23 việc làm
CÔNG TY TNHH BRITISH COUNCIL VIỆT NAM
Exams Operations Officer
British Council Việt Nam
4.1
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG
Nhân viên Tổng hợp P.TCHC
GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ÂN NAM (Annam Gourmet)
Nhân Viên Giao Hàng
ÂN NAM FINE FOOD CO., LTD
3.0
6 - 10 triệu
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN NGƯỜI BẠN VÀNG
Nhân viên Tuyển dụng
NGƯỜI BẠN VÀNG
4.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 12 ngày trước
Sofitel Legend Metropole Hanoi
Club lounge Trainee (3 months)
Sofitel Legend Metropole Hanoi
Trên 1 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
20000 - 22000 USD
Bình Dương, Phú Thọ
Đăng 15 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
NHÂN VIÊN
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam
4.1
5 - 7 triệu
Cần Thơ
Đăng 21 ngày trước
9 - 11 triệu
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY CP HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM
Cần Tuyển Nhân Viên Đóng Gói, Dán Tem
HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM
5.0
5 - 6 triệu
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 27 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 28 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 29 ngày trước
Trên 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
Xiaomi Tuyển Nhân Viên
CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
2.0
8 - 15 triệu
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH MTV Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)
PHÚC LONG - TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN
Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH BRITISH COUNCIL VIỆT NAM
Exams Operations Officer
British Council Việt Nam
4.1
48 đánh giá
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
We support peace and prosperity by building connections, understanding and trust between people in the UK and countries worldwide.

We work directly with individuals to help them gain the skills, confidence and connections to transform their lives and shape a better world in partnership with the UK. We support them to build networks and explore creative ideas, to learn English, to get a high-quality education and to gain internationally recognised qualifications.

Working with people in over 200 countries and territories, we are on the ground in more than 100 countries. In 2021–22 we reached 650 million people.

Role Purpose

The purpose of this role is to ensure effective and efficient delivery of Exams within a small or remote exams office location.

To handle confidential materials during the multiple exchanges in country/location in accordance to compliance standards. To manage test delivery, Venue Supervisor engagement, relationship and performance. To co-ordinate and manage any risk or issue resolution, including co-ordination of customer communication directly or through customer services. To be point of contact for Venues/Venue Supervisors on the day.

This role will be required to work on test days which will involve weekend work as part of the contracted hours.

Main Accountabilities

Product Service Support

  • Undertake the related planning and delivery functions in preparation for Test Days in line with BC process
  • Receives instructions and requests from cluster operations, 5 days before Test Day itself and plans and organises given resources accordingly (often at short notice) to ensure that work is carried out efficiently and effectively
  • Scan dashboards to monitor performance and identify issues
  • Deploy engagement plan for Venue Staff. Supports decisions of Operations Manager with the selection of venue staff, sets performance expectations and maintains positive relations
  • Supports the functions of confidential materials handling and the Confidential Materials Room (CMR) to ensure British Council standards are met in set up and day to day operations.
  • Undertakes sorting and packing of exam materials to for designated test venues. Ensures exam materials are received at Test Centre and stored securely
  • Supports tasks to reconcile exam materials and papers received are as per plan, report and escalate any discrepancies.
  • Undertake handling of suitcases and storage of materials. Ensures the proper procedures and documentation is adhered to when handing over to courier or test day staff
  • Ensures proper script receipt tracking, packing and return OR scanning, store and shredding
  • Supports the selection of suitable venues, planning for Test Day resources ordering, quality, distribution and management (e.g. process guides, stationery, branding/signage/ technical equipment – speaking test/hand scanners)
  • Provides timely escalation of issues, enabling the adaptation of work plans where necessary.

Test Delivery Support

  • Manage or support the Test Day Supervisor to manage tests delivery. Maintain the integrity and reputation of the British Council and the various examination boards by ensuring that tests are delivered to prescribed customer service, security and administration standards.
  • Inspect the venue to ensure that arrangements meet agreed requirements and standards.
  • Be familiar with the emergency procedures for the test day venue and ensure all venue staff are briefed accordingly.
  • Ensure that all test day records are completed and maintained accurately as required by British Council Examinations Services.
  • Whenever possible, resolve issues that arise on the day according to procedures.
  • Report any incidents, emergencies or breaches of security to the appropriate British Council Examinations Services staff.
  • Promote and ensure the wellbeing of candidates at all times. In case of emergencies, ensure that correct procedures are followed and involve appropriate authorities as required.

