8 việc làm
Un-Available LTD Co.,
Finance Controller
Un-Available LTD Co.,
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CMC
16 Associate Implementation Consultants
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CMC
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH KOTITI VIỆT NAM
Planning Team
KOTITI VIỆT NAM
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
SAVILLS VIETNAM
Strategy Analyst
SAVILLS
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
5 - 6 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Công ty cổ phần PMAX
Partnership Lead
PMAX
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Un-Available LTD Co.,
Finance Controller
Un-Available LTD Co.,
119 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 6 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

‐ Timely delivery of the Financial Statement reports, including Monthly reports, budget, re‐ forecast, and other reports required support to decision making.

‐ Make suggestions/ guide depts/ track price & cost changes/ make savings where possible relating to Financial outcome ‐ profitability of the company.

‐ Conduct reviews and implement controls to manage the budget to ensure budgets are achieved by completing analysis and reporting of results against budget and forecasts on monthly basis.

‐ Maintain a healthy cash flow.

‐ Maintain the Tax compliance and timely submission.

‐ Protect the company at all costs on Contract negotiations by carefully look at any current or new contracts to review and improve where possible.

‐ Make sure the monthly profit analysis (pre and after costing) is produced as fast as possible after the shipment leaves to support for decision making on pricing adjustment accordingly of relevant departments.

‐ Head up the day to day’s activities of the finance team / payments / deliveries / transactions / issues.

‐ Team building ‐ make sure team members are all content and satisfied in their roles. Coaching/ Training for team member’s development.

Yêu Cầu Công Việc

‐ Bachelor’s degree in Accounting/ Finance/ Auditing.  

‐ ACCA/ CPA and Chief Accountant Certificate is a plus. 

‐ 8 years of working experience on Accounting and Tax. 

‐ 3 years at Manager level preferred. 

‐ Proven in‐depth understanding of financial planning, budget management and finance  reports. 

‐ Accounting Information system (i.e., SAP, Oracle, FAST…).  

‐ Working with Auditors, Tax, Custom. 

‐ Manufacturing / Textile or MNC experience preferred.  

‐ VAS, Accounting & Reporting Standard, Tax. 

‐ Cashflow management.

‐ Team management. 

‐ Proficiency in English and in MS Office, especially MS Excel.

‐ Communication and management skills. 

‐ Well‐organized, good time‐management and problem solving. 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Un-Available Co., Ltd., Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, 8h - 17h
  • Phúc lợi:

    - Bữa trưa tại công ty
    - 14 ngày phép / năm
    - BHXH 100% lương
    - BHYT MIC 24/7
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Tiền điện thoại hằng tháng

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Un-Available LTD Co.,
Un-Available LTD Co., Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Một phần lô I/3 Đường Số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân

UnAvailable là nhà sản xuất hàng may mặc có trụ sở tại Việt Nam sản xuất cho các thương hiệu thời trang và thời trang đường phố hàng đầu thế giới. Chúng tôi đã đối mặt với các tiêu chuẩn công nghiệp thông thường và tái cấu trúc hoạt động kinh doanh của mình để thúc đẩy tính bền vững trong ngành may mặc Việt Nam. Chúng tôi hợp tác với các thương hiệu phù hợp với định hướng của chúng tôi bao gồm Palace Skateboards, Stussy, Drewhouse, Aime Leon Dore, Golfwang, Patta, OVO, v.v.

Công ty sản xuất thời trang Un-Available, đặt trụ sở tại Việt Nam, là đối tác sản xuất của nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Không đóng khung trong tiêu chuẩn sản xuất truyền thống, chúng tôi nỗ lực hết mình chung tay phát triển thời trang bền vững tại Việt Nam. Trong gần 20 năm hình thành và phát triển, Un-Available đã trở thành đối tác sản xuất của nhiều tên tuổi lớn trong ngành thời trang của thế giới có chung mục tiêu phát triển xanh, trong đó phải kể đến Palace Skateboards, Stussy, Drewhouse, Aime Leon Dore, Golfwang, Patta, OVO, v.v.

Công việc của Strategic Planner là gì?

Strategic planner là vị trí thực tập sinh chuyên viên hoạch định chiến lược. Đây là vị trí dành cho những người mới bắt đầu, muốn học hỏi và phát triển kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực hoạch định chiến lược. Vị trí này thường là những sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm. 

Mô tả công việc của Strategic Planner

  • Nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu để xác định các cơ hội và thách thức của doanh nghiệp.
  • Phát triển các chiến lược marketing, truyền thông để đạt được các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để triển khai các chiến lược marketing, truyền thông.
  • Xây dựng kế hoạch thực thi cụ thể, bao gồm lịch trình, nguồn lực, ngân sách và các hoạt động cụ thể.
  • Điều chỉnh chiến lược dựa trên phản hồi và thông tin mới, đảm bảo tính linh hoạt và thích nghi với môi trường biến đổi.
  • Hỗ trợ nhân viên chính thức làm việc hằng ngày

Strategic Planner có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
91 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Strategic Planner

Tìm hiểu cách trở thành Strategic Planner, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Strategic Planner
130 - 195 triệu/năm
Strategic Planner

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
12%
2 - 4
53%
5 - 7
28%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Strategic Planner?

