Việc làm THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ MAYO CLINIC
Senior Customer Service Executive (VELA)
THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC
367 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

VELA INTEGRATED LOGISTICS CORPORATION - A strategic member of ITL.

VELA là công ty dịch vụ logistics số hóa – thành viên chiến lược của tập đoàn ITL. Chúng tôi tạo ra một nền tảng kỹ thuật số để kết nối và thu hẹp khoảng cách Cung và Cầu logistics bằng dịch vụ logistics một cửa. Dịch vụ chính của chúng tôi bao gồm vận chuyển hàng hóa quốc tế, vận tải nội địa, thủ tục hải quan, kho bãi.

Tại VELA, chúng tôi mang đến cơ hội nghề nghiệp trong một môi trường năng động, đầy thử thách và thân thiện. Bạn sẽ có cơ hội nâng cao kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng làm việc đa dạng khi trở thành thành viên của đội ngũ nhiệt huyết và chuyên nghiệp của chúng tôi. Sự đóng góp của bạn sẽ được đánh giá, công nhận và khen thưởng xứng đáng.

PURPOSE AND SCOPE

Với cương vị là Chuyên viên dịch vụ khách hàng cấp cao của VELA, bạn cần hoàn thành 3 vai trò chính như sau:

1. Giải đáp các thắc mắc/ phản hồi/ khiếu nại/ vấn đề của khách hàng với vị trí VELA’s one-stopped Customer service, hướng tới sự hài lòng của khách hàng

2. Nhận và kiểm tra thông tin Booking do khách hàng tạo hoặc tạo Booking trên nền tảng VELA thay cho khách hàng và quản lý Booking. Đảm bảo các thông tin trên Booking hợp lệ trước khi chuyển qua bộ phận vận hành.

3. Thực hiện quy trình Billing để thu tiền khách hàng và thanh toán cho các nhà cung cấp của VELA theo chu kỳ Billing đã được ký kết.

Yêu Cầu Công Việc

-       Tương tác, xác minh, phân loại các yêu cầu của khách hàng/nhà cung cấp để phân công các bộ phận nội bộ liên quan xử lý thông qua hệ thống Omni channel Customer service

-       Phối hợp với nội bộ để giải quyết và phản hồi mọi thắc mắc/phản ánh/khiếu nại/vấn đề từ Khách hàng/Nhà cung cấp trong quá trình sử dụng/cung cấp dịch vụ và sử dụng nền tảng của VELA

-       Mở phiếu trên hệ thống Omni-channel CS cho từng yêu cầu

-       Theo dõi tiến trình tất cả các phiếu cho đến khi đã giải quyết và đóng phiếu

-       Thu thập thông tin liên hệ của khách hàng qua hệ thống Omni channel và cập nhật lên CRM

-       Nhận và kiểm tra thông tin Booking do khách hàng tạo hoặc tạo Booking trên nền tảng VELA thay cho khách hàng bao gồm vận chuyển hàng hóa quốc tế, vận tải nội địa, thủ tục hải quan, kho bãi.

-       Thực hiện quy trình Billing để thanh toán cho các Nhà cung cấp chính xác và đúng hạn theo điều khoản thanh toán trong hợp đồng.

-       Thực hiện quy trình Billing cho các Khách hàng chính xác và đúng hạn theo điều khoản thanh toán trong hợp đồng.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ MAYO CLINIC
THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
452a Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 72406

Với khát khao xây dựng một hệ thống thẩm mỹ ứng dụng công nghệ cao, đạt chuẩn y khoa phù hợp với tất cả thể trạng người Châu Á, chúng tôi đã quyết định lựa chọn Việt Nam là địa điểm của cơ sở tiếp theo – Bước ngoặc minh chứng cho sự phát triển vượt bậc về thẩm mỹ đạt chuẩn y khoa cho người Việt.

Nhờ bệ phóng vững chắc cùng việc kế thừa những thành tựu thẩm mỹ hơn 20 năm. VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ MAYO CLINIC đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình với 3 cơ sở tại thành phố lớn: Hà Nội – Hồ Chí Minh – Cần Thơ, hơn 100.000 khách hàng mỗi năm.

Chúng tôi hiểu được rằng: ” Một vẻ đẹp hài hoà “, tự nhiên bên ngoài, sự khoẻ mạnh và an toàn bên trong luôn là chuẩn mực mà khách hàng hướng đến. Do đó, tất cả yếu tố từ cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, đội ngũ nhân lực, chăm sóc khách hàng…đều tuân thủ theo đúng các quy chuẩn của một cơ sở chăm sóc sắc đẹp & sức khoẻ quốc tế.

Mayo Clinic được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn khắt khe của trung tâm thẩm mỹ chuẩn 5 sao quốc tế. Không gian sang trọng đẳng cấp. Ứng dụng hệ thống công nghệ cao trị giá hàng triệu đô, được chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn hàng đoàn hàng đầu thế giới.

Khi trải nghiệm dịch vụ tất cả các khách hàng đều được giám sát bởi chuyên gia cao cấp tại Trung Tâm Thẩm Mỹ Y Khoa Mayo Clinic. Mỗi dịch vụ làm đẹp sẽ đi theo đúng quy trình được đặt ra trước đó tương ứng với máy công nghệ cao phù hợp.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2017: Công ty được thành lập

Mission

Mayo Clinic là tổ chức chăm sóc sức khỏe duy nhất luôn nằm trong số các bệnh viện hàng đầu nước Mỹ.

Những nghề phổ biến tại THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC

Bạn làm việc tại THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC

THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC

Click để đánh giá