722 việc làm
20 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Công ty TNHH Olympus Việt nam
Trưởng nhóm Digital ( ADS)
Olympus Việt nam
4.3
20 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
Digital Marketing Leader
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
16 - 25 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc
Digital Marketing Executive/ Manager
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ Phần CANIFA
Trưởng Nhóm Digital Marketing - Hết hạn
Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Voàng Dương (Thời Trang Canifa)
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Trên 18 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
70 - 200 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
2 - 3 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
2 - 3 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN BẦU TRỜI VIỆT NAM
DIGITAL MARKETING
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN BẦU TRỜI VIỆT NAM
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Trên 10 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU VĨNH TÂN
Digital Ads
VẬT LIỆU VĨNH TÂN
Trên 9 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH
Digital Marketing
Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Công Ty TNHH Bibabo
Trưởng Nhóm Digital Marketing (Mỹ Phẩm Lagumi) - Hết hạn
BIBABO.,LTD
4.7
3 đánh giá 36 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 40 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 10/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1/ Lên kế hoạch, ngân sách, nguồn lực và trực tiếp triển khai các hoạt động Digital Marketing đa kênh sản phẩm của Lagumi

  • Xây dựng content direction, xác định định hướng quảng cáo của nhãn hàng
  • Nghiên cứu đối thủ, phân tích dữ liệu thị trường để lập kế hoạch quảng cáo và thiết
  • lập ngân sách hiệu quả
  • Trực tiếp triển khai các hoạt động quảng cáo thu lead
  • Theo dõi và tối ưu hóa quá trình thực hiện các chiến dịch quảng cáo
  • Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch quảng cáo

2. Tổng hợp, phân tích, báo cáo

  • Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: CPA, CPL, ROAS..
  • Lập báo cáo theo từng Content Direction, Topic để gia tăng doanh thu
  • Phân tích các chương trình bán hàng và phối hợp với ngành hàng để đề xuất các
  • chương trình bán hàng hiệu quả

3. Xây dựng đội ngũ nhân sự

  • Quản lý và điều phối nhân sự trong team triển khai các chiến dịch, theo dõi và hỗ trợ chuyên môn giúp nhân sự tối ưu các chỉ số để có hiệu quả tốt nhất.
  • Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận mình phụ trách
  • Tuyển dụng và nhân bản đội ngũ nhân viên trực tiếp trong bộ phận Marketing
  • Đánh giá năng lực đội ngũ nhân sự của bộ phận marketing online
  • Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, ngành quản trị kinh doanh, truyền thông, marketing,... hoặc chuyên ngành liên quan
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí Trưởng Nhóm Marketing hoặc tương đương, kinh nghiệm quản lý từ 3 nhân sự trở lên, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc liên quan đến ngành chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, mỹ phẩm
  • Am hiểu về Digital Marketing, thành thạo ít nhất 1 trong những nền tảng sau Facebook, Tiktok, Google
    Vận hành quảng cáo tối thiểu 400tr/ tháng
  • Kỹ năng: lập kế hoạch, lãnh đạo, làm việc nhóm, quản lý thời gian
  • Nhạy bén, thấu hiểu insight khách hàng; Có khả năng tư duy, sáng tạo
  • Năng động, nhiệt tình, chịu khó, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Có khả năng xây dựng cơ chế tạo động lực, áp dụng các kỹ thuật đánh giá để thúc đẩy phát triển đội ngũ

QUYỀN LỢI

  • Hưởng lương xứng đang theo năng lực: Lương cứng upto 18 triệu/tháng + thưởng kết quả kinh doanh, tổng thu nhập không giới hạn.
  • Tham gia câu lạc bộ AN TÂM CHẠY BỘ của nhà Bibabo thách thức các giới hạn bản thân
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức Review Công việc theo tiêu chuẩn 3P: 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
  • Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình.
  • Công ty cung cấp bữa ăn trưa miễn phí (Cung cấp đa dạng thực đơn: Cơm mẹ nấu, Cơm healthy, cơm chay, bún, phở...)
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 09h00-18h00, nghỉ trưa từ 12h00-13h15 Địa điểm làm việc: Tòa Comatce 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 20 Tr - 40 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Digital Marketing Manager là gì?

Digital Marketing Manager là một vị trí quản lý trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số. Người đảm nhận vai trò này có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các hoạt động tiếp thị trực tuyến của một tổ chức. Digital Marketing Manager phụ trách xây dựng chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, quản lý các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, tối ưu hóa hiệu suất, nắm bắt xu hướng tiếp thị mới và đảm bảo sự tương tác hiệu quả với khách hàng. Họ thường có kiến thức chuyên sâu về các công cụ, phương pháp và phân tích dữ liệu trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến.

