Mô tả công việc
+Tiếp nhận data được cung cấp sẳn, KHÔNG CẦN PHẢI TÌM KIẾM DATA gọi ra tư vấn cung ứng cho những khách hàng đã có nhu cầu sử dụng dịch vụ VIETTEL để khách hàng đăng ký và sử dụng các gói cước DaTa và chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang trả sau.
+ Thời gian làm việc : 8h- 17h30 , nghỉ chủ nhật
+ Thu nhập : LCB + thưởng (300-1tr)+ bonus ( 15-30%)
+ Gọi ra thu cước đóng trước gói 6 tháng và gói 12 tháng
+Khai thác và mở rộng nhu cầu của khách hàng nhiều hơn để tăng hoa hồng ( mức hoa hồng bán hàng không giới hạn).
Địa điểm : 161-163 Trần Quốc Thảo , P9, Quận 3, TPHCM
Yêu cầu công việc
+Nam/ Nữ, tuổi từ 18-35, tốt nghiệp THPT trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài.
+ Không vướng chất giọng ( nói được giọng miền nam )
+Chấp nhận các ứng viên chưa có kinh nghiệm.
+ ĐÀO TẠO KHÔNG MẤT PHÍ
+Được đóng BHXH sau 2 tháng
Quyền lợi được hưởng
THU giao động: 7.000.000 -20.000.000 VNĐ
Lương thâm niên: 200.000-400.000 VNĐ
Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ trong 10 ngày có chi phí hỗ trợ 1.400.000 ( không đóng bất kì chi phí nào).
Được hỗ trợ thiết bị làm việc : máy tính , bàn làm việc , tai nghe ,....
Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng, được đóng bảo hiểm tham gia đầy đủ các chế độ
Được tổ chức sinh nhật, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn. Đám cưới, lễ lớn..được thưởng tiền mừng.
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Công việc của Nhân viên dịch vụ F&B là gì?
Nhân viên dịch vụ F&B (Food & Beverage) là những người làm việc trong ngành công nghiệp dịch vụ ẩm thực. Công việc của họ liên quan đến việc phục vụ thức ăn và đồ uống cho khách hàng trong các nhà hàng, khách sạn, quán bar, nhà hàng nhanh, hay các cơ sở dịch vụ ẩm thực khác.
Mô tả công việc của nhân viên dịch vụ F&B
Những nhiệm vụ này có thể thay đổi tùy thuộc vào loại hình kinh doanh F&B, nhưng nhân viên F&B thường phải linh hoạt và sẵn lòng thực hiện nhiều công việc khác nhau để đảm bảo dịch vụ được cung cấp một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Mô tả công việc của một nhân viên ẩm thực có thể bao gồm các nhiệm vụ sau:
-
Phục vụ Khách hàng: Chào đón và hướng dẫn khách hàng đến bàn, Thăm hỏi và tư vấn khách hàng về thực đơn, Nhận đơn hàng từ khách và chuyển giao đến nhà bếp hoặc quầy pha chế.
-
Pha Chế và Phục Vụ Đồ Uống: Pha chế và phục vụ đồ uống theo yêu cầu của khách hàng. Làm việc với thực đơn đồ uống, làm sạch và bảo dưỡng trang thiết bị pha chế.
-
Chế Biến và Phục Vụ Thức Ăn: Chế biến các món ăn theo yêu cầu hoặc theo thực đơn. Đảm bảo chất lượng và sự an toàn thực phẩm trong quá trình chế biến và phục vụ. Sắp xếp món ăn và trang trí đĩa đều đẹp trước khi đưa ra bàn.
-
Bảo Dưỡng Và Dọn Dẹp: Dọn dẹp và bảo dưỡng khu vực làm việc, bao gồm cả khu vực phục vụ và nhà bếp. Đảm bảo sự sạch sẽ và gọn gàng trong không gian làm việc để đảm bảo tuân thủ các quy định vệ sinh.
-
Giao Tiếp và Tương Tác: Tương tác với khách hàng một cách lịch sự và thân thiện để đảm bảo họ có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Liên lạc và làm việc cùng đồng nghiệp trong nhà hàng hoặc khách sạn để đảm bảo dịch vụ được cung cấp một cách hiệu quả.
