Mô tả công việc
1/ Thực hiện quy trình check-in:
- Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: Honeymoon, phòng khách VIP…
- Thực hiện quy trình check in theo tiêu chuẩn của Villa:
+ Chào khách.
+ Hỏi tên khách đặt phòng, xác nhận thông tin phòng, dịch vụ đã đặt. Với khách walk in, giới thiệu phòng còn trống để khách lựa chọn.
+ Lấy thông tin căn cước công dân (khách Việt), Passport (khách nước ngoài) và làm thủ tục nhận tiền đặt cọc, thanh toán.
+ Thông báo cho khách biết về các dịch vụ của khách sạn: đặt tour, cho thuê xe,…
- Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.
2/ Phục vụ khách trong thời gian lưu trú:
- Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
- Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết: cho thuê xe, đặt tour, mua vé tham quan, mua đặc sản, hàng lưu niệm...
- Cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương, các điểm đến tham quan, địa chỉ ăn uống, ...
- Giữ hộ chìa khóa khi khách có nhu cầu ra ngoài.
- Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi.
- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.
3/ Thực hiện quy trình check-out:
- Thực hiện quy trình check out theo tiêu chuẩn khách sạn:
+ Nhận lại thẻ phòng từ khách.
+ Liên hệ bộ phận buồng phòng thực hiện việc kiểm tra phòng khách: sử dụng minibar, tình trạng của các thiết bị - dụng cụ…
+ Trong thời gian chờ thông tin kiểm tra phòng, lễ tân chủ động thăm dò cảm nhận của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, chất lượng dịch vụ như thế nào…
+ Ghi nhận thông tin kiểm tra từ Housekeeping.
+ Xác nhận lại với khách những dịch vụ đã sử dụng trong thời gian lưu trú.
+ Thông báo số tiền khách cần thanh toán, thực hiện thủ tục thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản…
+ Chào khách ra về.
4/ Các công việc khác:
- Thường xuyên kiểm tra tín nhắn từ OTAs, mail, facebook,... phản hồi, tư vấn khách đặt phòng.
- Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc
- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học
- Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng…
- Hoàn thành các báo cáo công việc được giao
- Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; bàn giao đồ đạc, tiền cho lễ tân ca sau.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về khách sạn.
- Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về chuyên môn: Am hiểu về Lễ tân khách sạn.
Năng lực/Kỹ năng:
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề;
- Có óc tổ chức, sắp xếp thời gian để hoàn thành tốt công việc trong ca;
- Thái độ làm việc tích cực và hợp tác;
- Biết sử dụng các phần mềm khách sạn.
Kinh nghiệm tối thiểu: 1 năm kinh nghiệm. Ưu tiên người có kinh nghiệm với các vị trí tại bộ phận Tiền Sảnh.
Trình độ Ngoại ngữ/Tin học: Tiếng Anh giao tiếp tốt, thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng, soạn thảo và gửi email.
Giới tính/Độ tuổi: Nữ/Nam, < 35 tuổi
Ngoại hình/Sức khỏe: Ngoại hình ưu nhìn/Sức khỏe tốt
Yêu cầu khác:
- Ưu tiên người địa phương;
-Thái độ làm việc tốt;
- Trung thực, kỷ luật, có khả năng thích ứng tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
CCCD
Hộ khẩu
Lý lịch tư pháp
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp
Tọa lạc bên bờ biển Bãi Dài xinh đẹp, Wyndham Grand Phu Quoc mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, dịch vụ đa dạng phong phú và đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp.
Nằm ở trung tâm khu phức hợp giải trí của bắc đảo Phú Quốc, vị trí của Wyndham Grand Phu Quoc thuận tiện cho du khách khám phá Vinpearl Safari, Vinwonders và thành phố không ngủ Grand World chỉ sau vài phút lái xe.
Với thiết kế 1,399 phòng và villa sang trọng từ 42 m2 đến 84m2, mỗi phòng đều có ban công thoáng đãng, nơi đây là khu nghỉ dưỡng Wyndham lớn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Bảy nhà hàng và quầy bar mang đến hành trình khám phá ẩm thực phong phú từ món Việt truyền thống, ẩm thực Trung Hoa tinh tế đến món Ý đặc sắc, thỏa mãn vị giác của du khách mọi lứa tuổi.
Bên cạnh đó, chương trình giải trí tại Wyndham Grand Phu Quoc được thiết kế vô cùng đa dạng, dành riêng cho cả người lớn và trẻ em. Hồ bơi rộng lớn đến 1,500m2, bãi biển trải dài với các trò chơi thể thao biển sôi động và lớp yoga buổi sáng, phòng gym hiện đại, câu lạc bộ trẻ em trong nhà và ngoài trời cùng các hoạt động thủ công sáng tạo, cho trải nghiệm nghỉ dưỡng của cả gia đình luôn ngập tràn niềm vui.
Với du khách tìm kiếm sự thư giãn sau hành trình dài, Naïa Spa là lựa chọn không thể thiếu. Naïa Spa mang đến trải nghiệm đánh thức mọi giác quan bằng các liệu pháp trị liệu được xây dựng từ thiên nhiên dựa trên bí quyết truyền thống về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của nền văn minh Châu Á.
Tại Wyndham Grand Phu Quoc, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn, đảm bảo mọi yêu cầu của bạn được đáp ứng một cách tận tâm. Hãy cùng chúng tôi tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và biến mọi mong đợi thành hiện thực tại Wyndham Grand Phu Quoc.