36 việc làm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Techcom - Blockchain
Community Growth Junior
Techcom - Blockchain
8 - 12 triệu
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DI ĐỘNG THẾ HỆ MỚI
Thực Tập Sinh Phát Triển Cộng Đồng
DỊCH VỤ DI ĐỘNG THẾ HỆ MỚI
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 2 ngày trước
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
Community Executive
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Trực Tuyến Gosu
Community Intern
Gosu
3.5
Trên 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
Công ty Cổ Phần Tổ Chức Giáo Dục AVT Education
Quản Lý Cộng Đồng Truyền Thông
Công ty Cổ Phần Tổ Chức Giáo Dục AVT Education
250 - 300 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN IVI
Community Management
Tập Đoàn IVI
15 - 25 triệu
Đăng 29 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu
Chuyên viên Social
Hướng nghiệp Á Âu
2.9
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Trưởng phòng Quan hệ Công chúng (Marcom)
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
3.3
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
12 - 17 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
CÔNG TY TNHH ZEE
[HCM] Corporate PR
ZEE Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Công ty cổ phần chứng khoán FPT
Chuyên Viên PR
Chứng khoán FPT
3.0
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
11 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hưng Yên
Đăng 16 ngày trước
ASIA Saigon Foods Ingredients JSC - AFI
PR Manager
ASIA Saigon Foods Ingredients JSC - AFI
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
14 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
Pr & Content Planning Supervisor
Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
PR Specialist
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
18 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Công ty TNHH Ô Tô Isuzu Việt Nam
NHÂN VIÊN QUAN HỆ CÔNG CHÚNG
Isuzu Việt Nam
4.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Công ty cổ phần thực phẩm Á Châu
PR Manager
Công ty thực phẩm Á Châu (AFI)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Language Link Vietnam
PR Executive
Language Link Vietnam
3.6
10 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Language Link Vietnam
PR Executive
Language Link Vietnam
3.6
10 - 13 triệu
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Yakult Việt Nam
Nhân Viên PR - Thủ Dầu Một
Yakult Việt Nam
3.5
9 - 13 triệu
Bình Dương
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN IIG VIỆT NAM
Trưởng nhóm PR
IIG Vietnam
3.7
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần TARA
Chuyên viên Kết nối và Phát triển bán hàng
Công Ty TARA
3.0
3 đánh giá 21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Listing sản phẩm
Thực hiện việc listing sản phẩm BlueStone trên hệ thống của đối tác.
Đảm bảo thông tin sản phẩm chính xác, hấp dẫn và dễ dàng tiếp cận cho các cộng tác viên.
Đảm bảo nội dung sản phẩm được hiển thị đầy đủ, hỗ trợ về thông tin sản phẩm ngay lập tức khi CTV cần.
2. Quản lý và hỗ trợ cộng tác viên
Chia sẻ thông tin sản phẩm và chính sách đến các group cộng tác viên.
Tương tác thường xuyên với các Mentor (trưởng nhóm) để cập nhật tình hình và hỗ trợ họ trong việc phát triển nhóm.
Chăm sóc cộng tác viên, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ họ trong quá trình bán hàng.
3. Đào tạo và truyền động lực
Hỗ trợ tổ chức các buổi training về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và chính sách cho cộng tác viên.
Truyền tải thông điệp về giá trị của BlueStone và lý do nên lựa chọn sản phẩm này để bán.
Tạo động lực cho cộng tác viên thông qua các hoạt động truyền cảm hứng, khuyến khích và ghi nhận thành tích.
4. Đề xuất và triển khai chính sách
Đưa ra những đề xuất về chính sách hỗ trợ cộng tác viên, giúp họ đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai các chính sách này một cách hiệu quả.
Thực hiện việc listing sản phẩm BlueStone trên hệ thống của đối tác.
Đảm bảo thông tin sản phẩm chính xác, hấp dẫn và dễ dàng tiếp cận cho các cộng tác viên.
Đảm bảo nội dung sản phẩm được hiển thị đầy đủ, hỗ trợ về thông tin sản phẩm ngay lập tức khi CTV cần.
Chia sẻ thông tin sản phẩm và chính sách đến các group cộng tác viên.
Tương tác thường xuyên với các Mentor (trưởng nhóm) để cập nhật tình hình và hỗ trợ họ trong việc phát triển nhóm.
Chăm sóc cộng tác viên, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ họ trong quá trình bán hàng.
Hỗ trợ tổ chức các buổi training về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và chính sách cho cộng tác viên.
Truyền tải thông điệp về giá trị của BlueStone và lý do nên lựa chọn sản phẩm này để bán.
Tạo động lực cho cộng tác viên thông qua các hoạt động truyền cảm hứng, khuyến khích và ghi nhận thành tích.
Đưa ra những đề xuất về chính sách hỗ trợ cộng tác viên, giúp họ đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai các chính sách này một cách hiệu quả.Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, sales hoặc quảnlý cộng tác viên.
Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp, thuyết trình và kết nối tốt với nhiều đối tượng khác nhau.
Kỹ năng kết nối: Có khả năng xây dựng mối quan hệ và thúc đẩy sự gắn kết trong nhóm.
Kỹ năng đào tạo: Có khả năng truyền đạt kiến thức và kỹ năng bán hàng một cách hiệu quả.
Tính cách: Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm cao.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần TARA được hình thành và phát triển hơn 20 năm, chuyên phân phối đồ điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Hiện nay TARA là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu BlueStone và Carez.

BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC), Hoa Kỳ.

Carez là thương hiệu đồ dùng nhà bếp thuộc Lassen Innovation PTE, Singapore với tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe được áp dụng trên 100% sản phẩm.

TARA cũng là công ty đầu tiên trong ngành điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp bao gồm các kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và kênh phát triển kinh doanh (B2B, thương mại điện tử và TV Shopping).  

Với Sứ mệnh “Mang đến mọi gia đình, các cá nhân những giải pháp đẳng cấp chuyên gia cho cuộc sống hiện đại” và Tầm nhìn “Trở thành Công ty số một Việt Nam về phân phối chuyên nghiệp với hệ thống chuỗi thương hiệu mạnh”, TARA xác định năng lực cốt lõi là xây dựng một đội ngũ nhân sự chất lượng cao vận hành một hệ thống quản lý hữu hiệu.

Công việc của Chuyên viên kết nối cộng đồng là gì?

Chuyên viên kết nối cộng đồng (Community Engagement Officer) là người chịu trách nhiệm xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực giữa tổ chức hoặc cộng đồng với các thành viên của cộng đồng. Công việc của họ thường bao gồm việc tạo ra các hoạt động, sự kiện, và chương trình có thể kết nối, thúc đẩy tương tác và tạo ra môi trường tích cực trong cộng đồng.

Mô tả công việc của Chuyên viên kết nối cộng đồng 

Chuyên viên kết nối cộng đồng đóng vai trò quan trọng trong việc lắng nghe ý kiến, nhu cầu, và lo ngại của cộng đồng để đảm bảo rằng các chương trình và dự án của tổ chức phản ánh đúng mong muốn của cộng đồng. Các nhiệm vụ chính của một Chuyên viên kết nối cộng đồng là:

  • Thúc đẩy mối quan hệ và phát triển những người ủng hộ với các tổ chức dựa vào cộng đồng, các nhà lãnh đạo tôn giáo, các quan chức được bầu, các nhà lãnh đạo dân sự và cộng đồng nhằm thu hút sự tham gia tích cực của cộng đồng và các khu vực lân cận
  • Tranh thủ sự hợp tác của các nhà lãnh đạo cộng đồng để giúp nâng cao nhận thức về các dịch vụ lực lượng lao động sẵn có trong cộng đồng
  • Phối hợp chặt chẽ với chuyên gia giám sát và đánh giá chương trình để thiết kế phương pháp và công cụ đánh giá nhằm đo lường hiệu quả của hoạt động tiếp cận huy động cộng đồng
  • Dẫn dắt chương trình, hay cộng đồng học tập dành cho những người ủng hộ thành viên gia đình trên nhiều địa điểm trường học
  • Hợp tác với các chuyên gia vận động cộng đồng để rút ra những phương pháp hay nhất
  • Tổ chức các gia đình tham gia vào các nỗ lực vận động cộng đồng để hỗ trợ lợi ích 
  • Duy trì nội dung trang web tương tác với cộng đồng nội bộ
  • Phát triển, theo dõi và báo cáo về số liệu tương tác của cộng đồng
  • Hỗ trợ Phó Chủ tịch, Phụ trách Gắn kết Cộng đồng trong việc quản lý chương trình tặng quà cho nhân viên của công ty, cho các phòng ban
  • Hỗ trợ lập kế hoạch, điều phối và thực hiện các hoạt động lớn hàng năm

Chuyên viên kết nối cộng đồng (Community Engagement Officer)

Chuyên viên kết nối cộng đồng có mức lương bao nhiêu?