Mô tả công việc của Digital Marketing Manager

Digital Marketing là một hoạt động quan trọng trong mảng Marketing, công việc này tương đối giống với Marketing truyền thống, thực hiện xây dựng chiến lược truyền thông, lên chiến dịch Marketing, quảng bá sản phẩm đến khách hàng và thúc đẩy hành vi mua hàng từ họ. Có thể nói, Digital Marketing là tổ hợp của nhiều công cụ Marketing từ mạng xã hội, website, SEO, PR Online, Google AdWords,...Cụ thể công việc của Digital Marketing Manager bao gồm :

  • Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số
  • Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook)
  • Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số
  • Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống website doanh nghiệp
  • Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing
  • Quản lý đội ngũ chuyên viên Digital
  • Báo cáo lên Giám đốc Marketing về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số
  • Duy trì mối quan hệ đối tác với các agency
  • Giám sát hiệu quả các hoạt động liên quan đến truyền thông số

Digital Marketing Manager có mức lương bao nhiêu?

325 - 455 triệu /năm
Tổng lương
300 - 420 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
25 - 35 triệu
/năm

Lương bổ sung

325 - 455 triệu

/năm
325 M
455 M
104 M 1300 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Digital Marketing Manager

Tìm hiểu cách trở thành Digital Marketing Manager, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên Digital Marketing
130 - 156 triệu/năm
Digital Marketing Manager
325 - 455 triệu/năm
Digital Marketing Manager

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
6%
2 - 4
33%
5 - 7
42%
8+
19%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Digital Marketing Manager?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Digital Marketing Manager

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Digital Marketing Manager được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn, đặc biệt là ở vị trí Manager, bạn cần có các kinh nghiệm kỹ năng để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
  • Có kiến thức bài bản về marketing
  • Có tư duy chiến lược
  • Tư duy phân tích
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Sáng tạo, linh hoạt
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
  • Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
  • Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
  • Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích

Lộ trình thăng tiến của Digital Marketing Manager

Mức lương bình quân của Digital Marketing Manager có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Digital Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

Có thể dễ dàng gia nhập ngành Digital Marketing bằng nhiều cách: làm cộng tác viên viết nội dung, quản trị Facebook fanpage, xin thực tập trong 1 agency quảng cáo… thậm chí tự học kiến thức trên Internet và thử thực hành cho chính mình (làm blog, chạy quảng cáo, sản xuất clip…)

Junior Digital Marketing: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Khi đã “quen tay”, có kinh nghiệm nhất định về 1 mảng nào đó trong ngành Digital Marketing, bạn có thể : 

  • Phát triển theo chiều ngang: Học/làm thêm cái mới (ví dụ biết chạy quảng cáo rồi thì thử làm thêm email marketing…)
  • Phát triển theo chiều dọc: Tiếp tục tập trung đào sâu hơn nữa kỹ năng đã có để thật sự master kỹ năng đó, biến mình thành chuyên gia trong lĩnh vực đó

Một trong những mục tiêu quan trọng nhất giai đoạn này là xác định rõ mình hợp với hướng nào trong 6 hướng digital marketing

Nhân viên Digital Marketing: 2 - 3 năm kinh nghiệm

Đến một thời điểm, bạn sẽ có cơ hội được phụ trách người khác. Lúc này, bạn vẫn cần phát triển kỹ năng cứng về chuyên môn, vừa cần trau dồi kỹ năng mềm làm việc với con người, đội nhóm.

Sau một thời gian ở vị trí này, bạn có thể nhận ra mình phù hợp theo hướng chuyên gia (specialist) hay quản lý (management / generalist). Dù là hướng nào, việc chỉ giỏi đúng một kỹ năng duy nhất hoặc cái gì cũng biết thì đều có mặt lợi/hại, ảnh hưởng con đường phát triển về sau

Digital Marketing Manager: 3 - 5 năm kinh nghiệm 

Digital Marketing Manager là một chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu về các chiến lược, công cụ và kỹ thuật quảng cáo, tiếp thị và tương tác trực tuyến. Họ thường có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các chiến dịch kỹ thuật số, phân tích dữ liệu, tối ưu hóa và định hướng chiến lược để đạt được mục tiêu tiếp thị của tổ chức.

Giám đốc Marketing: 5 năm kinh nghiệm trở lên

Ở những vị trí cao nhất, là “trùm cuối” về Digital Marketing, trách nhiệm chung của bạn là dẫn dắt tổ chức, thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới chiến lược bằng cách chuyển đổi hoạt động kinh doanh truyền thống thành kinh doanh kỹ thuật số, đặt trọng tâm đặc biệt vào việc tạo ra giá trị mới thông qua việc sử dụng thông minh các công cụ, nền tảng, công nghệ, dịch vụ và quy trình kỹ thuật số.

Tìm việc theo nghề nghiệp