Customer support

  • Receives and responds to enquiries from/to customers, and may be a specific point of reference on queries relating to an area of nominated expertise or responsibility. Identifies where more complex issues require resolution by others and refers them on accordingly
  • Recognises and understands the impact of incidents arising (e.g. complaints, resourcing problems, logistical or technical difficulties) and proactively alerts the team leader to any issues of concern that are likely to impact service/project/task delivery or customer experience.

Relationship & stakeholder management

  • Develops good working relationships and engagement with Venue Staff and appropriate colleagues throughout the BC to facilitate effective and efficient service delivery.
  • Act as point of contact and manage escalated issues in country from Venue Supervisors and Venues, supported by Operations Manager / Cluster team when required.

Risk and Compliance

  • Undertake contingency and risk management on the ground, liaise with Customer Service, Examiner or Venue Staff to ensure alignment on communications Leads in providing support related to compliance or investigations on Test Day and related issues.
  • Follows agreed corporate risk management processes and procedures when delivering services (e.g. child protection, security policies, financial protocols, anti-fraud measures) to protect the interests of the BC and its customers at all times.
  • Ensure adherence to CMR standards and management as set forth and carry out frequent random checks to proactively prevent issues from arising.
  • Provide support and reporting for audits and performance reviews.

Analysis & Reporting

  • Uses standard procedures and templates, regularly records, analyses and reports on operational activity such as venue staff performance to support senior managers in making timely and effective business decisions that respond to operational needs.
  • Leads wash-up meetings to review Test Day performance delivery, continual improvement and corrective actions

Finance & Resource Management

  • Monitors and takes responsibility for small-scale resources/cash/stock, following established procedures and ensures that equipment and materials are available and ready to use when needed

Managing self & others

  • Plans and prioritises own work activities, which span across a range of different work streams, responding to changing and at times competing requirements to ensure effective delivery of responsibilities over a weekly/monthly time horizon.
  • Tasks and coordinates others (e.g. internal colleagues or external contractors/suppliers) to complete time-limited, straightforward activities, within established procedures, in order to ensure efficient delivery of services. Monitors task completion to agreed quality and time standards.

Essential

Role specific knowledge and experience

  • English Language Proficiency – CEFR B2 (or equivalent)
  • Experience working in a busy operational environment delivering high levels of customer service.
  • Ability to ensure compliance, risk and security standards are monitored and maintained.

Desirable

  • Experience working in Exams
  • Experience of supporting on delivery of computer based exams

Role Specific Skills

Track record of working in a tightly controlled process driven environment

Further Information

Pay Band: Grade 4/H

Contract Type: Indefinite

Location: Hanoi, Vietnam

Requirements

  • Undergraduate degree
  • Excellent English and Vietnamese (all four skills)

Additional Information

Conditions of Employment: Local Direct Hire

  • Applications are welcomed from candidates currently in this location with a natural right to work.
  • Applications are also welcomed from candidates currently based in other British Council country offices. However, please note candidates must have a natural right to work in the country, on a permanent basis, as immigration clearance and/or on-going visa support is NOT provided by the British Council for this role. Relocation support is also NOT provided.

Closing Date: 29 August 2024 at 23:59 Singapore Time (GMT+8)

A connected and trusted UK in a more connected and trusted world.

Equality , Diversity, and Inclusion (EDI) Statement

The British Council is committed to policies and practices of equality, diversity and inclusion across everything we do. We support all staff to make sure their behaviour is consistent with this commitment. We want to address under representation and encourage applicants from under-represented groups, in particular, but not exclusively, on grounds of ethnicity and disability. All disabled applicants who meet the essential criteria are guaranteed an interview and we have Disability Confident Employer Status. We welcome discussions about specific requirements or adjustments to enable participation and engagement in our work and activities.

The British Council is committed to safeguarding children, young people and adults who we work with.

We believe that all children and adults everywhere in the world deserve to live in safe environments and have the right to be protected from all forms of abuse, maltreatment and exploitation as set out in article 19, UNCRC (United Nations Convention on the Rights of the Child) 1989.

