50 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Viện Thẩm mỹ y khoa Dr Hải Lê
Nhân viên điều dưỡng nha khoa
Viện Thẩm mỹ y khoa Dr Hải Lê
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Dược Vietlife
Điều dưỡng viên
Y Dược Vietlife Group
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
9 - 24 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM
Chuyên viên Dinh dưỡng
MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Z Holding
Bác Sỹ Dinh Dưỡng
Công Ty Cổ Phần Z Holding
15 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Z Holding
Cử Nhân Dinh Dưỡng
Công Ty Cổ Phần Z Holding
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
4 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
13 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
600 - 1000 USD
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
25 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Giáo Dục Y Khoa Nhật Bản (Việt Nam)
Bác Sĩ Đa Khoa - Hết hạn
Giáo Dục Y Khoa Nhật Bản (Việt Nam)
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Oxford University Clinical Research Unit - Vietnam
Clinical Research Monitor (JDHAN_0224_002)
Clinical Specialist
4.3
8 đánh giá 22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Group

Clinical Trials Unit (CTU)

Location

This post is based in Ha Noi, with some travel required.

Hours of work

Full time: Monday – Friday, 37.5 hours per week, extra hours may be required

Tenure

Initially for 01 year, including a 02-month probation period, with possibility of extension based on annual performance appraisal

Reporting to

CTU Manager

Vacancy reference

JDHAN_0224_002

Background

The Oxford University Clinical Research Unit (OUCRU) is a large-scale clinical and public health research unit, with sites offices in Ho Chi Minh City and Hanoi in Vietnam, Jakarta in Indonesia and Kathmandu in Nepal. In Vietnam, we are hosted by the Hospital of Tropical Diseases (HTD) in Ho Chi Minh City, and the National Hospital for Tropical Diseases (NHTD) in Hanoi. OUCRU Nepal has partnerships with the Patan Academy of Health Sciences and Patan Hospital, and OUCRU Indonesia exists in partnership with the University of Indonesia. As a Wellcome Trust Africa Asia Programme, we have received considerable support from the Wellcome Trust since our establishment in 1991.

OUCRU’s vision is to have local, regional and global impact on health by leading a locally driven research programme on infectious diseases in Southeast Asia. Priority is given to health issues important to the hospitals where we work, and to the countries as a whole where we operate: Vietnam, Indonesia and Nepal. All work is intended not only to benefit the patients seen daily at our host hospitals, but also to help improve patient care.

OUCRU employs approximately 320 people across Viet Nam and has an average annual budget of USD 12mil.

Please see more information on OUCRU website: www.oucru.org

Job summary

The recent, impressive growth in clinical trials capacity and opportunity needs to be matched with trained and qualified quality assurance officer to ensure efficient and high quality research operations in line with international standards. The Monitor will perform clinical trials monitoring in compliance with the guidelines of Good Clinical Practice from the International Conference on Harmonization, the Medical Research Council-UK, the Viet Nam Ministry of Health or other local regulatory authorities in addition to developing and maintaining quality assurance systems in study processes including laboratory, data management and drug management processes. The post holder will contribute to the continued growth and development of the CTU team and collaborating research units internationally.

Yêu Cầu Công Việc

Key responsibilities and tasks

The post holder will report to the OUCRU-HN CTU Manager and will be responsible for (but is not limited to) the following tasks:

·       Implement the monitoring plan by arranging visits with the study site based on study progress.  

·       Work with study coordinator to conduct monitoring visits to verify compliance of study conduct with the required guidelines and study plans including (but not limit to):

Ø  Confirm that the site has adequate qualifications and resources to start the study

Ø  Ensure all study staff at the site has a clear and accurate understanding of how the study is to be conducted

Ø  Review study documents to ensure compliance with regulatory requirements and quality standards. Ensure maintenance of essential documents

Ø  Verify that each participant or their representative has given informed consent to participate in the study

Ø  Verify participant eligibility

Ø  Confirm accuracy and completeness of source documents and CRFs

Ø  Verify the reporting of safety events and protocol non-compliance

Ø  Verify investigational product records and inventory

Ø  Train site staff on Good Clinical Practice guidelines, the study protocol and study procedures

Ø  Meet with study staff to explain findings and support staff to correct non-compliance

Ø  Write monitoring reports to summarize findings at a site

·       Help to maintain the clinical trials unit quality assurance systems.

·       Support to review study SOPs at the set-up phase

·       Maintain an up-to-date understanding of clinical research conducted by OUCRU-VN 

·       Attend career training to improve skills and update relevant knowledge

·       Translate study documents (Vietnamese - English – Vietnamese)

·       Other tasks as required

Selection criteria

Essential:

·       Degree in Science, Pharmacy, Medicine, Nursing, Public Health or related field.

