Việc làm APOLLO ENGLISH

Cập nhật 21/11/2024 10:23
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
TỔ CHỨC GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO APOLLO VIỆT NAM
Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng (Quản Lý Đội Lễ Tân)
APOLLO ENGLISH 3.7★
150 đánh giá 83 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

1. Thực hiện kế hoạch công việc thuộc phạm vi phụ trách
Phối hợp cùng với bộ phận Membership và Marketing tổ chức triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng là hội viên, khách;
Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng trong quá trình tham gia tại Công ty;
Giám sát về tiêu chuẩn dịch vụ của công ty bao gồm: Các trang thiết bị phục vụ cho khách hàng luyện tập; An ninh, vệ sinh trong toàn bộ khu vực khách hàng sử dụng; Các trang thiết bị cơ sở vật chất tại công ty như các thiết bị điện, thiết bị phòng vệ sinh, ...
Tuân thủ các quy trình, quy định của Công ty đã ban hành. Kiểm tra nhân viên lễ tân, chuyên viên tư vấn và huấn luyện viên tuân thủ quy trình, quy định trong quá trình chăm sóc và bán hàng cho khách hàng.
Làm việc, đàm phán với các Đối tác cung cấp dịch vụ, nguyên vật liệu để đảm bảo Chất lượng sản phẩm và chất lượng cung cấp dịch vụ và báo cáo cho Ban Lãnh Đạo.
Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý "Yêu cầu khách hàng" phát sinh trong quá trình Khách hàng sử dụng dịch vụ tại trung tâm.
Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện gửi Khảo Sát Dịch Vụ Khách Hàng định kỳ hàng tháng.
2. Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn
Nắm vững các quy trình nghiệp vụ phòng Service đã được ban hành, đào tạo nhân viên lễ tân và giám sát thực hiện các quy trình, cụ thể:
Quy trình nhận và bàn giao ca;
Quy trình vận hành thiết bị và cơ sở vật chất;
Quy trình vận hành phòng Xông (Sauna);
Quy trình vận hành bể sục Jacuzzi;
Quy trình tiếp khách;
Quy trình giao nhận giấy tờ;
Quy trình Tour Club;
Quy trình chia turn tiếp khách;
Quy trình thanh toán;
Quy trình bán lẻ
Quy trình xử lý sự cố và khiếu nại;
Quy trình xử lý CSR;
Lịch làm việc 168 và các quy trình công việc khác được công ty ban hành.
Hướng dẫn cho khách hàng mới về nội quy, quy định sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại phòng tập cũng như các thủ tục đăng ký dịch vụ khách hàng.
Nhập thông tin khách hàng lên phần mềm hệ thống theo phân công của Giám đốc vận hành.
Quản lý và kiểm đếm các trang thiết bị vật tư sử dụng, cung cấp/bán cho khách hàng như khăn, đồ uống....;
Chịu trách nhiệm quản lý quỹ tiền mặt tại quầy và doanh thu bán lẻ và thực hiện theo đúng quy trình bán lẻ ban hành cập nhật mới nhất.
Thực hiện các công việc khác do Quản lý vận hành/Giám đốc vận hành phân công.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp tối thiểu: Trung cấp;
Ưu tiên sinh năm 1995 - 1990, đã có gia đình.
Từ 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, fitness, ưu tiên nhân sự có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương;
Kiến thức về chăm sóc, tư vấn khách hàng. Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Sử dụng tin học cơ bản;
Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng quản lý đội nhóm, Kỹ năng chăm sóc khách hàng, Kỹ năng lập báo cáo;
Trung thực & trách nhiệm. Sáng tạo và có tư duy nhạy bén, học hỏi, phát triển;
Ngoại hình ưa nhìn.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: 10,000,000 - 12.000.000 VNĐ/ tháng (Thỏa thuận theo năng lực và thời gian làm việc);
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, đào tạo về chuyên môn;
Phụ cấp gửi xe, cung cấp thiết bị làm việc (đồng phục, máy tính);
Tham gia chế độ bảo hiểm xã hội, hưởng ngày phép năm,... theo quy định của pháp luật khi ký HĐLĐ chính thức;
Tham gia các hoạt động: Liên hoan, du lịch, sinh nhật, teambuilding,... theo quy định của công ty.
Khu vực
Báo cáo