Appointment to positions where there is direct involvement with vulnerable groups will be dependent on thorough checks being completed; these will include qualification checks, reference checks, identity & criminal record checks in line with legal requirements and with the British Council’s Safeguarding policies for Adults and Children.

If you have any problems with your application please email askhr@britishcouncil.org

Please note: Applications to this role can only be considered when made through the Apply section of our careers website. Our ‘ASK HR’ email is only to be used in case of a technical issue encountered when applying through the careers website. Emails with supporting statements and CV/Resumes sent to this email address will not be reviewed and will be deleted.
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH BRITISH COUNCIL VIỆT NAM
British Council Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 20 Thụy Khuê, Phường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

British Council là tổ chức hợp tác văn hoá giáo dục quốc tế của Vương quốc Anh, được thành lập từ năm 1934. Hiện đã có văn phòng tại hơn 100 quốc gia và có mặt tại Việt Nam nam 1993. 

Vào mùa thu năm 1993, Giám đốc đầu tiên của Hội đồng Anh Việt Nam, bà Muriel Kirton, đã đến Hà Nội để thành lập Văn phòng Hội đồng Anh Việt Nam với những hoạt động chính là đào tạo tiếng Anh, cung cấp thông tin về đất nước, con người và giáo dục Vương quốc Anh cũng như các hoạt động trao đổi trong lĩnh vực khoa học.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2013: Hội đồng Anh Việt Nam điều phối hoạt động thành lập một trường đại học Anh- Việt
  • 2004: Hội đồng Anh ra mắt trang web với giao diện mới
  • 2001: Hội đồng Anh Việt Nam được công nhận là một tổ chức độc lập
  • 1993: Hội đồng Anh là Ban văn hóa của Đại sứ quán Anh tại Việt Nam thành lập

Mission

British Council hỗ trợ các nhóm xã hội để đạt được những thay đổi trong giáo dục, kỹ năng, khu vực công, xã hội dân sự và tư pháp.

Thông qua việc hợp tác chặt chẽ với chính phủ Việt Nam và các nhà tài trợ quốc tế, British Council quản lý và triển khai các sáng kiến phát triển ở cấp độ quốc gia và toàn cầu. 

Công việc của Nhân viên là gì?

Nhân viên là người lao động được thuê bởi một tổ chức hoặc công ty để thực hiện công việc cụ thể trong một thời gian cố định hoặc không cố định, thường là theo hợp đồng lao động. Họ là thành viên quan trọng của tổ chức và thường được trả lương hoặc tiền công theo thỏa thuận.

Mô tả công việc của vị trí Nhân viên

  • Nhân viên văn phòng: Đây là loại hình nhân viên chuyên trách trong việc quản lý tài liệu, xử lý thông tin và hoạt động hành chính của công ty. Các công việc của họ có thể bao gồm nhập liệu, chuẩn hóa tài liệu, trả lời cuộc gọi điện thoại và quản lý lịch trình.

  • Nhân viên kinh doanh: Những người làm việc trong vai trò này sẽ chịu trách nhiệm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đàm phán và ký kết hợp đồng. Họ phải có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin và thuyết phục để có thể thu hút được sự quan tâm của khách hàng và đem lại doanh số cho công ty.

  • Nhân viên kỹ thuật: Loại hình nhân viên này chịu trách nhiệm thiết kế, phát triển và bảo trì các sản phẩm hay dịch vụ kỹ thuật của công ty. Họ phải có kiến thức chuyên môn sâu rộng và kỹ năng giải quyết vấn đề để có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng.

  • Nhân viên marketing: Đây là loại hình nhân viên chuyên trach trong việc nghiên cứu, phân tích và đưa ra các chiến lược tiếp thị hiệu quả cho công ty. Các công việc của họ bao gồm phát triển chiến lược tiếp thị, quảng cáo, phân phối sản phẩm và xây dựng các chiến dịch quảng bá thương hiệu.

  • Nhân viên tài chính: Loại hình nhân viên này chịu trách nhiệm quản lý tài chính của công ty, bao gồm lập báo cáo tài chính, phân tích tài chính và dự đoán dòng tiền. Họ phải có kiến thức chuyên môn về tài chính và kế toán để có thể hiểu và phân tích các số liệu tài chính của công ty.