·       Experience in conduct, coordinating, monitoring or quality assuring of clinical research

·       Proven oral and written presentation skills.

·       Excellent diplomatic communication and interpersonal skills.

·       High level of organizational and record keeping skills.

·       Excellent Vietnamese and English language skills.

·       Understanding of ICH-GCP guidelines, local and international regulations on clinical research.

·       Self-starter, detail-oriented, good time management, problem solver, flexible and adaptable, self-confident

·       Willing to travel within Viet Nam and abroad.

Desired:

·       Experience working as a clinical research monitor

·       Scientific and/or clinical knowledge needed to monitor the clinical research adequately

Benefits

-        Contracted salary:

o   Grade: RS3/IC3

o   Salary ranges: $ 1,092 - $ 1,335 gross per month

-        Optional insurance: In-patient and out-patient medical coverage; Personal accident insurance coverage

-        Two months salary for annual bonus and clothes 

-        Annual leave 18 days/year for the first year, a maximum of 30 days

-        Other responsibilities and benefits are based on Viet Nam Labor Law.

How to apply

Interested qualified candidates are invited to send their detailed resume and cover letter in English, including copies of relevant degrees, certificates by email to Ms. Pham Thi Thanh Hoa - Operations Manager:

* The cover letter should detail:

- What part of your education, training or employment history has best equipped you for this position and why you would be a good candidate?

- Contacts of two referees who are your latest HR/ line manager and can provide details of relevant work experience and attitude

* We thank all applicants for their interest but only short-listed candidates will be contacted for interview.

Contact person

Ms. Pham Thi Thanh Hoa

Deadline for submission

29 March 2024

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Bác sĩ Khám sàng lọc là gì?

Bác sĩ khám sàng lọc (Screening doctor) là người thực hiện các xét nghiệm để kiểm tra sức khỏe của người bệnh. Mục đích của việc này nhằm xác định sớm các bất thường về sức khỏe của người bệnh, tạo tiền đề cho các bác sĩ đưa ra lời khuyên, tham khảo ý kiến bác sĩ về chế độ dinh dưỡng và loại thuốc sử dụng để chuẩn bị một trạng thái cơ thể tốt nhất.

Mô tả công việc của bác sĩ khám sàng lọc

Mặc dù nhiệm vụ thường xuyên của họ có thể khác nhau tùy thuộc vào loại hình sàng lọc mà họ chuyên về, nhưng một số trách nhiệm phổ biến nhất đối với bác sĩ khám sàng lọc bao gồm:

- Khám sàng lọc và tư vấn

- Kiểm tra lịch sử khám sàng lọc của khách hàng

- Thực hiện khám sàng lọc trước khi tiêm

- Tư vấn cho khách hàng: Tác dụng, lợi ích và những tác dụng phụ có thể xảy ra sau khi tiêm phòng vắc xin và cách theo dõi, xử trí tại nhà.

- Thực hiện chỉ định tiêm vắc xin theo quy định đúng với các tiêu chuẩn chuyên môn và nhu cầu phòng bệnh của khách hàng

- Ra y lệnh điều trị / xử trí trước, trong và sau khi tiêm vắc xin

Ngoài ra, Bác Sĩ cũng cần thực hiện tốt những việc sau:

- Tham gia cùng với điều dưỡng xử lý ban đầu đối với những ca phản ứng nặng sau tiêm tại phòng tiêm

- Tổng hợp báo cáo khám sàng lọc định kỳ theo quy định.

- Cập nhật số liệu vào cơ sở dữ liệu quản lý khám sàng lọc

- Tham gia các khóa tập huấn, đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn theo quy định của công ty.

- Thường xuyên tự học và cập nhật các kiến thức y học liên quan. Tích cực tham gia học hỏi các kiến thức chuyên môn từ các đồng nghiệp.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Bác sĩ Khám sàng lọc có mức lương bao nhiêu?

234 - 325 triệu /năm
Tổng lương
180 - 300 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
18 - 25 triệu
/năm

Lương bổ sung

234 - 325 triệu

/năm
180 M
300 M
200 M 330 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Bác sĩ Khám sàng lọc

Tìm hiểu cách trở thành Bác sĩ Khám sàng lọc, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Bác sĩ Khám sàng lọc
234 - 325 triệu/năm
Bác sĩ Khám sàng lọc

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Bác sĩ Khám sàng lọc?

Yêu cầu tuyển dụng bác sĩ khám sàng lọc

Học vấn

- Tốt nghiệp Đại học Y, chuyên ngành Bác sĩ Đa khoa, Bác sĩ Y học dự phòng (Yêu Cầu Bắt Buộc).

