Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Viết kịch bản video:
- Sáng tạo kịch bản cho các short video, video quảng cáo sản phẩm, video viral, và TVC.
- Đảm bảo kịch bản phù hợp với mục tiêu tiếp cận khách hàng và truyền tải thông điệp rõ ràng
2. Phát triển nội dung short video:
- Xây dựng và quản lý các nội dung short video: TikTok, Facebook Reels, YouTube Shorts.
- Đảm bảo nội dung hấp dẫn, bắt kịp xu hướng và thu hút tương tác từ người xem.
3. Nghiên cứu và phân tích thị trường:
- Tìm hiểu, nghiên cứu insight khách hàng để hiểu nhu cầu và thói quen của đối tượng mục tiêu.
- Phân tích thị trường, sản phẩm, và đối thủ cạnh tranh.
- Nắm bắt các xu hướng mới trên TikTok, Facebook và các nền tảng khác, đề xuất ý tưởng sáng tạo.
4. Lên kế hoạch và tổ chức sản xuất:
- Lập kế hoạch sản xuất chi tiết, phối hợp với đội ngũ sản xuất và kiểm soát nội dung trong các buổi ghi hình.
- Đảm bảo các sản phẩm được hoàn thành đúng tiến độ và đạt yêu cầu chất lượng.
5. Quản lý hậu kỳ và đánh giá sản phẩm:
- Giám sát quá trình hậu kỳ, chỉnh sửa và hoàn thiện video.
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi phát hành.
6. Báo cáo và lập kế hoạch: Báo cáo kết quả công việc và lập kế hoạch công việc hàng ngày, tuần theo yêu cầu.
7. Các nhiệm vụ khác được yêu cầu bởi cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành biên tập,… hoặc chuyên ngành có liên quan.
Kiến thức:
- Có kiến thức về viết kịch bản short video và kinh nghiệm xây dựng, phát triển kênh trên các nền tảng TikTok, Facebook, YouTube.
- Hiểu biết cơ bản về góc máy, chuyển động camera (lợi thế).
- Kiến thức biên tập thiết kế video trong dịch vụ thẩm mỹ/beauty.
Kỹ năng chuyên môn: Biên tập nội dung video ngắn/dài trên đa nền tảng.
Kỹ năng chung:
- Sáng tạo, chủ động, năng động, thân thiện, trung thực.
- Giọng nói dễ nghe, lôi cuốn.
- Khả năng tư duy sáng tạo, làm việc nhóm hiệu quả.
- Truyền đạt thông tin, đàm phán, thương lượng.
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm > 2 năm vị trí tương đương, ưu tiên tại các Thẩm mỹ viện, Spa.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Tiền cơm, Gửi xe miễn phí
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo thêm kỹ năng trong quá trình làm việc
- Độ tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, năng động
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Bảo hiểm BSH tên gọi đầy đủ là Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội được thành lập vào ngày 10/12/2008. Sau 15 năm phát triển, BSH hiện nằm trong top 10 công ty bảo hiểm có quy mô doanh thu lớn nhất thị trường. Đồng thời, BSH thuộc nhóm doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng bình quân nhanh nhất ngành bảo hiểm.
Là doanh nghiệp với tiềm lực tài chính vững mạnh và quy mô không ngừng được mở rộng, BSH hiện có 52 Đơn vị thành viên phục vụ khách hàng trên toàn quốc và một công ty con tại Lào, cung cấp đa dạng các sản phẩm Bảo hiểm Phi nhân thọ: Bảo hiểm con người, Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm tài sản, Bảo hiểm kỹ thuật, Bảo hiểm hàng hải, Bảo hiểm trách nhiệm, Bảo hiểm hàng hóa...
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các dự án thiện nguyện
- Hoạt động cộng đồng
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Thành lập Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin (SVIC) với 3 Cổ đông sáng lập: Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần tập đoàn T&T.
- Năm 2011, Thay đổi loại hình doanh nghiệp từ Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin thành Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin.
- Năm 2013, Đổi tên thành Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH).
- Năm 2014, Phát hành cổ phiếu và tăng vốn điều lệ lên 700 tỷ đồng.
- Năm 2015, Hoàn thiện việc tăng vốn điều lệ lên 700 tỷ đồng
- Năm 2017, Công ty con tại Lào (BSH Lào) chính thức đi vào hoạt động
- Năm 2018, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt 871 tỷ đồng, tăng trưởng 45% so với năm 2017, là 1 trong 3 doanh nghiệp BH phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường.
- Năm 2019, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt trên 1.000 tỷ đồng, tăng trưởng 69,1% so năm 2018, trở thành doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất thị trường
- Năm 2020, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt trên 2.000 tỷ đồng. Tốc độ tăng trưởng bình quân nhanh nhất thị trường Bảo hiểm Phi nhân thọ với mức tăng gần 60%
- Năm 2021, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt gần 2.700 tỷ đồng. Tăng 8 bậc trong 3 năm (2019 – 2021), đạt vị trí thứ 7/10 trong bảng xếp hạng các công ty BHPNT lớn nhất Việt Nam về doanh thu phí bảo hiểm gốc. Ra mắt ứng dụng bán bảo hiểm đa kênh BSH – Omni
- Năm 2022, Quy mô doanh thu vượt mốc 3.000 tỷ phí bảo hiểm gốc. 5 Đơn vị thành viên có quy mô doanh thu trên 100 tỷ đồng. 52 Đơn vị thành viên, hơn 60 phòng kinh doanh trên toàn quốc và 1 công ty con tại Lào.
Mission
Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, BSH tin tưởng trở thành người bạn đồng hành uy tín, tin cậy của tất cả khách hàng và đối tác, cùng chung tay xây dựng một xã hội phát triển an toàn và bền vững từ hôm nay.