611 việc làm
Tập đoàn Hoàng Huy Group
Chuyên viên marketing PR
Tập đoàn Hoàng Huy Group
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Công ty TNHH Thiết bị y tế Phương Đông
Chuyên viên Marketing Sales
Công ty Thiết bị y tế Phương Đông
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam
Chuyên Viên Social Marketing
Masscom Việt Nam
3.0
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Golden Gate Trade & Service JSC
Marketing & Communication Executive
Golden Gate Restaurant Group
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Tập đoàn Hoàng Huy Group
Giám đốc Marketing Tập Đoàn
Tập đoàn Hoàng Huy Group
30 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN IIG VIỆT NAM
Chuyên viên PR Marketing
IIG Vietnam
3.7
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
9 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
SAPO Technology., JSC
Growth Marketing Executive
SAPO Technology
3.7
13 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Kỹ thuật A&T Việt Nam
Marketing executive
A&T Việt Nam
12 - 14 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Trên 15 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An
Marketing Performance
Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Indochina Sails
Nhân viên Marketing
Indochina Sails
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY TNHH TRỐNG ĐỒNG VIỆT NAM
Chuyên viên Marketing
TRỐNG ĐỒNG VIỆT NAM
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
Tập đoàn Hoàng Huy Group
Chuyên viên marketing PR
Tập đoàn Hoàng Huy Group
43 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Quản lý kênh, triển khai chạy quảng cáo Google, Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube,...mảng sức khỏe, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, làm đẹp.

- Theo dõi , đo lường và tối ưu ngân sách chạy quảng cáo

- Đánh giá hiệu quả các chiến dịch hướng đến đạt được mục tiêu ngày/ tuần/ tháng với các hạng mục: message, click, lead,...

- Nắm chắc các chỉ số liên quan về ads. Nghiên cứu và đọc báo cáo đo lường về hiệu quả chuyển đổi của quảng cáo: ROI, ROAS, CTR,...

- Tìm hiểu và cập nhật liên tục về thuật toán thay đổi của các nền tảng.

- Lập kế hoạch và thực hiện kiểm tra A/B để xác định các biến thể quảng cáo hiệu quả nhất.

- Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ thiết kế và nội dung để tạo ra quảng cáo hấp dẫn và có tương tác.

- Các nhiệm vụ khác dưới sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận

Mức lương: 10,000,000 - 15,000,000đ

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTT,Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước và Luật lao động·
  • Nghỉ phép tháng theo quy chế của công ty, đối với nhân viên chính thức làm việc
  • Thưởng lễ; tết theo quy chế của công ty
  • Môi trường làm việc: Hiện đại, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Được làm công việc về mảng mình yêu thích. Nội dung công việc thay đổi mỗi ngày, không có sự nhàm chán;
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, vui vẻ với khoảng 1000 GenZ
  • Được đào tạo các kiến thức, kỹ năng về Marketing hoàn toàn miễn phí;
  • Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, Tết, thưởng lương tháng 13,... và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty;
  • Quà sinh nhật, summer trip, party cuối năm cùng các chương trình team building khác.

Yêu Cầu Công Việc

Nam/Nữ tuổi từ 25-30 tuổi

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo, Thiết kế hoặc liên quan.

- Có kinh nghiệm chạy Google,Youtube ,Facebook, Tiktok Ads từ 1 năm trở lên trong sức khỏe, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, làm đẹp.

- Kiến thức chuyên môn về marketing, khả năng viết content, tạo các chiến dịch tiếp thị trên nền tảng mạng xã hội.

- Kỹ năng phân tích, sáng tạo và nhiều ý tưởng.

- Kỹ năng thiết kế photoshop, AI và sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ.

- Thành thạo vi tính (Word, Excel), Canva cơ bản

- Có khả năng vẽ hoặc mô tả thiết kế landing page sản phẩm tốt.

- Có khả năng phân tích dữ liệu quảng cáo để đánh giá hiệu suất chiến dịch.

- Đọc, hiểu và phân tích tốt các báo cáo về chiến dịch trên google Analytics, Google Adwords, Facebook để theo dõi tỷ lệ chuyển đổi, CTR, ROI và các chỉ số quan trọng khác.

- Tiếng Anh: thành thạo cả 4 kỹ năng, đặc biệt là kỹ năng đọc và viết. Biết tiếng Thái là một lợi thế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Marketing Executive là gì?

Marketing Executive là người thực hiện các kế hoạch do phòng marketing đề ra như nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng mục tiêu, xây dựng chiến lược, chiến dịch… để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của một doanh nghiệp, tổ chức nhằm thu hút và giữ chân người tiêu dùng

Mô tả công việc của Marketing Executive

Vai trò cụ thể của một Marketing Executive thường khá linh hoạt tùy theo quy mô doanh nghiệp và đặc trưng riêng của từng lĩnh vực. Nhưng nhìn chung các nhiệm vụ cơ bản của Marketing Executive bao gồm:

  • Lên ý tưởng cho kế hoạch Marketing, hoặc nhận kế hoạch Marketing từ Marketing Executive/Brand Manager
  • Triển khai và theo dõi các hoạt động marketing cụ thể từ kế hoạch Marketing đã được thông qua bởi Ban lãnh đạo/Marketing Executive/Brand Manager
  • Hợp tác và hỗ trợ các bộ phận liên quan trong doanh nghiệp như nghiên cứu thị trường, nghiên cứu & phát triển sản phẩm, sales, v.v tùy đặc tính công việc
  • Phân tích và đo lường hiệu quả marketing bằng các công cụ kỹ thuật số, từ đó đề xuất giải pháp phù hợp để cải thiện hiệu quả tiếp thị và doanh số bán hàng
  • Quản lý ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
  • Quản lý và phát triển hệ thống kênh truyền thông của doanh nghiệp/thương hiệu như website, Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, v.v
  • Quản lý hệ thống Influencers/KOLs cho doanh nghiệp/thương hiệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch có kết hợp với Influencers/KOLs (nếu có)

Thực hiện các báo cáo liên quan cho Marketing Executive hoặc Brand Manager về tình hình marketing, hiệu quả và doanh số chiến dịch

Marketing Executive có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
52 M 520 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Marketing Executive

Tìm hiểu cách trở thành Marketing Executive, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Marketing Executive
130 - 195 triệu/năm
Senior Marketing Executive
169 - 247 triệu/năm
Leader Marketing
156 - 234 triệu/năm
Marketing Executive

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
56%
5 - 7
9%
8+
5%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Marketing Executive?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Marketing Executive

Kiến thức chuyên môn 

Công việc của Marketing Executive không yêu cầu một ngành học cụ thể. Giám đốc tiếp thị được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm với vị trí ứng tuyển hoặc các công việc tương đương liên quan đến chuyên ngành Marketing
  • Nắm rõ các kiến thức căn bản của Marketing
  • Có kinh nghiệm quản lý nhân sự, các kênh mạng xã hội (web, page, email,…) hoặc các công cụ liên quan đến Marketing
  • Có kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Có ý thức và trách nhiệm cao trong công việc
  • Có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả
  • Đặc biệt, cần có tư duy linh hoạt và sáng tạo
  • Nhạy bén trong công việc
  • Nắm bắt tốt xu hướng khách hàng
  • Có lương tâm nghề nghiệp

Lộ trình thăng tiến của Marketing Executive

Mức lương bình quân của Marketing Executive có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn

Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.

Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc

Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm 

Lead Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình

Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm

Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn

VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm

Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.

Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên 

Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….

Tìm việc theo nghề nghiệp