- Có Chứng Chỉ Hành Nghề (Nhi khoa, Y Học Dự Phòng, Nội/ Nội Tiết, Đa khoa, Sản khoa...)

- Tiếng Anh tốt.

Kinh nghiệm

- Kinh nghiệm công tác chuyên môn trên 2 năm tại các bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám

- Biết sử dụng tin học văn phòng

- Ưu tiên có An Toàn khám sàng lọc

Kỹ năng

Kỹ năng lắng nghe

Mỗi bệnh nhân khi tới khám bệnh đều cần mô tả chi tiết diễn biến bệnh của mình kể từ khi khởi phát cho đến khi có triệu chứng rõ ràng. Trong thời gian đó, Bác sĩ cần phải là người lắng nghe những chia sẻ của bệnh nhân. Lắng nghe càng kỹ, đặt ra càng nhiều câu hỏi thì Bác sĩ càng đưa ra được chẩn đoán ban đầu rõ ràng hơn cho những đánh giá tiếp theo.

Ở vị trí cấp quản lý như Trưởng khoa trở lên, đây cũng là kỹ năng quan trọng khi lắng nghe những chia sẻ về công việc của nhân viên và tìm ra phương hướng giải quyết.

Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt

Bác sĩ thường xuyên phải giao tiếp với bệnh nhân. Rất nhiều những kiến thức về ngành Y hoặc nhỏ hơn là của căn bệnh mà bệnh nhân gặp phải cần có sự giải thích kỹ càng từ phía Bác sĩ. Vậy nên, nếu Bác sĩ không phải là người có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt, có lẽ khó lòng khiến bệnh nhân hiểu về vấn đề mà họ đang gặp phải cũng như phương hướng điều trị trong thời gian tới.

Ngoài ra, kỹ năng giao tiếp tốt cũng giúp thiết lập mối quan hệ tin cậy giữa Bác sĩ và bệnh nhân. Một Bác sĩ giỏi sẽ là người chuyên nghiệp, tốt bụng và thấu hiểu với mọi người, bao gồm cả bệnh nhân, gia đình và đồng nghiệp.

Kỹ năng phát hiện và giải quyết vấn đề

Sau khi đánh giá các triệu chứng của bệnh nhân và chẩn đoán ban đầu, Bác sĩ có thể chỉ định bệnh nhân thực hiện các xét nghiệm tiếp theo để có căn cứ đánh giá chính xác. Sau đó, họ sẽ vận dụng kỹ năng giải quyết vấn đề để đưa ra phương hướng điều trị cho bệnh nhân. 

Đối với vị trí quản lý cấp cao, kỹ năng giải quyết vấn đề được áp dụng trong trường hợp các Bác sĩ gặp các vấn đề về chuyên môn hoặc các khó khăn khác trong công việc. Họ sẽ cần đưa ra những cách giải quyết khác nhau giúp các Bác sĩ chuyên tâm với công việc của mình hơn.

Kỹ năng công nghệ

Ứng dụng công nghệ 4.0 trong y học mang lại vô vàn lợi ích, đội ngũ Bác sĩ cũng cần phải trang bị cho mình những thông tin và thành thạo các kỹ năng về công nghệ. 

Các kỹ thuật như: chẩn đoán hình ảnh MRI, CT, chụp mạch đa bình diện, khám sàng lọc doppler, phẫu thuật nội soi… đã trở thành những kỹ thuật thường quy trong ngành Y. Bác sĩ cần phải nắm vững những thao tác về kỹ thuật và công nghệ để phục vụ cho công việc của mình.

Ngày nay, có rất nhiều phần mềm quản lý được thiết kế riêng cho ngành Y. Kỹ năng công nghệ sẽ hỗ trợ bác sĩ quản lý tốt công việc trong khoa hay của trung tâm khám sàng lọc.

Kỹ năng làm việc nhóm

Bên cạnh giao tiếp tốt với bệnh nhân, Bác sĩ cũng cần trao đổi về kiến thức và công việc với đồng nghiệp. Điều này là đặc biệt cần thiết đối với những ca bệnh phức tạp, cần sự hội chẩn không chỉ của các Bác sĩ trong cùng chuyên khoa mà còn cả liên khoa.

Kỹ năng này cũng cần thiết để những Bác sĩ ở vị trí cấp quản lý lãnh đạo các nhân viên trong khoa hay trong trung tâm khám sàng lọc có sự đoàn kết, có tinh thần giúp đỡ, hết lòng cứu chữa người bệnh.

