39 việc làm
HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA
Giám đốc Chăm sóc khách hàng
LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
15 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam
Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng ( Nghỉ Thứ 7 & CN )
Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam
3.2
16 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam
Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng ( Nghỉ Thứ 7 & CN )
Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam
3.2
16 - 20 triệu
Đăng 6 ngày trước
9 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
8 - 12 triệu
Bình Thuận
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
35 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
20 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY TNHH AZ MỸ-VIỆT
Trưởng Nhóm CSKH - Quản Lý Lớp Học.
Trung Tâm Ngoại Ngữ AZ MỸ-VIỆT
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
18 - 25 triệu
Hồ Chí Minh, Điện Biên
Đăng 20 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hưng Yên
Đăng 21 ngày trước
30 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
75 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 29 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 29 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Công ty cổ phần tập đoàn giải trí Đại dương
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty tập đoàn giải trí Đại dương
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Melia Bavi Mountain Retreat
Guest Experience Supervisor
Melia Bavi Mountain Retreat
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công TY CP Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Tập Đoàn
Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI
5.0
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Savyu Việt Nam
Custormer Service Manager
Savyu Vietnam Limited
2.7
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt
Trưởng nhóm Kiểm duyệt Video dự án Shopee
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt
4.0
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM CÔNG NGHỆ MEDICI
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Bảo hiểm Công nghệ Medici
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
17 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA
Giám đốc Chăm sóc khách hàng
LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Xây dựng kế hoạch:

- Xây dựng quy trình, chính sách nghiệp vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả kết hợp với hệ thống đánh giá từ khách hàng và mục tiêu chung của Công ty.

- Xây dựng kế hoạch hằng năm, KPI hằng tháng cho phòng Chăm sóc khách hàng

- Phân bổ và quản lý việc thực hiện các chỉ tiêu hàng năm cho các nhân viên cấp dưới trực tiếp

2. Duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ/mới:

- Tìm kiếm các nguồn khách hàng phù hợp với định hướng chính sách hoạt động của công ty

- Lập kế hoạch phát triển khách hàng

- Chuẩn hoá CSVC khối chi nhánh; Thực hiện chính sách kiểm soát CSVC theo ngày, đề xuất điều chỉnh nhằm mục đích phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng, quản lý và khai thác hiệu quả mối quan hệ khách hàng nhằm duy trì khách hàng và mở rộng tệp khách hàng với công ty

- Đề xuất các chương trình, chính sách khuyến mãi nhằm thúc đẩy quan hệ với khách hàng, mang lại lợi nhuận cho công ty

3. Đảm bảo chất lượng phục vụ cho khách hàng:

- Lập kế hoạch kiểm tra quy chuẩn, tác phong nhân viên bộ phận chi nhánh hằng ngày

- Đào tạo; kiểm tra, đánh giá định kì chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của nhân viên.

- Đọc và phân tích báo cáo bán hàng, quản lý khách hàng (đưa nội dung phát triển cho hệ thống CRM)

- Trực tiếp chịu trách nhiệm giải quyết/hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại của khách hàng tại các chi nhánh.

4. Công việc khác:

- Hỗ trợ, tham mưu cho Ban Giám Đốc thiết kế, xây dựng kế hoạch, quy trình và chính sách cho phòng Chăm sóc khách hàng

- Thực hiện các báo cáo của bộ phận theo yêu cầu của Ban Giám đốc

- Chủ động phối hợp với các phòng ban/chi nhánh để đảm bảo vận hành dịch vụ Chăm sóc khách hàng đúng chuẩn

- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của BOD.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị Nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm CSKH, ưu tiên trong lĩnh vực Spa/TMV hoặc mảng dịch vụ, nhà hàng - khách sạn, ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lí

- Khả năng giao tiếp, quản lý tốt

- Có kiến thức, am hiểu tâm lý khách hàng, nhạy bén với thị trường

- Có khả năng báo cáo, phân tích số liệu; tin học văn phòng khá

- Có khả năng quản lý đội nhóm trên 20 người

- Chịu được áp lực công việc

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
200 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA
LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
461 Bà Hạt, Phường 08, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

LITTLE GARDEN BEAUTY & SPA - NƠI GỬI GẮM NIỀM TIN CỦA PHÁI ĐẸP!

Thành lập từ năm 2015, LITTLE GARDEN BEAUTY & SPA đã phát triển mạnh mẽ trên dưới 8 chi nhánh tại mỗi quận. Không chỉ mang đến những dịch vụ về triệt lông, chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao,.. mà còn phát triển & hợp tác với các đối tác có dòng mỹ phẩm tốt nhất - đa dạng nhất. Ngoài ra, LITTLE GARDEN BEAUTY & SPA còn là nhà tư vấn về chăm sóc sắc đẹp, góp phần kiến tạo phong cách sống cho hàng triệu phụ nữ.

