Các phòng ban đang tuyển dụng tại DIAG

Chăm sóc sức khỏe
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghiên cứu và Khoa học
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Vận tải

Việc làm DIAG

Cập nhật 29/01/2025 19:15
Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
Trung tâm xét nghiệm DIAG
Thư Ký Văn phòng
DIAG 2.0★
5 đánh giá 318 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Hỗ trợ công việc hàng ngày cho Tổng Giám đốc

  • Lập kế hoạch công việc, lịch họp, lịch công tác và báo cáo lịch làm việc hằng ngày cho Tổng Giám đốc và các phòng ban liên quan
  • Tham gia và ghi chép lại nội dung cuộc họp nội bộ khi được cấp trên yêu cầu, nhắc lịch cho Tổng Giám đốc hằng ngày
  • Tham gia công tác đối ngoại, gặp gỡ khách hàng, đi dự án kiểm soát công việc nếu có yêu cầu từ cấp trên

2. Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ công tác liên lạc giữa Tổng Giám đốc với các phòng ban

  • Thực hiện trình ký giấy tờ từ các phòng ban đưa lên hằng ngày.
  • Thực hiện công tác liên lạc, truyền thông tin từ Tổng Giám đốc đến các phòng ban liên quan

3. Thực hiện các công tác văn thư, lưu trữ tài liệu

  • Quản lý con dấu của Tổng giám đốc
  • Xử lý các giấy tờ, thủ tục liên quan đến Tổng Giám đốc: Giấy công tác, Thanh toán, Tạm ứng,...
  • Soạn thảo, lưu trữ các văn bản theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết cho lãnh đạo theo yêu cầu
  • Kiểm soát và báo cáo, trình ký duyệt đề nghị vật tư, nhân công

4. Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo và quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức và kinh nghiệm

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại ngữ, luật...
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

2. Kỹ năng 

  • Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel...)
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt
  • Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp

 3. Thái độ

  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Trung thực, nhiệt tình
  • Linh hoạt, nhanh nhạy, khéo léo
  • Có khả năng chịu áp lực công việc
  • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc

4. Yêu cầu khác

  • Độ tuổi: từ 23 - 25 tuổi, chưa lập gia đình
  • Ngoại hình ưu nhìn
  • Thời gian thử việc: 02 tháng

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30) hằng tuần
  • Nghỉ trưa từ 12:00 đến 13:30

Quyền lợi ứng viên:

1. Thu nhập: từ 10 - 13 triệu đồng/ tháng (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp)

2. Thưởng: Thưởng lễ Tết theo tình hình kinh doanh của công ty, ...

3. Chế độ phúc lợi

  • Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật ngay khi ký hợp đồng chính thức
  • Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp thêm giờ,...
  • 13 ngày phép/ năm (gồm 12 ngày phép theo quy định + 01 ngày nghỉ sinh nhật)
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện uy tín,
  • Hưởng chế độ thăm hỏi thai sản, ốm đau, hiếu hỉ theo quy định Công ty,
  • Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, quà tặng 1/6 cho con CB CNV, quà tặng 8/3 và 20/10 cho CB CNV nữ
  • Hỗ trợ phụ cấp ngoại ngữ từ 1 – 5 triệu khi có các chứng chỉ tiếng Anh, Nhật, Trung theo quy định Công ty
  • Hỗ trợ bữa ăn tối khi làm việc ngoài giờ, sử dụng máy pha cà phê, máy bán hàng tự động...
  • Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức: Du lịch trong nước/ nước ngoài, Sinh nhật Công ty, 8/3, 20/10, Giải bóng đá CNV CUP, Tiệc tất niên, các hoạt động từ thiện...

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 8, tòa Silver Wings, số 137A Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 25
  • Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.
 

Review DIAG

2.0
5 review

19/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình thì chồng chéo, người cũ thì dắt người mới đi lòng vòng trong các quy trình rồi đẩy việc

16/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi thì không có bao nhiêu mà hay ràng thêm điều kiện này đk kia. Chi phí thì cứ đòi cắt liên tục, gì giảm được là giảm hết

23/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phòng CSKH tuyển quanh năm vì nhân viên vô làm được vài tháng là đã sợ bỏ chạy cũng vì có 2 người CX Manager và CX Assistant Manager

Những nghề phổ biến tại DIAG

Bạn làm việc tại DIAG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DIAG

DIAG

Click để đánh giá