Mô tả công việc
Cài đặt, cấu hình, bảo trì, sửa chữa các thiết bị máy tính, mạng LAN, VLAN, camera.
Cập nhật thông tin, kiến thức về kỹ thuật, sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Xử lý các vấn đề liên quan đến phần cứng, phần mềm, mạng máy tính, hệ thống camera.
Hỗ trợ kỹ thuật cho CBNV qua điện thoại, email, chat, remote access.
Ghi nhận, phân tích, xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng sử dụng các phần mềm, ứng dụng, dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về cài đặt, cấu hình, bảo trì, sửa chữa các thiết bị máy tính, camera.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Có khả năng giao tiếp, giải thích rõ ràng, dễ hiểu cho khách hàng.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Nắm vững kiến thức cơ bản về mạng máy tính, hệ thống mạng LAN, VLAN.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
Được đào tạo chuyên môn về kỹ thuật, sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:25:08
Tin học Đại Dương được thành lập vào năm 2011, chuyên đào tạo và luyện thi chứng chỉ IC3, MOS, CNTT CB, CNTT NC. Năm 2019, công ty đã nắm bắt chủ trương TPHCM khuyến khích các trường học tiên tiến hội nhập triển khai dạy tin học theo chuẩn quốc tế. Công ty đã đồng hành và hợp tác cùng với hàng trăm trường học và hàng nghìn học viên trong quá trình nâng cao trình độ tin học văn phòng, góp phần nâng cao hiệu quả học tập, đảm bảo chương trình giảng dạy đúng chuẩn quốc tế và được xây dựng chỉn chu nhất với định hướng đào tạo “Học thật Thi thật Giá trị
Review TIN HỌC ĐẠI DƯƠNG
Khuyến nghị cho bất kỳ ai muốn có công việc nhàm chán nhưng lương ổn định.