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo, LITTLE GARDEN BEAUTY & SPA trở thành địa điểm uy tín cho các khách hàng khi đến chăm sóc cơ thể, trị liệu da mặt định kỳ với dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp - phổ thông của Hoa Kỳ, Pháp, Hàn Quốc và thiên nhiên, được chọn lọc để mang đến một kết quả khác biệt với mức giá hợp lý dành cho người Việt.

Ngoài ra, tại Spa, khách hàng được tư vấn lựa chọn dịch vụ, sản phẩm phù hợp, tùy theo nhu cầu thư giãn, tái tạo năng lượng, hay tình trạng về da... Từ đó, LITTLE GARDEN BEAUTY & SPA là điểm hẹn yêu thích cộng đồng người Việt, nhóm bạn bè và gia đình khi lựa chọn địa điểm thư giãn với liệu trình an toàn để phục hồi sức khỏe làn da, cơ thể.

Sau hơn 6 năm hoạt động, LITTLE GARDEN BEAUTY & SPA vẫn luôn giữ vị trí trong top 3 ngành Spa tại TP. HCM về chất lượng cao và giá cả hợp lý. Chúng tôi vẫn luôn nỗ lực làm việc phục vụ với sứ mệnh “LITTLE GARDEN BEAUTY & SPA - NƠI GỬI GẮM NIỀM TIN CỦA PHÁI ĐẸP”.

Hiện tại LITTLE GARDEN BEAUTY SPA có 8 chi nhánh:

❖ Văn phòng: 25 Cư Xá Trần Quang Diệu, P.14, Quận 3

❖1. CN Bình Dương: SH0102-Tòa nhà Biconsi Tower, số 01 đường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một

❖2. CN Quận Bình Thạnh: 65 Lê Quang Định, P.14, Q. Bình Thạnh

❖3. CN Quận 3 : 156A Cách Mạng Tháng 8, P10, Q3

❖4. CN Quận Tân Bình : 61B Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Q.Tân Bình

❖5. CN Quận Tân Phú: 65 Nguyễn Sơn, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú

❖6. CN Quận Gò Vấp: 672A19 Phan Văn Trị, P10, Q.Gò Vấp

❖7. CN Quận 10: 461 Bà Hạt, P.14, Quận 10

❖8. CN Quận Bình Tân: 217 Vành Đai Trong, Phường BTĐ.B, quận Bình Tân

Công việc của Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng là gì?

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng là một người chịu trách nhiệm giám sát và quản lý các hoạt động chăm sóc khách của doanh nghiệp, qua đó đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.

Mô tả công việc của Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

  • Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng
  • Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại…) và lập báo cáo trình lên cấp trên
  • Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp một cách tốt nhất
  • Quản lý việc tặng quà ưu đãi, tri ân, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty
  • Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định
  • Xây dựng, cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp
  • Lập kế hoạch về chi phí cho quy trình chăm sóc khách hàng và trình bày lên các cấp lãnh đạo

Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng có mức lương bao nhiêu?

140 - 196 triệu /năm
Tổng lương
130 - 181 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
11 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

140 - 196 triệu

/năm
140 M
196 M
65 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng

Tìm hiểu cách trở thành Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
7%
2 - 4
40%
5 - 7
31%
8+
22%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng?

Yêu cầu tuyển dụng của Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng (Customer Service Team Leader) là một vai trò quan trọng trong việc quản lý và phát triển đội ngũ chăm sóc khách hàng của công ty.

Yêu cầu về chuyên môn

Bằng cấp: Với vị trí Trưởng nhóm  sẽ ưu tiên các ứng viên có bằng cử nhân hoặc cao hơn trong các ngành liên quan như Kinh doanh, Quản lý, Marketing, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan đến dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Quản lý đội ngũ: Có khả năng quản lý, dẫn dắt và đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng. Khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp hiệu quả với khách hàng và các bộ phận khác trong công ty.
  • Quản lý thời gian và tổ chức công việc: Có khả năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc để đáp ứng các mục tiêu và chỉ tiêu của bộ phận.

Các yêu cầu khác

Kinh nghiệm

Công việc Trưởng phòng với trách nhiệm quản lý thường yêu cầu có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong các vị trí quản lý hoặc giám sát trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Ngoại ngữ

Khả năng sử dụng tiếng Anh hoặc các ngoại ngữ khác là một lợi thế trong các công ty hoạt động quốc tế.