TỔ CHỨC GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO APOLLO VIỆT NAM
APOLLO ENGLISH Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
181-183-185 phố Huế, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1995. Tự hào là thành viên của Tổ chức đào tạo ngôn ngữ và giáo viên tại Anh (International House World Organisation), Apollo English đang giữ vai trò tiên phong trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam. Trong hơn 22 năm xây dựng và phát triển, Apollo English đã có 25 trung tâm với cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất trên các tỉnh, thành phố lớn tại Việt Nam như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bắc Ninh, Biên Hòa. Song song với sự đầu tư về cơ sở vật chất và thiết bị giảng dạy đồng nhất tại tất cả các trung tâm trên toàn quốc, Apollo English chú trọng về chất lượng giáo dục với việc xây dựng chương trình học cao cấp và chuyên biệt cho nhiều cấp độ tuổi khác nhau (Từ 3-16 tuổi dành cho các học viên nhỏ và từ 17 tuổi trở lên dành cho người lớn). Bên cạnh đó, Apollo English cũng được biết đến với chương trình đào tạo Giáo viên kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Tất cả các giáo viên đang làm việc hoặc tham gia khóa đào tạo tại đây đều được đánh giá năng lực cao và đặt nhiều tâm huyết trong lĩnh vực này.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  •  Năm 1995 - 1998: khai trương trung tâm dạy tiếng Anh 100% vốn từ Anh quốc đầu tiên của Việt Nam với sự hiện diện của Hoàng Tử Andrew Vương Quốc Anh, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT ông Nguyễn Minh Hiển, ông Khalid và bà Arabella.
  • Năm 1996 - 1998: Apollo tham gia chương trình ``Bảy sắc Cầu Vồng`` - chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam trong vai trò cố vấn tiếng Anh
  • Năm 1999: Apollo lần đầu tiên tham gia chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”. Từ đó đến nay, trong suốt 18 năm, Apollo vinh dự được tín nhiệm là tổ chức tiếng Anh duy nhất tham gia vào tất cả các chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” qua các năm.
  • Năm 2002: Apollo mở trung tâm tiếng Anh đầu tiên tại TP.HCM với sự hiện diện của Công chúa Anne Vương Quốc Anh.
  • Năm 2006: Nhà sáng lập Apollo ông Khalid đã vinh dự được Bộ GD&ĐT trao Huân chương “Vì sự nghiệp Giáo dục”.
  • Năm 2008: Ông Khalid đã vinh dự được Nữ Hoàng Anh phong tặng tước hiệu MBE (member of british empire – thành viên hoàng gia Anh) vì những đóng góp phát triển giáo dục tại Việt Nam.
  • Năm 2012: Ra mắt chương trình tiếng Anh trẻ em Apollo Junior. Apollo là trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam có cơ sở vật chất được thiết kế riêng cho học viên nhỏ tuổi.
  • Năm 2014: Ra mắt chương trình tiếng Anh dành cho người đi làm Apollo 360 với sự hiện diện của Hoàng tử Andrew Vương Quốc Anh.
  • Năm 2017: Đạt mốc 30 trung tâm Anh ngữ hiện đại trên khắp Việt Nam.
  • Năm 2017: Apollo vinh dự lọt vào Vòng Chung kết giải thưởng Educational Investor Award của Vương Quốc Anh.
  • Năm 2018: Apollo English chiến thắng giải thưởng EducationInvestor Asia Awards, hạng mục Tổ chức đào tạo Anh ngữ của năm. Đồng thời được vinh danh lần thứ 12 liên tiếp tại Giải thưởng Rồng Vàng.

Mission

  • Sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành công dân toàn cầu để thúc đẩy sự thịnh vượng, và giúp họ thay đổi thế giới theo hướng tích cực hơn. Với chúng tôi, phần thưởng lớn nhất là được nhìn thấy cuộc sống của mọi người tốt đẹp hơn nhờ sự nỗ lực và nhiệt huyết của đội ngũ giáo viên tài năng tại Apollo. Chúng tôi hi vọng có thể giúp nhiều học viên hơn nữa và sẽ luôn là “Nơi những giá trị tốt nhất trở nên tốt hơn”.
  • Đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành công dân toàn cầu và thúc đẩy sự thịnh vượng của cá nhân và đất nước Việt Nam qua các khoá học Tiếng Anh với chất lượng giảng dạy xuất sắc. Trong một thế giới biến động không ngừng, việc phát triển những kĩ năng cần thiết sẽ mang lại lợi thế to lớn để thành công vượt trội, cả ở môi trường trong nước và quốc tế.
  • Chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng giảng dạy của các chương trình học Tiếng Anh để học viên thành công hơn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy, đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, và phương pháp LETS độc quyền chúng tôi không chỉ giúp học viên sử dụng Tiếng Anh thành thạo và tự tin mà còn phát triển những kỹ năng cuộc sống cần thiết để đạt thành tích cao trong học tập và vững bước tương lai. Thành công của học viên cũng chính là thành công của chúng tôi.

  • Trở thành một thành viên của Apollo để được làm việc trong môi trường quốc tế, nâng cao chuyên môn, và phát triển các kỹ năng cần thiết để mở rộng triển vọng sự nghiệp. Vì chúng tôi hiểu rằng, bạn có tinh thần ham học hỏi và tham vọng vươn lên. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để giúp bạn biến giấc mơ thành hiện thực, và mỗi ngày trở nên tốt hơn, theo đúng phương châm ‘Where the best become better’.


Review APOLLO ENGLISH

3.7
150 review

02/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nhân viên thân thiện

09/11/2024
Trợ lý tại Hà Nội

Trả lương, thưởng đúng hẹn nhưng ngày nghỉ cũng phải check tin nhắn của quản lý, phụ huynh.

09/11/2024
Trợ lý tại Hà Nội

Không chậm lương, có khi còn sớm hơn vài ngày. Đóng bảo hiểm đầy đủ nhưng OT không tính lương

Những nghề phổ biến tại APOLLO ENGLISH

Bạn làm việc tại APOLLO ENGLISH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo APOLLO ENGLISH

APOLLO ENGLISH

Click để đánh giá