Mô tả công việc
Edit video của Creators và đăng tải trên nền tảng Facebook
Tạo hiệu ứng, âm thanh lôi cuốn
Trao đổi, lên kế hoạch, xây dựng ý tưởng cho các Creator được phụ trách quản lý
Quản lý fanpage của Creator (phát triển fanpage, đăng bài, xử lý lỗi phát sinh, tư vấn, kiểm soát chất lượng nội dung,..)
Xử lý video, hình ảnh phù hợp với nền tảng, thu hút người xem
Yêu cầu công việc
Có tư duy tốt về hình ảnh, âm thanh, có tâm trong từng sản phẩm
Có kinh nghiệm quản lý fanpage từ 3 tháng trở lên
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
Có ý tưởng đột phá, tư duy nhạy bén và khả năng nắm bắt trend
Quyền lợi
Nghỉ phép 1 ngày/ tháng theo quy định.
Tổ chức teambuilding 1 lần/ tháng, du lịch 3 lần/ năm
Được trực tiếp làm việc và có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các Kols, Creator nổi tiếng.
Thưởng các ngày lễ, tết và các sự kiện đặc biệt của công ty.
Được hỗ trợ tiền gửi xe, ăn trưa tại công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 01:50:02
Wind Media là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2017 – là công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông.Với Sứ Mệnh trở thành một trong những công ty truyền thông đa phương tiện hàng đầu Việt Nam.Wind Media luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu, vì vậy, chế độ đãi ngộ luôn được chú trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Trở thành một trong những công ty truyền thông đa phương tiện hàng đầu Việt Nam
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Quản lý fanpage là gì?
Quản lý fanpage là người giám sát, vận hành Fanpage Facebook của một doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân. Người quản lý Fanpage đóng một vai trò quan trọng trong việc đại diện cho tiếng nói của thương hiệu, duy trì tính nhất quán của thương hiệu và sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội một cách hiệu quả để đạt được các mục tiêu tiếp thị và kinh doanh. Bên cạnh đó những công việc như Nhân viên Admin, Nhân viên Trực page,... cũng thường đảm nhận những công việc tương tự.
Mô tả công việc Quản lý fanpage
Cụ thể, các công việc của Quản lý fanpage bao gồm:
Phát triển chiến lược nội dung
Người quản lý Fanpage chịu trách nhiệm đưa ra chiến lược nội dung toàn diện phù hợp với mục tiêu của thương hiệu và đối tượng được nhắm đến. Điều này bao gồm lập kế hoạch chủ đề nội dung, xác định tần suất đăng và đảm bảo tính đa dạng của nội dung.
Sáng tạo và quản lý nội dung
Quản lý Fanpage có nhiệm vụ tạo nội dung hấp dẫn phù hợp với đối tượng mục tiêu. Họ có thể phát triển các bài đăng đơn thuần, thiết kế đồ họa, chỉnh sửa video và lấy nội dung có liên quan từ các nguồn có uy tín để chia sẻ với những người theo dõi của Page.
Tương tác và xây dựng cộng đồng
Người quản lý Fanpage thường hay tích cực tương tác với người theo dõi bằng cách trả lời các bình luận, tin nhắn và câu hỏi một cách kịp thời và cá nhân hóa. Họ thúc đẩy ý thức cộng đồng bằng cách khuyến khích các cuộc trò chuyện, giải quyết các mối quan tâm và thể hiện sự đánh giá cao đối với sự tham gia của người theo dõi.
Theo dõi và phân tích hiệu suất
Quản lý Fanpage theo dõi các chỉ số hiệu suất chính như phạm vi tiếp cận, mức độ tương tác và tỷ lệ chuyển đổi. Họ sử dụng các công cụ phân tích để hiểu rõ hơn về hiệu quả của chiến lược nội dung, xác định các lĩnh vực cần cải thiện và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
Quản lý chiến dịch quảng cáo
Người quản lý Fanpage có thể phát triển và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trả tiền để tiếp cận đối tượng rộng hơn và đạt được các mục tiêu tiếp thị cụ thể. Họ xác định nhân khẩu học mục tiêu, đặt ngân sách, tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn và theo dõi hiệu suất chiến dịch.
Quản lý fanpage có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Quản lý fanpage
Tìm hiểu cách trở thành Quản lý fanpage, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý fanpage?
Yêu cầu tuyển dụng Quản lý fanpage
Để thể hiện xuất sắc vị trí Quản lý fanpage, các cá nhân cần có một tập hợp các phẩm chất và kỹ năng đa dạng. Bao gồm:
Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn
- Kiến thức về công nghệ: Trở thành người quản lý trang fanpage đòi hỏi kiến thức tuyệt vời về các khía cạnh khác nhau của công nghệ và máy tính. Họ có thể sử dụng những kỹ năng này để quản lý, khắc phục sự cố và giải quyết các trang fanpage.