Lộ trình thăng tiến của Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

1. Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

Mức lương: 1,5 - 5 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm

Đánh giá: Vị trí thực tập sinh chăm sóc khách hàng (Customer Service Intern) là một bước quan trọng giúp bạn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Với vị trí thực tập sinh bạn sẽ được làm quen với công việc và học hỏi những kỹ năng, kiến thức cơ bản. 

2. Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: 7 - 10 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 1 - 3 năm

Đánh giá: Vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng là một công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt. Dù có những áp lực và thách thức, nhưng đây cũng là một công việc mang lại nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng và thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu bạn yêu thích giao tiếp và giúp đỡ người khác, vị trí này có thể là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

3. Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Mức lương: 11 - 18 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm 

Đánh giá: Khi bạn có kinh nghiệm và kỹ năng lãnh đạo, bạn có thể thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ quản lý và hướng dẫn nhóm nhân viên Chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc của nhóm. Người đảm nhận vị trí này không chỉ chịu trách nhiệm giám sát và hỗ trợ các nhân viên chăm sóc khách hàng mà còn đảm bảo rằng các mục tiêu dịch vụ khách hàng của công ty được đạt được và duy trì chất lượng cao. 

Vị trí Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng là một vai trò đầy thách thức nhưng cũng rất rewarding (đem lại nhiều phần thưởng). Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, kỹ năng lãnh đạo, và khả năng giải quyết vấn đề xuất sắc

4. Giám đốc dịch vụ khách hàng

Mức lương: 18 - 30 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 5 - 10 năm 

Đánh giá: Đây là vị trí cao nhất trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ định hướng chiến lược toàn diện cho việc quản lý và phát triển dịch vụ khách hàng của công ty. Nếu bạn có khả năng lãnh đạo xuất sắc, đam mê với dịch vụ khách hàng và sẵn sàng đối mặt với các thách thức, đây có thể là vị trí lý tưởng để bạn phát triển sự nghiệp.

5 bước giúp Nhân viên chăm sóc khách hàng thăng tiến nhanh trong trong công việc

 Hoàn thành tốt công việc 

Hoàn thành tốt và đạt chất lượng cao những công việc đang đảm nhiệm là một trong những cơ sở quan trọng để sếp có thể đánh giá năng lực làm việc của bạn. Hãy tận dụng tootis đa các kiến thức và kỹ năng để làm việc được giao ở hiện tại thật tốt. Khi đạt hiệu quả công việc, bạn sẽ được cấp trên công nhận và giao phó những công việc quan trọng hơn. 

Trau dồi kiến thức chuyên môn

Với công việc chăm sóc khách hàng bạn cần hiểu rõ về tâm lý khách hàng, cách tư vấn... chuyên môn tốt sẽ giúp ích cho công việc của bạn. Có kiến thức sâu rộng khi nói chuyện với khách hàng bạn sẽ có tâm thế chủ động, tự tin.

Thái độ làm việc tích cực, học hỏi 

"Thái độ hơn trình độ" là một câu nói phổ biến thường được nghe khi đi làm, bất cứ kiến thức hay kỹ năng nào đều cần được học hỏi và trau dồi mới có được. Với một thái độ tích cực và luôn học hỏi bạn sẽ nâng cao trình độ và sớm có thăng tiến. 

Nắm bắt cơ hội

Tận dụng mọi cơ hội trong quá trình làm việc là điều bạn nên làm. Đặc biệt khi công ty tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn, hãy tham gia để nâng cao kiến thức và kỹ năng cần thiết cho bản thân.

Ngoài ra, trong quá trình làm việc, khi cơ hội xuất hiện, bạn cần biết cách nắm bắt. Đừng ngần ngại nếu đồng nghiệp hay cấp trên cần sự hỗ trợ từ bạn. Không có gì là điều không thể làm được, chỉ cần bạn có sự kiên trì tìm hiểu, nghiên cứu và dành thời gian học hỏi, chắc chắn bạn sẽ hỗ trợ mọi người giải quyết mọi thứ một cách hoàn hảo.

Xây dựng các mối quan hệ 

Các mối quan hệ sẽ là một yếu tố giúp bạn có những nguồn thông tin hay các cơ hội mới. Quan hệ không bao giờ thừa, đặc biệt trong môi trường công sở. Khi giữ được quan hệ tích cực lành mạnh với đồng nghiệp công việc của bạn sẽ có thể nhận được sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình hơn. 

 

Tìm việc theo nghề nghiệp