Mô tả công việc
- Đảm bảo website, email hoạt động ổn định và có biện pháp khắc phục sự cố;
- Hỗ trợ kỹ thuật phần cứng, phần mềm cùng các lĩnh vực liên quan cho cán bộ, công nhân viên trong Công ty;
- Quản lý Server, hệ điều hành Server, Web, Mail Server, Domain Server, Database Server, Phần mềm Gihotech, Database phần mềm hóa đơn điện tử…, Quản lý mạng Lan, hệ thống Camera; quản trị Fanfage Facebook, Hotel Solution...
- Quản lý, sửa chữa, bảo trì và bảo dưỡng cơ sở hạ tầng của toàn hệ thống công nghệ thông tin của Công ty;
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực cá nhân;
- Hàng tháng được thưởng doanh thu, phí phục vụ;
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết,..;
- Ăn giữa ca tại Công ty;
- Chế độ pickup, Ca 3, Sinh nhật,…
- Cấp đồng phục, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Được đi tham quan du lịch hàng năm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN;
- Được nghỉ phép năm và tăng dần theo thâm niên công tác;
- Cung cấp chỗ ở cho nhân viên ở xa
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, tham quan nghỉ dưỡng hàng năm;
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh giao tiếp
ít nhất 01 năm làm việc tại vị trí tương đương
Cẩn thận, kiên trì, giao tiếp tốt
Yêu cầu hồ sơ
Trusting Social là một công ty fintech tiên phong trong lĩnh vực Alternative Credit Scoring – hệ thống chấm điểm tín dụng. Trusting Social được (TS) thành lập vào năm 2013 bởi nhà khoa học dữ liệu, tiến sĩ Nguyễn An Nguyên. Bằng công nghệ Big Data (dữ liệu lớn) và AI (trí tuệ nhân tạo), Trusting Social sẽ xây dựng nên một cơ sỡ dữ liệu điểm tín dụng (credit score) của mỗi cá nhân, từ đó giúp các tổ chức tài chính đưa ra quyết định cấp tín dụng cho khách hàng.