- Sử dụng các công cụ văn phòng: Nhân viên Admin phải là người am hiểu về các phần mềm văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint), Google Workspace hoặc các công cụ tương tự. Vì với đặc thù nghề nghiệp của mình, Nhân viên Admin phải làm việc với rất nhiều máy móc và phần mềm mỗi ngày nên điều này là vô cùng cần thiết.
Yêu cầu về kỹ năng
- Sự chú ý đến chi tiết: Chú ý đến chi tiết đề cập đến khả năng làm việc kỹ lưỡng và xác định các lỗi tiềm ẩn. Điều quan trọng đối với người quản lý trang fanpage là phải hết sức chú ý đến từng chi tiết để họ có thể viết mã chính xác và tìm ra bất kỳ vấn đề nào. Kỹ năng này cũng có ích trong việc giúp họ xác định thông tin sai lệch tiềm ẩn hoặc nội dung trùng lặp trên trang fanpage.
- Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp bao gồm kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói và đề cập đến cách mọi người chia sẻ, tiếp nhận và xử lý thông tin với nhau một cách thành công. Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản đặc biệt quan trọng đối với người quản lý trang fanpage để giúp họ tạo ra nội dung trang fanpage hiệu quả và hấp dẫn. Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói cũng rất quan trọng để giúp họ hiểu được những gì khách hàng và các bên liên quan nội bộ mong muốn đạt được với trang fanpage của họ.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Kỹ năng giải quyết vấn đề bao gồm các kỹ năng cần thiết để phân tích tình huống, xác định nguyên nhân và đưa ra giải pháp phù hợp. Người quản lý trang fanpage thường điều tra, khắc phục sự cố và giải quyết nhiều vấn đề khác nhau về trang fanpage. Điều này đặc biệt quan trọng khi họ cần cung cấp giải pháp nhanh chóng cho các vấn đề nhạy cảm, chẳng hạn như vi phạm an ninh.
- Quản lý thời gian: Quản lý thời gian đề cập đến khả năng tổ chức các nhiệm vụ và hoàn thành tất cả chúng theo thời hạn thích hợp. Người quản lý trang fanpage thường có nhiều trách nhiệm và điều cần thiết là họ có thể sắp xếp lịch làm việc một cách thích hợp để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Khi cần thiết, điều quan trọng là họ biết khi nào nên giao nhiệm vụ của mình cho người khác để đảm bảo họ hoàn thành công việc đúng thời hạn.
- Sáng tạo: Sự tinh tế trong sáng tạo là điều vô cùng cần thiết đối với một người Quản lý Fanpage. Khả năng này sẽ giúp họ tạo ra được các nội dung, hình ảnh và chiến dịch hấp dẫn thu hút sự chú ý của khán giả.
Các yêu cầu khác
- Kỹ năng làm việc trên máy tính, sử dụng các ứng dụng phần mềm hỗ trợ
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học
- Có khả năng tiếng Anh ở mức trung cấp
Lộ trình nghề nghiệp của Quản lý fanpage
Kinh nghiệm | Vị trí | Mức lương |
0 - 2 năm | Nhân viên Admin | 6.000.000 - 8.000.000 đồng/tháng |
2 - 5 năm | Nhân viên trực page | 8.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng |
Trên 5 năm | Quản lý Fanpage | 15.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng |
Mức lương trung bình của Nhân viên Trực page và các ngành liên quan:
- System Administrator: 15.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng
- Admin fanpage: 12.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng
1. Nhân viên Admin
Mức lương: 6.000.000 - 8.000.000 đồng/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 0 - 2 năm kinh nghiệm
Nhân viên Admin là điểm khởi đầu cho bất cứ ai muốn làm việc trong lĩnh vực quản trị. Nhiệm vụ chính của họ bao gồm hỗ trợ các công việc văn phòng, gửi và nhận thư từ, quản lý tài liệu cơ bản và hỗ trợ các nhân viên khác. Đối với những Nhân viên Admin có nhiều năm kinh nghiệm, họ còn có thể được giao cho việc phụ trách quản lý thời gian, lên lịch họp và thực hiện các công việc liên quan đến quản lý tài liệu và thông tin.
>> Đánh giá: Việc làm Nhân viên Admin sự phù hợp cho những người chưa có kinh nghiệm hoặc đã có kinh nghiệm cơ bản trong lĩnh vực quản trị và muốn phát triển sự nghiệp lên một cấp độ cao hơn. Vị trí này đòi hỏi sự am hiểu về các quy trình quản trị trang web, nền tảng, khả năng xử lý vấn đề và giao tiếp tốt với khách hàng cũng như các bộ phận khác trong công ty.
