Vị trí Video Content Creator tại Hải Sản Hoàng Gia đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ xây dựng hình ảnh thương hiệu, tạo ra nội dung chất lượng cho các chiến dịch truyền thông và hỗ trợ đội ngũ trong các hoạt động truyền thông cá nhân, góp phần nâng cao hiệu quả marketing.
Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:
1. Hỗ trợ thực hiện chiến dịch marketing:
- Lên kế hoạch quay chụp và xây dựng nội dung theo yêu cầu từ team Marketing.
- Phối hợp với team để sản xuất các video theo kịch bản và xu hướng hiện tại.
- Đề xuất các ý tưởng quay video sáng tạo, phù hợp với chiến lược truyền thông của công ty.
- Đảm bảo nội dung quay chụp đáp ứng đúng tiến độ và yêu cầu của chiến dịch marketing.
2. Quản lý lịch quay chụp và phối hợp làm việc:
- Quản lý lịch làm việc quay chụp cho giám đốc, đảm bảo các buổi quay chụp diễn ra đúng tiến độ.
- Tổ chức và điều phối các buổi quay chụp, sắp xếp thiết bị và bối cảnh cần thiết.
- Thông báo và nhắc nhở giám đốc về lịch trình quay chụp, đảm bảo không bị gián đoạn công việc.
3. Quay, chụp và chỉnh sửa ảnh, video:
- Chụp ảnh, quay video phục vụ các kênh Tiktok, Reels Instagram, Youtube, Facebook.
- Chỉnh sửa video, clip và hình ảnh để đảm bảo chất lượng nội dung trước khi đăng tải.
- Sử dụng các công cụ chỉnh sửa video/hình ảnh cơ bản để hoàn thiện nội dung một cách nhanh chóng, hiệu quả.
- Đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh phù hợp với tiêu chuẩn và yêu cầu của chiến dịch marketing.
- Quản lý và lưu trữ các tài liệu, sản phẩm hình ảnh, video đã quay chụp.
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN LÝ TƯỞNG:
1. Kiến thức và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các ngành liên quan đến thiết kế đồ họa, truyền thông đa phương tiện, hoặc lĩnh vực tương tự.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên ngành bán lẻ và/hoặc F&B phân khúc cao cấp.
- Có đam mê với việc chụp ảnh, quay clip và nắm bắt tốt các xu hướng video ngắn trên Reels, Tiktok.
- Sẵn sàng làm việc giờ giấc linh hoạt và công tác khi cần thiết.
2. Phẩm chất:
- Có niềm đam mê với lĩnh vực bán sỉ, lẻ và F&B
- Có tư duy đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả với nhóm
- Có khả năng học hỏi nhanh chóng, thích nghi với những thay đổi của thị trường và công ty.
- Có ý chí học hỏi và phát triển bản thân không ngừng
- Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia: Thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự trung thực, tận tâm, chia sẻ, tiên phong và luôn nỗ lực để góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu HSHG.
ỨNG TUYỂN:
- Vui lòng truy cập trang web của HSHG để ứng tuyển: https://haisanhoanggia.com/, hoặc
- Gửi CV đến địa chỉ email: [email protected]
- HSHG rất trân trọng sự quan tâm, thời gian và nỗ lực nộp đơn ứng tuyển của bạn. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chỉ có thể liên hệ với các ứng viên phù hợp nhất được lựa chọn vào vòng trong. Rất mong bạn thứ lỗi và thông cảm cho sự bất tiện này.
Bảo hiểm BSH tên gọi đầy đủ là Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội được thành lập vào ngày 10/12/2008. Sau 15 năm phát triển, BSH hiện nằm trong top 10 công ty bảo hiểm có quy mô doanh thu lớn nhất thị trường. Đồng thời, BSH thuộc nhóm doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng bình quân nhanh nhất ngành bảo hiểm.
Là doanh nghiệp với tiềm lực tài chính vững mạnh và quy mô không ngừng được mở rộng, BSH hiện có 52 Đơn vị thành viên phục vụ khách hàng trên toàn quốc và một công ty con tại Lào, cung cấp đa dạng các sản phẩm Bảo hiểm Phi nhân thọ: Bảo hiểm con người, Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm tài sản, Bảo hiểm kỹ thuật, Bảo hiểm hàng hải, Bảo hiểm trách nhiệm, Bảo hiểm hàng hóa...
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các dự án thiện nguyện
- Hoạt động cộng đồng
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Thành lập Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin (SVIC) với 3 Cổ đông sáng lập: Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần tập đoàn T&T.
- Năm 2011, Thay đổi loại hình doanh nghiệp từ Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin thành Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin.
- Năm 2013, Đổi tên thành Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH).
- Năm 2014, Phát hành cổ phiếu và tăng vốn điều lệ lên 700 tỷ đồng.
- Năm 2015, Hoàn thiện việc tăng vốn điều lệ lên 700 tỷ đồng
- Năm 2017, Công ty con tại Lào (BSH Lào) chính thức đi vào hoạt động
- Năm 2018, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt 871 tỷ đồng, tăng trưởng 45% so với năm 2017, là 1 trong 3 doanh nghiệp BH phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường.
- Năm 2019, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt trên 1.000 tỷ đồng, tăng trưởng 69,1% so năm 2018, trở thành doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất thị trường
- Năm 2020, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt trên 2.000 tỷ đồng. Tốc độ tăng trưởng bình quân nhanh nhất thị trường Bảo hiểm Phi nhân thọ với mức tăng gần 60%
- Năm 2021, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt gần 2.700 tỷ đồng. Tăng 8 bậc trong 3 năm (2019 – 2021), đạt vị trí thứ 7/10 trong bảng xếp hạng các công ty BHPNT lớn nhất Việt Nam về doanh thu phí bảo hiểm gốc. Ra mắt ứng dụng bán bảo hiểm đa kênh BSH – Omni
- Năm 2022, Quy mô doanh thu vượt mốc 3.000 tỷ phí bảo hiểm gốc. 5 Đơn vị thành viên có quy mô doanh thu trên 100 tỷ đồng. 52 Đơn vị thành viên, hơn 60 phòng kinh doanh trên toàn quốc và 1 công ty con tại Lào.
Mission
Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, BSH tin tưởng trở thành người bạn đồng hành uy tín, tin cậy của tất cả khách hàng và đối tác, cùng chung tay xây dựng một xã hội phát triển an toàn và bền vững từ hôm nay.