Mô tả công việc
Chủ động tìm nguồn khách hàng mới (phát tờ rơi, tìm kiếm đối tác liên kết, network cá nhân,...)
Telesale, thực hiện các cuộc gọi mời khách đến trung tâm.
Chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ thu tái phí, tìm kiếm nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên.
Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống phần mềm, quản trị data khách hàng.
Tổ chức thi xếp lớp để phân loại học viên.
Thực hiện công tác tư vấn và chăm sóc khách hàng để thuyết phục ghi danh (tư vấn trực tiếp hoặc qua điện thoại) theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt.
Thời gian làm việc: Fulltime 8h/ngày, nghỉ 1,5 ngày/tuần, hạn chế nghỉ cuối tuần. Có 3 ca xoay: 7H30- 11H30, 11H30- 17H30, 17H30- 21H30. Làm việc 2 trên 3 ca/ngày
Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ khách hàng cao, tư duy tích cực, hứng thú với công việc có chỉ tiêu, thách thức.
Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập.
Quyền lợi
Được đào tạo bài bản từ các Leader dày dặn kinh nghiệm
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc (máy tính, điện thoại)
Học bổng tiếng anh cho bản thân & người thân (không giới hạn khóa học)
Cơ hội thăng tiến lên Senior, Leader trong vòng 3 tháng- 6 tháng nếu kết quả công việc tốt
Thử việc hưởng 100% lương.
Môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:45:03
Trường Cao đẳng Kỹ thuật – Công nghệ Bách Khoa (CTECH) được thành lập ngày 01 / 10 / 2008.
Năm 2019, CTECH trở thành thành viên của Hải Phong Group – đơn vị hoạt động trong lĩnh vực: phái cử nhân lực chất lượng cao Việt Nam sang Nhật Bản; tư vấn đầu tư, tư vấn phát triển dự án, nông nghiệp công nghệ cao; chăm sóc người cao tuổi; phân phối, bảo dưỡng ô tô, và giáo dục – đào tạo.
Với đội ngũ giảng viên có trình độ và mạng lưới doanh nghiệp hợp tác trong – ngoài nước, với các bài giảng thường xuyên cập nhật, CTECH có các chuyên ngành đào tạo, gồm: Tiếng Nhật; CNTT (ứng dụng phần mềm); thiết kế đồ họa; du lịch, công nghệ ô tô, cắt gọt kim loại, chế tạo thiết bị cơ khí thuộc 02 hệ đào tạo: Cao đẳng, Trung cấp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
CTECH cam kết mang đến cho xã hội nguồn nhân lực được đào tạo với trình độ công nghệ cao, cập nhật tiến bộ kỹ thuật, và được trang bị các kỹ năng công việc chuẩn đầu ra doanh nghiệp mong muốn, nhằm đáp ứng được nhu cầu xã hội, và xu thế hội nhập quốc tế hiện nay.