-
Thực Hiện Các Nhiệm Vụ Bổ Sung: Tham gia vào việc chuẩn bị cho các sự kiện đặc biệt như tiệc cưới, hội nghị hoặc buổi tiệc. Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung được giao bởi quản lý nhà hàng hoặc người quản lý.
Nhân viên dịch vụ F&B có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
65 - 130 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên dịch vụ F&B
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên dịch vụ F&B, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên dịch vụ F&B?
Yêu cầu tuyển dụng nhân viêndịch vụ F&B
Học vấn
-
Thường không yêu cầu bằng cấp đại học, nhưng một số nhà hàng hoặc khách sạn có thể yêu cầu một số bằng cấp liên quan, như bằng cấp về ẩm thực hoặc quản lý nhà hàng.
-
Có kiến thức cơ bản về thực phẩm, đồ uống và quy trình làm việc trong ngành ẩm thực.
Kinh nghiệm
-
Kinh nghiệm làm việc trong ngành ẩm thực hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng, quán bar, khách sạn hoặc các cơ sở dịch vụ ẩm thực khác.
-
Kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp lực và có khả năng làm việc trong các ca làm việc linh hoạt.
Kỹ năng
-
Kỹ năng giao tiếp tốt và thái độ phục vụ khách hàng tích cực.
-
Khả năng làm việc nhóm tốt và linh hoạt trong việc hỗ trợ đồng nghiệp.
-
Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc hiệu quả trong một môi trường có áp lực.
-
Kiến thức về các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và tuân thủ các quy tắc về an toàn lao động.
-
Khả năng làm việc trong một môi trường đa văn hóa và phục vụ khách hàng từ nhiều nền văn hóa khác nhau.
-
Có kỹ năng phục vụ đồ uống hoặc chế biến thức ăn sẽ là một lợi thế.
-
Sự linh hoạt và sẵn lòng học hỏi để thích nghi với các yêu cầu và thay đổi trong ngành ẩm thực.
Lộ trình thăng tiến của nhân viên dịch vụ F&B
Từ 0 - 2 năm: Nhân viên dịch vụ F&B cơ bản
Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 0 - 4 năm làm việc, bạn có thể đảm nhận vị trí Nhân viên ẩm thực cơ bản. Đây là vị trí bắt đầu cho những người mới vào lĩnh vực ẩm thực. Ở mức này, nhân viên ẩm thực bắt đầu với các vai trò như phục vụ bàn, pha chế đồ uống, hoặc chế biến thức ăn cơ bản. Học hỏi và tích lũy kinh nghiệm cơ bản về quy trình làm việc trong nhà hàng hoặc khách sạn.
Từ 2 - 5 năm: Nhân viên chuyên môn F&B
Sau khi có kinh nghiệm và kiến thức cơ bản, nhân viên có thể chuyển sang các vai trò chuyên môn như pha chế cao cấp, đầu bếp phụ trách một phần của nhà bếp, hoặc phục vụ dành riêng cho các sự kiện đặc biệt. Tiếp tục phát triển kỹ năng chuyên môn và tham gia vào các khóa đào tạo hoặc học vấn để nâng cao trình độ.
Từ 5 - 8 năm: Quản lý F&B
Những nhà hàng hoặc khách sạn lớn có thể cung cấp cơ hội cho các nhân viên có kinh nghiệm và năng lực lãnh đạo để thăng tiến lên vị trí quản lý cấp trung như quản lý nhà hàng hoặc quản lý Food & Beverage. Trách nhiệm của họ có thể bao gồm quản lý toàn bộ hoạt động ẩm thực trong một phần của tổ chức, lập kế hoạch chiến lược, và đảm bảo hoạt động đạt được các mục tiêu kinh doanh.
Từ 8 trở lên: Quản lý cấp cao và chuyên gia F&B
Những nhân viên xuất sắc có thể tiến xa hơn nữa để trở thành quản lý cấp cao như giám đốc nhà hàng, giám đốc Food & Beverage, hoặc chuyên gia về ẩm thực. Các vị trí này yêu cầu kiến thức sâu rộng về ngành ẩm thực, khả năng lãnh đạo, quản lý chiến lược và phát triển kinh doanh.