Mô tả công việc
Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông xã hội (FB, Instagram,...) một cách thường xuyên và hiệu quả
Có kinh nghiệm xây dựng Group và truyền thông cho sản phẩm trên MXH
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các chiến dịch marketing
Sáng tạo các ý tưởng nội dung độc đáo và mới lạ để tạo sự khác biệt
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22-35 tuổi
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan như Marketing, Truyền thông, báo chí,,...
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm viết bài, sáng tạo nội dung đa nền tảng
- Có kinh nghiệm xây dựng tương tác cho các kênh Group, Fanpage, Tiktok,...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến Golf
- Có thể làm việc linh hoạt/ remote
3. Kỹ năng, phẩm chất
- Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Đam mê viết lách, sáng tạo nội dung
- Có khả năng thích nghi nhanh với công việc/ môi trường mới
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và hoàn thành công việc trong thời gian ngắn
- Khả năng quản lý công việc tốt
Thời gian làm việc: 08h00-17h00; Nghỉ trưa: 12h00-13h00
Từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc đặc thù công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 9.000.000 - 12.000.000 đ/tháng theo năng lực
2. Phụ cấp:
- Sử dụng điện thoại, máy tính theo trang bị của công ty
- Gửi xe máy miễn phí
3. Bảo hiểm:
- Thời điểm đóng BHXH, BHYT, BHTN: Sau khi thành nhân viên chính thức.
4. Chế độ đãi ngộ khác:
- Thưởng các ngày lễ, Tết, lương tháng 13, nghỉ phép 12 ngày/năm, ...
- Du lịch, team building, nghỉ mát.
- Môi trường làm việc trẻ 9x, năng động, sáng tạo có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương chính thức.
- Được đào tạo về golf và hướng dẫn để tiếp nhận công việc nhanh nhất.
Bảo hiểm BSH tên gọi đầy đủ là Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội được thành lập vào ngày 10/12/2008. Sau 15 năm phát triển, BSH hiện nằm trong top 10 công ty bảo hiểm có quy mô doanh thu lớn nhất thị trường. Đồng thời, BSH thuộc nhóm doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng bình quân nhanh nhất ngành bảo hiểm.
Là doanh nghiệp với tiềm lực tài chính vững mạnh và quy mô không ngừng được mở rộng, BSH hiện có 52 Đơn vị thành viên phục vụ khách hàng trên toàn quốc và một công ty con tại Lào, cung cấp đa dạng các sản phẩm Bảo hiểm Phi nhân thọ: Bảo hiểm con người, Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm tài sản, Bảo hiểm kỹ thuật, Bảo hiểm hàng hải, Bảo hiểm trách nhiệm, Bảo hiểm hàng hóa...
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các dự án thiện nguyện
- Hoạt động cộng đồng
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Thành lập Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin (SVIC) với 3 Cổ đông sáng lập: Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần tập đoàn T&T.
- Năm 2011, Thay đổi loại hình doanh nghiệp từ Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin thành Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin.
- Năm 2013, Đổi tên thành Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH).
- Năm 2014, Phát hành cổ phiếu và tăng vốn điều lệ lên 700 tỷ đồng.
- Năm 2015, Hoàn thiện việc tăng vốn điều lệ lên 700 tỷ đồng
- Năm 2017, Công ty con tại Lào (BSH Lào) chính thức đi vào hoạt động
- Năm 2018, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt 871 tỷ đồng, tăng trưởng 45% so với năm 2017, là 1 trong 3 doanh nghiệp BH phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường.
- Năm 2019, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt trên 1.000 tỷ đồng, tăng trưởng 69,1% so năm 2018, trở thành doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất thị trường
- Năm 2020, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt trên 2.000 tỷ đồng. Tốc độ tăng trưởng bình quân nhanh nhất thị trường Bảo hiểm Phi nhân thọ với mức tăng gần 60%
- Năm 2021, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt gần 2.700 tỷ đồng. Tăng 8 bậc trong 3 năm (2019 – 2021), đạt vị trí thứ 7/10 trong bảng xếp hạng các công ty BHPNT lớn nhất Việt Nam về doanh thu phí bảo hiểm gốc. Ra mắt ứng dụng bán bảo hiểm đa kênh BSH – Omni
- Năm 2022, Quy mô doanh thu vượt mốc 3.000 tỷ phí bảo hiểm gốc. 5 Đơn vị thành viên có quy mô doanh thu trên 100 tỷ đồng. 52 Đơn vị thành viên, hơn 60 phòng kinh doanh trên toàn quốc và 1 công ty con tại Lào.
Mission
Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, BSH tin tưởng trở thành người bạn đồng hành uy tín, tin cậy của tất cả khách hàng và đối tác, cùng chung tay xây dựng một xã hội phát triển an toàn và bền vững từ hôm nay.