Yêu cầu tuyển dụng Strategic Planner

Bằng cấp chuyên môn

Để trở thành một Strategy planner, bạn cần sở hữu tấm bằng về Quản trị Kinh doanh, Marketing, Tài chính – Ngân hàng hoặc một số ngành/chuyên ngành học có liên quan. Bên cạnh đó, nhà tuyển dụng cũng đòi hỏi các ứng viên cần có hiểu biết về thị trường, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Kỹ năng phân tích 

Để lên một kế hoạch chiến lược có tính khả thi cao nhất, Strategy planner cần phân tích đa dạng các thông tin khác nhau về thị trường, đối thủ cạnh tranh, v.v.

Kỹ năng giao tiếp

Bạn biết đấy, strategy planner thường dành nhiều thời gian để trao đổi, trình bày cho người khác về kế hoạch chiến lược kinh doanh. Do đó, vị trí này đòi hỏi ứng viên có khả năng giao tiếp thành thạo cả bằng lời nói và cả chữ viết. 

Bên cạnh đó, strategy planner cũng cần sở hữu kỹ năng lắng nghe tốt để thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp, và nhu cầu cá nhân của nhân viên.

Các kỹ năng giao tiếp mà một chuyên gia hoạch định chiến lược nên có bao gồm:

  • Thương lượng, đàm phán
  • Trình bày/thuyết trình
  • Giao tiếp bằng lời nói và giao tiếp bằng văn bản

 Kỹ năng giải quyết vấn đề

Một trong những trách nhiệm quan trọng của Strategic planner là giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề đang tồn đọng của họ. Chẳng hạn, doanh nghiệp đang gặp vấn đề trong việc hoàn thành các mục tiêu kinh doanh. Khi đó, Strategy planner có nhiệm vụ giúp họ xác định nguyên nhân, xây dựng kế hoạch chiến lược kinh doanh có tính khả thi. Dựa vào khả năng tư duy và phân tích dữ liệu hiệu quả, các chuyên gia hoạch định có thể đưa ra các giải pháp mang tính thực tiễn cao.

Tư duy phản biện

Kỹ năng tư duy phản biện thể hiện khả năng phân tích thông tin và đưa ra kết luận khả thi dựa trên đánh giá khách quan. Chuyên gia hoạch định chiến lược cần có khả năng đánh giá các nguồn tài nguyên khác nhau, bao gồm sự kiện thực tế và dữ liệu, qua đó rút ra kết luận phù hợp.

Kỹ năng nghiên cứu

Để xây dựng chiến lược mang tính khả thi cao nhất, việc nghiên cứu về thị trường, đối thủ cạnh tranh hay khách hàng mục tiêu là hoạt động không thể thiếu. Do đó, kỹ năng nghiên cứu đặc biệt quan trọng với một chuyên gia hoạch định chiến lược.

Kỹ năng nghiên cứu có thẻ bao gồm một số các kỹ năng khác, chẳng hạn như: định hướng chi tiết, thu thập thông tin/dữ liệu, phân tích dữ liệu.

Kỹ năng phát triển kinh doanh

Phát triển kinh doanh là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong kế hoạch chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Do đó, nếu bạn am hiểu về các kỹ thuật phát triển thị trường sẽ giúp bạn tạo ra các chiến lược kinh doanh có tính khả thi cao nhất.

Công nghệ thông tin

Strategy planner phụ thuộc vào nhiều loại công nghệ thông tin khác nhau để thu thập dữ liệu và rút ra kết luận. Họ cũng có thể hỗ trợ bộ phận IT và tạo ra các kế hoạch làm việc hiệu quả hơn.

Lộ trình thăng tiến Strategic Planner 

Mức lương bình quân của Strategic Planner có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Strategic Planner Trainee

Là vị trí thực tập sinh chuyên viên hoạch định chiến lược. Đây là vị trí dành cho những người mới bắt đầu, muốn học hỏi và phát triển kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực hoạch định chiến lược.

Strategic Planner Assistant/Junior Strategic Planner

Đây là cấp bậc thấp nhất trong công việc Strategic Planner. Những người ở cấp này thường hỗ trợ các Strategic Planner cao cấp trong việc nghiên cứu, thu thập dữ liệu và phân tích thông tin.

Strategic Planner

Đây là cấp bậc trung bình trong công việc Strategic Planner ở Agency. Những người này có trách nhiệm chủ đạo trong việc nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, đưa ra đề xuất chiến lược, thực hiện các kế hoạch tiếp thị và quảng cáo.

Senior Strategic Planner

Đây là cấp bậc cao nhất trong công việc Strategic Planner. Những người ở cấp này có trách nhiệm lãnh đạo, quản lý các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo của công ty. Senior Strategic Planner cũng là người đứng đầu các dự án, đảm bảo rằng các mục tiêu tiếp thị và quảng cáo được thành công.

Brand Manager

Người quản lý có trách nhiệm phát triển và thực hiện các chiến lược tổng thể. Họ tập trung vào việc nghiên cứu và phân tích thị trường, đưa ra kế hoạch và phương pháp để đạt được mục tiêu kinh doanh. Brand Manager cũng giám sát và đánh giá hiệu quả của các chiến lược đã triển khai.

Brand Director

Quản lý cao cấp có trách nhiệm lãnh đạo và điều hành hoạt động về kế hoạch chiến lược. Vị trí này tham gia định hướng và phát triển các chiến lược dài hạn, đồng thời cũng chịu trách nhiệm đánh giá và giám sát chiến lược đã triển khai.

Tìm việc theo nghề nghiệp