Nhân viên có mức lương bao nhiêu?

91 - 130 triệu /năm
Tổng lương
84 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

91 - 130 triệu

/năm
91 M
130 M
65 M 455 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thực Tập Sinh
39 - 65 triệu/năm
Nhân viên
91 - 130 triệu/năm
Quản lý
216 - 195 triệu/năm
Nhân viên

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
25%
2 - 4
56%
5 - 7
12%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên?

Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Nhân viên cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn 

  • Kiến thức chuyên môn: Trước hết bạn cần có bằng cấp tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ví dụ như nhân viên hành chính nhân sự phải tốt nghiệp chuyên ngành quản trị văn phòng để đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng. Không chỉ vậy cần có một số chứng chỉ như chứng chỉ về ngoại ngữ, tin học, chứng minh bạn là người có đủ năng lực để khi nhà tuyển dụng nhìn vào bạn, họ có thể chọn lựa nhé.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng về nghiệp vụ: Một nhân viên chắc chắn cần nắm rõ những kỹ năng trong công việc của mình. Tuy nhiên cũng cần lưu ý rèn luyện cho mình những kỹ năng như: Kỹ năng sử dụng máy vi tính, sử dụng thành thạo Word, Excel ….Khả năng tự tìm tòi, học hỏi cách dùng các công cụ khác nhau trong công việc cũng rất cần thiết. Do vậy bạn cần chú ý rèn luyện thêm những kỹ năng này nhé.

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Trong công việc luôn có những khó khăn và vướng mắc gặp phải. Không phải lúc nào công việc bạn làm cũng luôn thuận lợi, suôn sẻ. Sẽ có những vấn đề phát sinh không thể lường trước được. Bạn cần phải biết cách giải quyết vấn đề một cách khoa học thông minh để không làm ảnh hưởng đến thành quả công việc, không gây chia rẽ mất đoàn kết xung quanh nội bộ nhé.

  • Kỹ năng lắng nghe: Chắc chắn rằng ai cũng biết nghe và lắng nghe đúng không nào, nhưng nghe làm sao để đạt được hiệu quả thì không phải ai cũng làm được. Lắng nghe là nghe một cách chuyên tâm, thấu hiểu người khác về những gì họ đang nói và truyền đạt, không phải nghe cho có lệ hay nghe hời hợt, vu vơ. Vì vậy, lắng nghe để có thể hiểu, để cảm thông và tiếp nhận những kiến thức bổ ích rất cần thiết đối với nhân viên.

Yêu cầu khác

  • Tốt nghiệp Đại học (bắt buộc)

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên tuyển dụng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng tại các công ty sản xuất

  • Kỹ năng giao tiếp tốt; khả năng thuyết trình tự tin; kỹ năng giải quyết vấn đề tốt; tư duy logic

  • Chủ động, linh hoạt, không ngại thử thách

  • Ngoại ngữ: tiếng Anh đọc hiểu tốt

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên 

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.

1. Cộng tác viên

Mức lương: 2 - 4 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: Dưới 1 năm

Cộng tác viên (CTV), tiếng Anh là "Collaborator", là những cá nhân hoặc tổ chức làm việc tự do, không thuộc hệ thống nhân sự chính thức của doanh nghiệp. Họ hợp tác với doanh nghiệp trong một khoảng thời gian nhất định để hoàn thành một số công việc cụ thể. Công việc của họ là đảm bảo hoàn thành KPI đã được đặc ra từ trước.

>> Đánh giá: Ngoài việc tăng thu nhập, bạn còn có thể học hỏi thêm nhiều điều mới, trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm từ quản lý hay nhân viên chính thức. Trong quá trình làm việc, bạn sẽ phải tự mình tìm tòi, lập kế hoạch để hoàn thành các công việc được phân công và trau dồi được kinh nghiệm phục vụ cho công việc sau này.

2. Nhân viên

Mức lương: 5 - 10 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm 

Nhân viên là người được tuyển dụng thông qua nhiều hình thức khác nhau bởi người có nhu cầu sử dụng lực lượng lao động để thực hiện một công việc gì đó mang tính chất đặc thù. Vì thế, có thể hiểu nhân viên chính là người lao động.

