rà soát nhu cầu tài chính theo life-stage hoặc event-trigger của KH
  • Hỗ trợ quản lý thông tin KH trong danh mục, KYC KH, nhập liệu KYC vào hệ thống, cập nhật thôngtin ngày sinh nhật, kỷ niệm
  • Đảm bảo các thông tin và giao dịch của KH được ghi nhận và xử lý trên hệ thống chính xác và kịpthời
  • Phối hợp chặt chẽ với DVKH và các phòng ban liên quan để hỗ trợ RM trong việc chuẩn bị tất cả cácgiấy tờ và chứng từ giao dịch cho KH

3. Đào tạo và tuân thủ kỷ luật kinh doanh

  • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện nội bộ hoặc do Hội sở triển khai
  • Tham gia họp, báo cáo và tuân thủ các hoạt động triển khai bán tại đơn vị theo định hướng của CBQL trực tiếp
  • Nắm bắt các quy trình và sáng kiến sản phẩm mới; Hỗ trợ các sự kiện và hoạt động tiếp thị dành riêng cho khách hàng
  • Tuân thủ các yêu cầu quy định pháp luật và ngân hàng; thực hiện các báo cáo, hoàn tất các tài liệu được yêu cầu

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấnEducational Qualifications

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh,đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
  • Ưu tiên ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về và có kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ RM chăm sóc KH ưutiên, KH giàu và siêu giàu sẽ được ưu tiên

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên QuanRelevant Knowledge/ Expertise

  • Sở hữu kiến thức trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản,chứng khoán, thị trường tài chính…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan
  • Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung
  • Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng, dịch vụ chuyên biệt dành cho khách hàng ưu tiên,khách hàng cá nhân cao cấp

3. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Kỹ năng giao tiếp cá nhân tốt, cởi mở và dễ tiếp cận
  • Kỹ năng chăm sóc KH cao cấp, xây dựng quan hệ tốt
  • Khả năng sắp xếp, quản lý công việc hiệu quả, giải quyết vấn đề tốt.
  • Tin học văn phòng tốt

4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bất động sản cao cấp, đầu tư hoặc vị tríphục vụ Khách hàng cao cấp trong các ngành Bất động sản, Chứng khoán, Ô tô, Hospitality…
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm phục vụ phân khúc khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tàichính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm/ du lịch/ khách sạn/ bất động sản/ chứng khoán/ đầu tư tài chính…

5. Các năng lực cần có/ Required Competencies

  • Am hiểu các sản phẩm dịch vụ dành cho KH cao cấp
  • Có hiểu biết tốt về sản phẩm đầu tư, thị trường tài chính, bảo hiểm, bất động sản, quản trị doanh nghiệp…
  • Có thái độ và hiểu biết đối tượng khách hàng cao cấp tốt
  • Luôn trung thực, hỗ trợ và tạo được sự tin tưởng với lãnh đạo, khách hàng và đồng nghiệp
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Có trách nhiệm, cam kết cao, tỉ mỉ và chi tiết trong mọi hoạt động chăm sóc KH

Quyền lợi của ứng viên

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 2.03, Tầng 2, Lant Building, Số 56-58-60 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1

TG Vina Arks hoạt động với mục tiêu làm cho công việc kinh doanh của những doanh nghiệp đầu tư vào Việt Nam đạt được thành công lớn, hạn chế tối thiểu rủi ro.

Đối với công tác tuyển dụng, chúng tôi đảm bảo sẽ không phát sinh thêm bất kì phí dịch vụ nào khác sau 60 ngày ứng viên nhận việc. Để giảm thiểu những rủi ro từ ứng viên, chúng tôi luôn tự hào về dich vụ thay thế ứng viên với tỉ lệ thành công cao. Về phí dịch vụ, công ty chúng tôi không đặt ra mức phí tối thiểu như phần lớn các công ty cùng dịch vụ khác. Ngoài ra, với việc có thể đánh giá năng lực của ứng viên cũng như xem xét mặt bằng lương, chúng tôi tin rằng công ty chúng tôi có thể giới thiệu những ứng viên tiềm năng với mức lương phù hợp trong tương lai. 

Về hoạt động tư vấn khác, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng quý công ty và giải thích một cách dễ hiểu các chính sách, luật lao động tại Việt Nam. 

Chúng tôi hiểu được những điểm mạnh, điểm yếu của ứng viên cũng như sự khác biệt giữa Việt Nam và Nhật Bản, nên hãy liên hệ với chúng tôi khi quý công ty có những thắc mắc về quản lý và tuyển dụng nhân sự tại Việt Nam. 

Những nghề phổ biến tại TG Vina Arks

Bạn làm việc tại TG Vina Arks? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TG Vina Arks

TG Vina Arks

Click để đánh giá