Kỹ năng quản lý 

Đây là kỹ năng cần phải có dành cho vị trí cấp quản lý. Bác sĩ đảm nhận vị trí cấp trung hay vị trí cấp cao cần có kỹ năng quản lý nhân sự, quản lý hoạt động trong khoa hay toàn trung tâm khám sàng lọc. Kỹ năng này cũng giúp ích họ trong việc quản lý kinh tế và tài chính y tế, quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực, quản lý và sử dụng hiệu quả cơ sở hạ tầng và trang thiết bị y tế trong trung tâm khám sàng lọc, quản lý và sử dụng hiệu quả thông tin tại trung tâm khám sàng lọc.

Kỹ năng lập kế hoạch

Ở cấp độ Bác sĩ chuyên khoa, kỹ năng lập kế hoạch phần nhiều liên quan tới chuyên môn của họ. Tuy nhiên, ở cấp độ quản lý, việc lập kế hoạch sẽ đưa ra được những chiến lược mới giúp công tác khám chữa bệnh tại Khoa hoặc tại trung tâm khám sàng lọc chuyên nghiệp, khoa học hơn.

Kỹ năng lãnh đạo

Đây là kỹ năng cần phải có của những Bác sĩ đảm nhận vị trí quản lý cấp cao. Họ cần phải là người truyền cảm hứng cho cấp dưới làm việc, xác định các vấn đề cần giải quyết và tạo động lực để các Bác sĩ, điều dưỡng, hộ sinh và các nhân viên y tế thực thi công việc một cách có hiệu quả.

Lộ trình thăng tiến của bác sĩ khám sàng lọc

Từ 0 - 1 năm đầu tiên: Thực tập sinh khám sàng lọc

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí thực tập sinh khám sàng lọc. Ngày trước, các trung tâm khám sàng lọc, phòng khám thường để sinh viên hoặc trường đào tạo chủ động liên hệ trung tâm khám sàng lọc, phòng khám để lấy suất thực tập. Còn ngày nay, nhiều trung tâm khám sàng lọc, phòng khám sẽ chủ động tuyển dụng bác sĩ đều đặn mỗi năm, có lương cứng. Đa phần đây đều là những trung tâm khám sàng lọc, phòng khám, tập đoàn lớn, mong muốn chiêu mộ tinh anh và đào tạo từ sớm, xây dựng lớp nhân sự kế thừa chất lượng cao.

Nhiệm vụ chính mà bác sĩ được giao phó là hỗ trợ các phòng, ban chuyên môn trong việc xử lý các vấn đề bề nổi, đơn giản. Chắc chắn trung tâm khám sàng lọc, phòng khám sẽ không giao cho bạn công việc chuyên môn đâu vì đó còn là bí mật kinh doanh và uy tín của tổ chức nữa. Tuy vậy, nhiệm vụ mà một thực tập sinh khám sàng lọc đảm nhận cũng không hề đơn giản đâu nha. Càng ý thức trách nhiệm trong từng nhiệm vụ nhỏ, bạn càng dễ thành công chinh phục nhà tuyển dụng

Từ 1 - 8 năm: Bác sĩ khám sàng lọc

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 1 - 8 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí bác sĩ khám sàng lọc. Vai trò của họ là kiểm tra và đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy trình trong quá trình đào tạo. Bạn sẽ tham gia vào việc đánh giá và cải thiện quy trình làm việc, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình nội bộ của trung tâm khám sàng lọc, phòng khám.

Từ 8 - 10 năm: Trưởng khoa khám sàng lọc

Với kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí trưởng khoa khám sàng lọc. Vai trò của trưởng khoa khám sàng lọc là đào tạo nhóm nhân viên, đảm bảo hiệu quả và tuân thủ các quy trình và quy định. Bạn sẽ tham gia vào quyết định chiến lược và phát triển của trung tâm khám sàng lọc, phòng khám, cùng với việc đào tạo nhóm nhân viên và tăng cường mối quan hệ với các đối tác quan trọng.

Từ 10 trở lên: Giám đốc khám sàng lọc

Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiến lên vị trí giám đốc khám sàng lọc. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm đào tạo nhân viên toàn bộ hoạt động của trung tâm khám sàng lọc, phòng khám, bao gồm quản lý nhân viên, định hướng chiến lược, tăng cường mối quan hệ với khách hàng và đạt các mục tiêu tài chính của trung tâm khám sàng lọc, phòng khám. Vị trí này liên quan đến việc đưa ra quyết định chiến lược, giám sát nhiều chi nhánh và bộ phận, và đóng góp vào sự phát triển và thành công tổng thể của trung tâm khám sàng lọc, phòng khám.

Tìm việc theo nghề nghiệp