>> Đánh giá: Nhân viên đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của một công ty hay doanh nghiệp. Họ không chỉ là người lao động thực hiện các công việc được phân công mà còn có tác động đến tổ chức và hoạt động của công ty, giúp cho công ty hoạt động hiệu quả hơn. Nhân viên đảm bảo việc sản xuất, kinh doanh, quản lý và phát triển của công ty diễn ra thuận lợi và ổn định. 

3. Quản lý

Mức lương: 15 - 30 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 7 năm 

Quản lý là người giám sát giám sát các thành viên trong nhóm trong một bộ phận nhất định để đảm bảo bộ phận đó hoạt động hiệu quả. Nhiệm vụ chính của họ bao gồm tuyển dụng và đào tạo nhân viên, tạo và thực hiện các chiến lược kinh doanh cũng như phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm.

>> Đánh giá: Nhà quản lý doanh nghiệp đóng vai trò lãnh đạo trong việc hướng dẫn và động viên nhân viên. Họ phải tạo ra một môi trường làm việc tích cực, định hướng cho nhân viên và thúc đẩy sự phát triển cá nhân. Chức năng lãnh đạo cũng bao gồm việc đặt ra mục tiêu, định hình giá trị và văn hóa tổ chức, định rõ hướng đi chiến lược của công ty.

5 bước giúp Nhân viên thăng tiến nhanh trong trong công việc

Kỹ năng ứng xử và giao tiếp tốt

Sức mạnh để tạo ra các mối quan hệ có được từ một kỹ năng giao tiếp tốt. Nếu bạn muốn trở thành nhà quản lý thành công, bạn phải là người thành thạo giao tiếp bằng văn nói và cả văn viết. Bạn phải biết cách tạo ấn tượng bằng giọng nói, ngôn ngữ cơ thể, đôi mắt và cách diễn đạt dễ hiểu, thuyết phục được người nghe. Không những vậy kỹ năng này đòi hỏi sự tinh tế, linh hoạt về kiến thức cũng như kinh nghiệm xã hội của nhà quản lý.

Phát triển bản thân

Bản thân đã làm tốt hết mức chưa, mình đã thực lòng với mọi người chưa? Nếu câu trả lời là có, bạn có thể tự tin và bước tiếp trên con đường của mình. Ngược lại bạn cần nhận thức được điểm yếu, những sai lầm của chính mình và phải loại bỏ những điều đó tránh gây cản trở sự tiến bộ của cả nhóm. Điều quan trọng là phải biết những giới hạn của mình và tìm cách để làm việc thật tốt hoặc cải thiện công việc.

Luôn tích cực trong công việc

Giữ bình tĩnh và tích cực trước áp lực là một trong những phẩm chất cần thiết nhất của một nhà lãnh đạo giỏi. Bằng cách giữ đầu óc tỉnh táo và tập trung mọi lúc, bạn có thể mang lại kết quả nhất quán và giảm thiểu khả năng mắc sai lầm. Bạn cũng sẽ giúp các thành viên trong nhóm của bạn tích cực, dẫn đến một môi trường làm việc thuận lợi hơn cho mọi người.

Tăng cường kỹ năng lãnh đạo và chiến lược

Trở thành một lãnh đạo tài ba trong lĩnh vực quản lý sản phẩm là một yếu tố quan trọng. Chỉ khi có kỹ năng lãnh đạo thì Nhân viên mới dễ thăng chức lên các vị trí cao hơn. Việc có khả năng đưa ra chiến lược phát triển sản phẩm hiệu quả, định hướng rõ ràng cho đội ngũ và giải quyết các xung đột nội bộ là điều không thể thiếu để xây dựng sự nghiệp thành công và thu nhập cao hơn.

Chứng minh thành tích và hiệu suất

Để thu hút mức lương cao hơn, bạn cần chứng minh được thành tích rõ ràng và hiệu suất làm việc. Đây có thể là việc tối ưu hóa quy trình phát triển sản phẩm, đạt được mục tiêu doanh thu, hoặc cải thiện chi phí sản xuất. Các dự án thành công sẽ là bằng chứng mạnh mẽ để đàm phán mức lương cao hơn và được công nhận bằng các khoản thưởng hoặc tăng lương.

Tìm việc theo nghề nghiệp