2. Nhân viên trực page
Mức lương: 8.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 2 - 5 năm kinh nghiệm
Nhân viên trực page là người chịu trách nhiệm thực hiện các công việc cơ bản như trả lời bình luận, giải đáp thắc mắc của khách hàng, đăng bài, chạy quảng cáo,... Trong một số trường hợp, Nhân viên trực page cũng đóng vai trò như một Nhân viên Telesale khi phải trực tiếp gọi điện tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
>> Đánh giá: Việc làm Nhân viên trực page tuy mức lương không quá cao nhưng mang lại khá nhiều cơ hội phát triển. Đi kèm với đó cũng là những thách thức và áp lực. Những ai có kỹ năng sáng tạo tốt, khả năng làm việc dưới áp lực, và tinh thần học hỏi không ngừng sẽ có cơ hội thành công và phát triển bền vững trong ngành này.
3. Quản lý Fanpage
Mức lương: 15.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng
Kinh nghiệm làm việc: Trên 5 năm kinh nghiệm
Vị trí quản lý Fanpage yêu cầu có kinh nghiệm quản lý nhóm và nguồn thông tin đăng tải trên Fanpage. Người làm việc ở vị trí này thường có trách nhiệm quản lý toàn bộ bộ phận quản trị và đảm bảo hoạt động của Fanpage được diễn ra đều đặn và hiệu quả. Quản lý Fanpage cũng tham gia vào việc định hình chiến lược quảng bá giúp Fanpage thu hút được nhiều người xem và có lượt tương tác tốt hơn.
>> Đánh giá: Quản lý Fanpage là vị trí dành cho những người có nhiều kinh nghiệm trong ngành và có khả năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ nhân viên Admin, trực page. Vị trí này phù hợp với những ai có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên và có khả năng hoạch định chiến lược cũng như giải quyết các vấn đề phức tạp liên quan đến phát triển Fanpage. Cơ hội việc làm Quản lý Fanpage rất rộng mở với mức lương hấp dẫn.
5 bước giúp Quản lý fanpage thăng tiến nhanh trong trong công việc
Nâng cao trình độ và kỹ năng
Đầu tiên và quan trọng nhất, Quản lý fanpage có thể nâng cao trình độ và kỹ năng của mình thông qua việc tham gia các khóa đào tạo, học hỏi tự phát và tăng cường kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian và phản hồi nhanh chóng. Bạn cũng có thể thường xuyên theo dõi các fanpage, trang web có cách quản lý hiệu quả để rút kinh nghiệm và phát triển nghiệp vụ của bản thân.
Tăng kinh nghiệm làm việc
Kinh nghiệm là yếu tố quan trọng trong việc đánh giá mức lương. Quản lý fanpage có thể tăng cường kinh nghiệm làm việc bằng cách tham gia vào các dự án mới, giải quyết các thách thức khó khăn và phát triển mối quan hệ trong ngành.
Tham gia vào các dự án đặc biệt hoặc nhiệm vụ quan trọng
Việc tham gia vào các dự án đặc biệt hoặc nhiệm vụ quan trọng có thể giúp Quản lý fanpage chứng minh giá trị của mình đối với tổ chức và tạo ra cơ hội để đề xuất việc tăng lương hoặc thưởng bổ sung. Ngoài ra, họ cũng có thể tự tay tạo ra những trang web, Fanpage cho mình để thử tự quản lý, rút ra được những bài học cho bản thân. Nếu may mắn thành công, đó sẽ là thành tích giúp bạn dễ dàng thăng tiến trên con đường quản trị này.
Đạo đức nghề nghiệp
Ngành nghề nào cũng sẽ có những cám dỗ, đặc biệt với những ngành liên quan đến chuyện tiền bạc. Để tránh sa vào lòng tham của chính mình, bạn nên thiết lập lý trí mạnh mẽ và vạch ra những nguyên tắc nghề nghiệp nằm lòng. Có cái nhìn thấu đáo, biết rõ đúng sai sẽ giúp bạn tránh đưa ra những quyết định có lợi cho bản thân từ việc trục lợi người khác. Để có thể xây dựng sự uy tín và đạo đức nghề nghiệp vững chắc, bạn cần đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chỉ có nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng, bạn mới có thể có nhiều cơ hội hơn trong quá trình phát triển sự nghiệp.
Giao tiếp và đàm phán
Cuối cùng, việc giao tiếp một cách rõ ràng và đàm phán một cách thông minh và tự tin cũng là một yếu tố quan trọng trong việc mở ra nhiều cơ hội thăng tiến. Quản lý fanpage có thể thảo luận về lộ trình thăng tiến của mình với cấp trên và đề xuất các giải pháp để tăng thu nhập và thăng chức dựa trên thành tích và đóng góp của mình đối với tổ chức.