Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các công việc chính (70%)
- Thực hiện triển khai chiến dịch truyền thông và đào tạo hướng dẫn quy trình chăm sóc khách hàng trước, trong và sau dịch vụ cho nhân viên bán hàng.
- Tiếp nhận, các phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm, chất lượng dịch vụ tại cửa hàng từ nhân sự khối cửa hàng.
- Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng định kỳ trước, trong và sau bán;
- Thực hiện kiểm tra giám sát định kỳ nhân viên bán hàng tại điểm bán nội dung các hoạt động, chương trình Marketing;
- Thu thập, xây dựng hồ sơ thông tin khách hàng trên phần mềm CRM.
- Tham mưu, đề xuất các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm thúc đẩy chương trình mục tiêu, Loyalty … của khối Cửa hàng, kênh bán nhằm gia tăng doanh thu, trải nghiệm của khách hàng.
- Trao đổi công việc với các phòng ban khác trong công ty để đảm bảo tiến độ công việc tốt nhất.
-Tổng hợp báo cáo của phòng theo yêu cầu;
- Tham gia các buổi họp và báo cáo công việc của phòng định kỳ theo quy định của Công ty.
- Báo cáo mức độ hoàn thành công việc cũng như kết quả công việc cho cấp quản lý…; đánh giá, tham mưu, tư vấn.
2. Thực hiện công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên (20%)
Báo cáo theo định kỳ hoặc yêu cầu của cấp trên (10%)
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về kiến thức:
- Có kiến thức cơ bản về vàng bạc, trang sức..
- Có tư duy, kiến thức về dịch vụ khách hàng: sẵn sàng phục vụ và luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng và đối tác.
- Am hiểu về chương trình Loyalty và có kinh nghiệm tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm thúc đẩy hệu quả của chương trình là một lợi thế.
- Luôn cập nhật về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Am hiểu, cập nhật thường xuyên các xu hướng hoạt động chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng lập kế hoạch cá nhân, chủ động trong việc hoàn thành công việc
- Kỹ năng lắng nghe, chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng giao tiếp, đặt câu hỏi hiệu quả nhằm khai thác thông tin từ khách hàng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng hiểu tâm lý khách hàng, phân tích hành vi và xây dựng mối quan hệ với khách hàng đảm bảo hiệu quả công việc.
Yêu cầu về thái độ, phẩm chất:
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cam kết hoàn thành công việc đúng thời hạn.
- Tinh thần đoàn kết cao
- Chủ động trong công việc và đưa ra phương án xử lý đối với các tình huống phát sinh.
- Sáng tạo trong công việc
- Tinh cầu cầu thị, lắng nghe, học hỏi
- Không nói giọng địa phương
Các yêu cầu khác:
- Tuổi: 24 – 30 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Tọa lạc bên bờ biển Bãi Dài xinh đẹp, Wyndham Grand Phu Quoc mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, dịch vụ đa dạng phong phú và đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp.
Nằm ở trung tâm khu phức hợp giải trí của bắc đảo Phú Quốc, vị trí của Wyndham Grand Phu Quoc thuận tiện cho du khách khám phá Vinpearl Safari, Vinwonders và thành phố không ngủ Grand World chỉ sau vài phút lái xe.
Với thiết kế 1,399 phòng và villa sang trọng từ 42 m2 đến 84m2, mỗi phòng đều có ban công thoáng đãng, nơi đây là khu nghỉ dưỡng Wyndham lớn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Bảy nhà hàng và quầy bar mang đến hành trình khám phá ẩm thực phong phú từ món Việt truyền thống, ẩm thực Trung Hoa tinh tế đến món Ý đặc sắc, thỏa mãn vị giác của du khách mọi lứa tuổi.
Bên cạnh đó, chương trình giải trí tại Wyndham Grand Phu Quoc được thiết kế vô cùng đa dạng, dành riêng cho cả người lớn và trẻ em. Hồ bơi rộng lớn đến 1,500m2, bãi biển trải dài với các trò chơi thể thao biển sôi động và lớp yoga buổi sáng, phòng gym hiện đại, câu lạc bộ trẻ em trong nhà và ngoài trời cùng các hoạt động thủ công sáng tạo, cho trải nghiệm nghỉ dưỡng của cả gia đình luôn ngập tràn niềm vui.
Với du khách tìm kiếm sự thư giãn sau hành trình dài, Naïa Spa là lựa chọn không thể thiếu. Naïa Spa mang đến trải nghiệm đánh thức mọi giác quan bằng các liệu pháp trị liệu được xây dựng từ thiên nhiên dựa trên bí quyết truyền thống về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của nền văn minh Châu Á.
Tại Wyndham Grand Phu Quoc, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn, đảm bảo mọi yêu cầu của bạn được đáp ứng một cách tận tâm. Hãy cùng chúng tôi tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và biến mọi mong đợi thành hiện thực tại Wyndham Grand Phu Quoc.