Mô tả công việc
- Tham gia vào quá trình sản xuất video như: Tìm bối cảnh quay, set up bối cảnh, check kịch bản khi quay, lọc source sau khi quay.
- Lên ý tưởng, viết kịch bản, nội dung content cho các video viral ngắn trên các kênh Social: Youtube, Tiktok, Facebook
- Đóng góp ý tưởng hậu kỳ cho các video viral
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 2, năm 3, năm 4 các trường CĐ, ĐH yêu thích và đam mê lĩnh vực viết lách, sáng tạo nội dung trên các nền tảng Social
- Có thể làm được toàn thời gian hoặc đáp ứng tối thiểu 34 ca part time/ tháng
- Có khả năng sắp xếp bối cảnh.
- Có kinh nghiệm lên kịch bản các video ngắn, video viral
- Có laptop cá nhân.
- Thích những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, không ngại thể hiện bản thân
Quyền lợi
- Cơ hội thể hiện sáng tạo nội dung với sản phẩm công nghệ, bắt kịp xu thế tương lai
- Được đóng dấu thực tập và có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
- Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng Marketing, đặc biệt trong lĩnh vực truyền thông.
- Được chủ động đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng sản phẩm với team.
- Nhận trợ cấp lương cứng 2.000.000đ- 3.000.000đ/tháng + Hỗ trợ vé Gửi xe hàng tháng.
- Được tham gia trong một môi trường trẻ trung, năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Bảo hiểm BSH tên gọi đầy đủ là Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội được thành lập vào ngày 10/12/2008. Sau 15 năm phát triển, BSH hiện nằm trong top 10 công ty bảo hiểm có quy mô doanh thu lớn nhất thị trường. Đồng thời, BSH thuộc nhóm doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng bình quân nhanh nhất ngành bảo hiểm.
Là doanh nghiệp với tiềm lực tài chính vững mạnh và quy mô không ngừng được mở rộng, BSH hiện có 52 Đơn vị thành viên phục vụ khách hàng trên toàn quốc và một công ty con tại Lào, cung cấp đa dạng các sản phẩm Bảo hiểm Phi nhân thọ: Bảo hiểm con người, Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm tài sản, Bảo hiểm kỹ thuật, Bảo hiểm hàng hải, Bảo hiểm trách nhiệm, Bảo hiểm hàng hóa...
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các dự án thiện nguyện
- Hoạt động cộng đồng
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Thành lập Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin (SVIC) với 3 Cổ đông sáng lập: Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần tập đoàn T&T.
- Năm 2011, Thay đổi loại hình doanh nghiệp từ Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin thành Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin.
- Năm 2013, Đổi tên thành Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH).
- Năm 2014, Phát hành cổ phiếu và tăng vốn điều lệ lên 700 tỷ đồng.
- Năm 2015, Hoàn thiện việc tăng vốn điều lệ lên 700 tỷ đồng
- Năm 2017, Công ty con tại Lào (BSH Lào) chính thức đi vào hoạt động
- Năm 2018, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt 871 tỷ đồng, tăng trưởng 45% so với năm 2017, là 1 trong 3 doanh nghiệp BH phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường.
- Năm 2019, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt trên 1.000 tỷ đồng, tăng trưởng 69,1% so năm 2018, trở thành doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất thị trường
- Năm 2020, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt trên 2.000 tỷ đồng. Tốc độ tăng trưởng bình quân nhanh nhất thị trường Bảo hiểm Phi nhân thọ với mức tăng gần 60%
- Năm 2021, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt gần 2.700 tỷ đồng. Tăng 8 bậc trong 3 năm (2019 – 2021), đạt vị trí thứ 7/10 trong bảng xếp hạng các công ty BHPNT lớn nhất Việt Nam về doanh thu phí bảo hiểm gốc. Ra mắt ứng dụng bán bảo hiểm đa kênh BSH – Omni
- Năm 2022, Quy mô doanh thu vượt mốc 3.000 tỷ phí bảo hiểm gốc. 5 Đơn vị thành viên có quy mô doanh thu trên 100 tỷ đồng. 52 Đơn vị thành viên, hơn 60 phòng kinh doanh trên toàn quốc và 1 công ty con tại Lào.
Mission
Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, BSH tin tưởng trở thành người bạn đồng hành uy tín, tin cậy của tất cả khách hàng và đối tác, cùng chung tay xây dựng một xã hội phát triển an toàn và bền vững từ hôm nay.