104 - 130 triệu /năm
Tổng lương
96 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 130 triệu

/năm
104 M
130 M
65 M 455 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Chuyên viên kết nối cộng đồng

Tìm hiểu cách trở thành Chuyên viên kết nối cộng đồng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Chuyên viên kết nối cộng đồng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
32%
2 - 4
42%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên viên kết nối cộng đồng?

Yêu cầu tuyển dụng Chuyên viên kết nối cộng đồng 

Ứng viên vị trí Chuyên viên kết nối cộng đồng cần có trình độ chuyên môn vững chắc, tập trung vào cộng đồng và luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất trong xã hội. Một số yêu cầu cụ thể là:

Kiến thức chuyên môn

  • Giấy cấp phép hoặc Chứng nhận cho sự tham gia của cộng đồng
  • Bằng cấp liên quan như Bằng Cử nhân và Thạc sĩ về Giáo dục, Tiếp thị, Truyền thông, Y tế Công cộng, Quan hệ Công chúng, Công tác Xã hội, Kinh doanh, Dịch vụ Xã hội, Truyền thông, Quản lý,...

Kỹ năng mềm

  • Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp hiệu quả, cả trong việc truyền đạt thông tin lẫn lắng nghe, là rất quan trọng.
  • Kỹ năng tư duy logic và giải quyết vấn đề: Có khả năng phân tích tình huống, đưa ra các giải pháp hợp lý, và hỗ trợ cộng đồng kết nối và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng quản lý thời gian: Có khả năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc một cách hiệu quả.
  • Kiến thức về lĩnh vực xã hội: Hiểu biết về văn hóa, nhóm xã hội, các yếu tố ảnh hưởng tới đời sống của mọi người
  • Năng lực làm việc nhóm: Khả năng hợp tác và làm việc cùng đội ngũ của tổ chức.
  • Kỹ năng sử dụng công cụ và phần mềm văn phòng: Đặc biệt trong việc xử lý tài liệu, sắp xếp lịch trình, và viết báo cáo.
  • Tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề: Có khả năng đưa ra các giải pháp sáng tạo và linh hoạt để hỗ trợ và kết nối cộng đồng.
  • Nhiệt huyết và tận tâm: Đam mê và sự quan tâm đến sự phát triển của cộng đồng là một điều quan trọng.

Lộ trình thăng tiến của Chuyên viên kết nối cộng đồng 

Mức lương trung bình của Chuyên viên kết nối cộng đồng có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Nhân viên kết nối cộng đồng 

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí Nhân viên kết nối cộng đồng. Vị trí này bắt đầu sau khi ứng viên đã tốt nghiệp cử nhân hoặc thạc sĩ trong ngành Giáo dục hoặc các ngành liên quan. Nhân viên kết nối cộng đồng sẽ có vai trò hỗ trợ trong việc tổ chức sự kiện và hoạt động cộng đồng; tham gia vào các dự án nhỏ và làm việc dưới sự hướng dẫn của người quản lý hoặc người có kinh nghiệm.

Từ 3 - 5 năm: Chuyên viên kết nối cộng đồng 

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 3-4 năm làm việc, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến lên Chuyên viên kết nối cộng đồng. Bạn sẽ đảm nhiệm thực hiện các nhiệm vụ nâng cao hơn, bao gồm phụ trách tổ chức và quản lý sự kiện cộng đồng nhỏ độc lập; xây dựng mạng lưới quan hệ với các đối tác trong và ngoài cộng đồng; tham gia vào quá trình quản lý và thu thập dữ liệu phản hồi từ cộng đồng. Vị trí này đòi hỏi kỹ năng quản lý chuyên sâu hơn. 

Từ 5 - 7 năm: Chuyên gia kết nối cộng đồng

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Chuyên gia kết nối cộng đồng, sau khi tích được 5 - 6 năm kinh nghiệm. Nhiệm vụ của bạn sẽ lớn hơn đối với việc đảm nhận lãnh đạo trong việc thiết kế và triển khai các chiến lược kết nối cộng đồng cùng hướng dẫn và đào tạo những Chuyên viên mới hoặc nhóm hỗ trợ

Từ 7 - 9 năm: Quản lý kết nối cộng đồng

Đây là vị trí cao cấp mà bất kì bạn Chuyên viên kết nối cộng đồng nào cũng muốn hướng đến. Quản lý kết nối cộng đồng là người chịu trách nhiệm tham gia vào quyết định chiến lược và quy trình toàn bộ hệ thống kết nối cộng động và đào tạo, quản lý nhân viên cấp dưới. 

Tìm việc theo nghề nghiệp