Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Teecom đang tìm kiếm Ecommerce Sales Manager, có thế mạnh về nghiên cứu, phân tích thị trường và sản phẩm, để đề xuất các chiến lược phát triển sản phẩm mới tiềm năng tại thị trường Mỹ. Đồng thời, có kinh nghiệm quản lý đội nhóm hiệu quả. Đây là cơ hội để bạn góp phần tạo ra những sản phẩm đột phá và thúc đẩy tăng trưởng trong một công ty đầy năng động và tiên phong trong ngành E-commerce.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. Nghiên cứu và phân tích thị trường
- Nghiên cứu, phân tích thị trường và đối tượng khách hàng nhằm xác định các xu hướng và cơ hội phát triển sản phẩm mới tiềm năng tại thị trường Mỹ.
- Phân tích tính khả thi của các đề xuất phát triển sản phẩm mới.
- Tiếp cận và áp dụng công nghệ mới nhằm cải tiến sản phẩm hiện có.
B. Phát triển sản phẩm mới
- Xây dựng mục tiêu chiến lược và kế hoạch phát triển sản phẩm mới dựa trên dữ liệu và nghiên cứu thị trường.
- Phối hợp với các Bộ phận thiết kế, Nội dung, Marketing, Chuỗi cung ứng để đảm bảo tiến độ sản xuất và ra mắt sản phẩm.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá sản phẩm dựa trên các chỉ số báo cáo kinh doanh, tỷ lệ chuyển đổi và hành vi tiêu dùng của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển quy trình sáng tạo liên tục cho đội ngũ để tối ưu hoá sản phẩm.
C. Ra mắt và điều chỉnh sản phẩm
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch chi tiết cho việc ra mắt sản phẩm mới.
- Định kỳ kiểm tra và điều chỉnh chiến lược phát triển sản phẩm dựa trên kết quả sau khi ra mắt.
- Đảm bảo tất cả các tài liệu, báo cáo liên quan đến sản phẩm và quá trình phát triển được lưu trữ và quản lý chính xác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
D. Quản lý và Đào tạo đội ngũ
- Lãnh đạo và phát triển đội ngũ nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu, phân tích thị trường và phát triển sản phẩm.
- Tạo động lực và khuyến khích sáng tạo trong nhóm, đảm bảo môi trưởng làm việc tíc cực và hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí Product Manager, ưu tiên kinh nghiệm làm việc với thị trường Mỹ.
- Mạnh về nghiên cứu và phân tích thị trường.
- Hiểu biết sâu về phát triển sản phẩm và xây dựng thương hiệu.
- Kỹ năng quản trị rủi ro và phân tích dữ liệu tốt.
- Thành thạo các công cụ phân tích và Microsoft Office, đặt biệt là Excel.
- Tiếng Anh đọc và viết tốt.
- Tư duy hệ thống, sáng tạo và cải tiến liên tục.
- Kỹ năng quản lý và phát triển nhân viên.
- Chủ động, kiên trì và kỷ luật tốt.
CHÍNH SÁCH & PHÚC LỢI:
- Lương thưởng 13 và Thưởng lợi nhuận theo kết quả kinh doanh.
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
- Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
- Bảo hiểm sức khoẻ PVI cho cá nhân và người thân.
- Chính sách chăm sóc sức khoẻ toàn diện, bao gồm sức khoẻ thể chất và tinh thần.
- Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người do công ty tổ chức.
- Nghỉ phép 16 ngày/ năm và phép năm thâm niên.
- Làm việc từ xa 3 ngày/ tháng.
- Ngân sách học tập và phát triển cá nhân lên đến 20 triệu/ năm.
- Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm do công ty tổ chức.
- Teambuilding 2 lần/ năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
- Nhiều hoạt động gắn kết nội bộ: Friday hàng tháng, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4 và các dịp lễ khác.
- Chương trình đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
- Trang bị laptop từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty.
Môi trường làm việc:
- Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
- Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
- Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
- Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 2,000 USD
Thành lập từ năm 2000, đến nay Tập đoàn Trần Đức đang sở hữu 2 nhà máy có diện tích nhà xưởng 100.000 m2 tại Bình Dương với hơn 1.500 công nhân viên chuyên nghiệp tay nghề cao. Tập đoàn Trần Đức chia thành 2 thương hiệu chính như sau: Tran Duc Furnishings: chuyên sản xuất dòng hàng nội thất cao cấp cho các Dự Án (khách sạn 4-5 sao) xuất khẩu cho thị trường Mỹ (80%) và Bắc Mỹ, UK, Nhật. Các dự án đã thực hiện: Khách sạn Hyat, Khách sạn Hilton, Khách sạn Marriott, Khách sạn Starwood, Khách sạn Sheraton, Khách sạn Faimont Empress Victoria…Tran Duc Homes: chuyên cung cấp các giải pháp gỗ toàn diện cho ngành kiến trúc – xây dựng-trang trí nội thất.
Review Trần Đức Group
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, công ty cung cấp bữa trưa miễn phí, lấy lương chậm trễ (ID)
Điều kiện làm việc tốt, chế độ đãi ngộ tốt, đầy đủ theo luật, bữa trưa miễn phí (ID)
Học được nhiều kinh nghiệm, lương thấp (FB)