Mô tả công việc
Lập kế hoạch, đảm nhận lên ý tưởng, nội dung cho các video dạy Tiếng Anh.
Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
Theo dõi đo lường và đánh giá hiệu quả của các bài đăng.
Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và xu hướng của khách hàng và cộng đồng mạng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp hơn.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Đã từng có kinh nghiệm xây dựng, sản xuất content video từ 6 tháng.
Ngoại ngữ: Tối thiểu 5.5 IELTS.
Yêu cầu:
Cẩn thận, tỉ mỉ, sáng tạo, ham tìm tòi;
Có định hướng phát triển sâu trong lĩnh vực Marketing.
Thái độ, tố chất:
Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân.
Kỷ luật, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Nhanh nhẹn, chủ động, có tư duy tích cực
Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.
Quyền lợi
Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing.
Thưởng theo KPIs, thưởng Tết và phúc lợi theo cơ chế của công ty.
Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại Luyện thi IELTS LangGo.
Gói đào tạo phát triển năng lực với tổng trị giá lên tới 100.000.000 VNĐ (khóa đào tạo nội bộ tại Trường Doanh nhân HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài).
Phụ cấp: 42.000 VNĐ/ngày.
Tham dự event tuần (Happy Friday), event nội bộ (8/3, 20/10, sinh nhật,...), du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party.
Nghỉ lễ theo lịch Quốc gia (Tết dương lịch, 30/4, 1/5,...).
Lương cứng: 10.000.000- 15.000.000 VNĐ/tháng.
Được training bài bản, tham gia gói coaching phát triển năng lực, gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
Thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại Tiếng anh cho trẻ em BingGo Leaders.
Đặc biệt có cơ hội làm việc trên các nền tảng đa kênh như Facebook, Youtube, Google, Tiktok, Instagram.
Được đào tạo về cách xây dựng đa dạng các loại hình content: Content SEO, Content viral, Content quảng cáo.
Ưu đãi học phí lên tới 100% các khóa học tại Tiếng anh giao tiếp Langmaster.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 21:35:02
Bảo hiểm BSH tên gọi đầy đủ là Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội được thành lập vào ngày 10/12/2008. Sau 15 năm phát triển, BSH hiện nằm trong top 10 công ty bảo hiểm có quy mô doanh thu lớn nhất thị trường. Đồng thời, BSH thuộc nhóm doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng bình quân nhanh nhất ngành bảo hiểm.
Là doanh nghiệp với tiềm lực tài chính vững mạnh và quy mô không ngừng được mở rộng, BSH hiện có 52 Đơn vị thành viên phục vụ khách hàng trên toàn quốc và một công ty con tại Lào, cung cấp đa dạng các sản phẩm Bảo hiểm Phi nhân thọ: Bảo hiểm con người, Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm tài sản, Bảo hiểm kỹ thuật, Bảo hiểm hàng hải, Bảo hiểm trách nhiệm, Bảo hiểm hàng hóa...
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các dự án thiện nguyện
- Hoạt động cộng đồng
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Thành lập Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin (SVIC) với 3 Cổ đông sáng lập: Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần tập đoàn T&T.
- Năm 2011, Thay đổi loại hình doanh nghiệp từ Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin thành Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin.
- Năm 2013, Đổi tên thành Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH).
- Năm 2014, Phát hành cổ phiếu và tăng vốn điều lệ lên 700 tỷ đồng.
- Năm 2015, Hoàn thiện việc tăng vốn điều lệ lên 700 tỷ đồng
- Năm 2017, Công ty con tại Lào (BSH Lào) chính thức đi vào hoạt động
- Năm 2018, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt 871 tỷ đồng, tăng trưởng 45% so với năm 2017, là 1 trong 3 doanh nghiệp BH phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường.
- Năm 2019, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt trên 1.000 tỷ đồng, tăng trưởng 69,1% so năm 2018, trở thành doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất thị trường
- Năm 2020, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt trên 2.000 tỷ đồng. Tốc độ tăng trưởng bình quân nhanh nhất thị trường Bảo hiểm Phi nhân thọ với mức tăng gần 60%
- Năm 2021, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt gần 2.700 tỷ đồng. Tăng 8 bậc trong 3 năm (2019 – 2021), đạt vị trí thứ 7/10 trong bảng xếp hạng các công ty BHPNT lớn nhất Việt Nam về doanh thu phí bảo hiểm gốc. Ra mắt ứng dụng bán bảo hiểm đa kênh BSH – Omni
- Năm 2022, Quy mô doanh thu vượt mốc 3.000 tỷ phí bảo hiểm gốc. 5 Đơn vị thành viên có quy mô doanh thu trên 100 tỷ đồng. 52 Đơn vị thành viên, hơn 60 phòng kinh doanh trên toàn quốc và 1 công ty con tại Lào.
Mission
Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, BSH tin tưởng trở thành người bạn đồng hành uy tín, tin cậy của tất cả khách hàng và đối tác, cùng chung tay xây dựng một xã hội phát triển an toàn và bền vững từ hôm nay.