Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và trực tiếp triển khai content các kênh truyền thông của thương hiệu: Fanpage, Instagram, ZaloOA… cũng như các ấn phẩm khác thuộc công việc của Branding.
- Theo dõi, đảm bảo nội dung, hình ảnh, thông điệp truyền thông trên các kênh online, điểm offline của thương hiệu và của kênh booking không sai lệch so với Brand Guideline.
- Trực tiếp triển khai các hạng mục công việc tại điểm offline
- Là đầu mối liên hệ giữa các team Branding và các phòng ban khác và agency/production house.
- Hỗ trợ lên ý tưởng, triển khai và giám sát các buổi quay chụp sản phẩm
- Hỗ trợ triển khai các công việc khác theo hướng dẫn, chỉ đạo từ trưởng nhóm
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 2 năm kinh nghiệm vị trí Marketing
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm phụ trách truyền thông thương hiệu, các chương trình marketing offline
- Giao tiếp linh hoạt, khéo léo, nhanh nhẹn
- Khả năng làm việc nhóm và giao tiếp với các phòng ban nội bộ tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Miễn phí gửi xe tại Tòa nhà
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Phát triển kỹ năng mềm, chuyên môn
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển hàng năm trong nước và nước ngoài. - Độ tuổi: 21 - 30
- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h Thứ 2 - Thứ 6 và 8h30 - 12h Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao
- Phúc lợi:
- Đầy đủ quyền lợi thưởng lễ tết, BHXH, thẻ BHSK Bảo Việt, du lịch nghỉ mát,...
- Lương tháng thứ 13, thưởng kết quả kinh doanh, thưởng thâm niên
- Quà tặng các ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ,, ốm đau,...)
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển VHDN - Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Thành lập năm 2017, TTD Ecom tự hào là một trong những doanh nghiệp xuất sắc trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới, nổi bật với khả năng chinh phục thị trường toàn cầu nhờ sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu của khách hàng quốc tế. Chúng tôi không ngừng đổi mới công nghệ, tối ưu quy trình thiết kế, và lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao, nhằm mang đến cho người tiêu dùng toàn cầu những sản phẩm mang thương hiệu với chất lượng vượt trội, tính năng độc đáo, và mức giá hợp lý trên các nền tảng như Amazon, Etsy, Google Shopping, Tiktok Shop, Shopify, Woocommerce,...vv
Sứ mệnh của chúng tôi là đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới cùng với khẩu hiệu 'THINK BIG, WORK SMART', chúng tôi kiên quyết tuyên bố với toàn thế giới: Những gì thế giới làm được, Việt Nam chúng tôi sẽ làm tốt hơn. Chúng tôi tự tin sánh vai cùng những cường quốc, mang trong mình bản lĩnh kiên cường và trí tuệ vượt trội của người Việt, quyết tâm khẳng định vị thế trên đấu trường toàn cầu.