92 việc làm
17 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Khách Sạn Novotel Saigon Centre
Guest Experience Manager
Novotel Saigon Centre
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
8 - 12 triệu
Bình Thuận
Đăng 3 ngày trước
20 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY TNHH AZ MỸ-VIỆT
Trưởng Nhóm CSKH - Quản Lý Lớp Học.
Trung Tâm Ngoại Ngữ AZ MỸ-VIỆT
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
18 - 25 triệu
Hồ Chí Minh, Điện Biên
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hưng Yên
Đăng 15 ngày trước
30 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
75 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 23 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Công ty cổ phần tập đoàn giải trí Đại dương
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty tập đoàn giải trí Đại dương
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
20 - 30 triệu
Phú Thọ
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
Công TY CP Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI
Trưởng Phòng Phát Triển Đối Tác & Chăm Sóc Khách
Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI
5.0
40 - 60 triệu
Toàn Quốc
Đăng 29 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS
Leader Chăm Sóc Khách Hàng
DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Melia Bavi Mountain Retreat
Guest Experience Supervisor
Melia Bavi Mountain Retreat
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Công TY CP Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Tập Đoàn
Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI
5.0
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Savyu Việt Nam
Custormer Service Manager
Savyu Vietnam Limited
2.7
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt
Trưởng nhóm Kiểm duyệt Video dự án Shopee
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt
4.0
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM CÔNG NGHỆ MEDICI
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Bảo hiểm Công nghệ Medici
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Trên 10.3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Công ty CP Tập đoàn NextTech
Nhân Viên Phát Triển Đối Tác B2B
Tập đoàn NextTech
3.6
17 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN SỞ GIAO DỊCH HÀNG HÓA VIỆT NAM TOÀN CẦU
Chuyên viên phát triển và quản lý thành viên
SỞ GIAO DỊCH HÀNG HÓA VIỆT NAM TOÀN CẦU
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Ngãi
Đăng 24 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
16 - 30 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 30+ ngày trước
Trên 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
9 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng Thương mại TNHH một thành viên Đại Dương
Giám Đốc Khách Hàng Bán Lẻ
Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK
Thỏa thuận
Nghệ An
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng & 2 nơi khác
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Bình
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Nghệ An
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Nghệ An
Đăng 16 ngày trước
Kids&Us School of English
School Service Manager
Kids&Us School of English
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Toàn Quốc
Đăng 26 ngày trước
Công ty TNHH Giải Pháp Kinh Doanh Multi Intelligence (MIBS)
Account Director (Event Agency)
Multi Intelligence (MIBS)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẠI HỌC RMIT VIỆT NAM
Manager, Vietnam Research Services
ĐẠI HỌC RMIT VIỆT NAM
3.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Senior Customer Service Executive (VELA)
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
3.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
OpenCommerce Group
Customer Success Management
OpenCommerce Group
3.9
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8.5 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY TNHH KHÁCH SẠN ZANNIER BÃI SAN HÔ
Guest Service Manager
KHÁCH SẠN ZANNIER BÃI SAN HÔ
Thỏa thuận
Phú Yên
Đăng 13 ngày trước
Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s
Trưởng phòng Dịch vụ học đường
Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Nam Định
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Công Ty Tnhh, Liên Doanh Vĩnh Hưng (TMI Viet Nam)
CSR Manager
Vĩnh Hưng (TMI Viet Nam)
50 - 70 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin
Trưởng phòng/ Trưởng nhóm dịch vụ
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin
40 - 80 triệu
Thanh Hoá
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 21 ngày trước
25 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN BPMAX
Giám Sát Dịch Vụ
Bất Động Sản BPMAX
7 - 10 triệu
Đà Nẵng
Đăng 23 ngày trước
15 - 30 triệu
Bình Phước
Đăng 23 ngày trước
Công Ty TNHH Lotte Property & Development Việt Nam
Trưởng Ca Dịch Vụ Khách Hàng
Lotte P&D Việt Nam
3.9
Tới 500 USD
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN NOVAON
Account Manager
Novaon
2.5
20 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông
[Liobank] - Head of Customer Service
Ngân hàng Oricombank - OCB
3.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH MTV Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)
Customer Service Division Leader
Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
25 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI APP VIỆT NAM
Customer Service Supervisor (English Fluently)
APP VIỆT NAM
4.2
9 đánh giá 3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 17 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Project Description: This is a project relating to Customer Service for e-commerce platform. The primary responsibility of this role is to support Project Manager with the purpose of ensuring the highest level of service quality as well as operational efficiency throughout the project. This position will also be responsible for managing a team of 30-40 employees.
Major Responsibilities:
Act as the client liaison, understanding and communicating project requirements to ensure clear communication and alignment between the client and team members.
Lead, manage & develop a team, helping them to achieve their full potential and maintain high standards and quality of work.
Cooperate with the implementation of project delivery, monitor team service quality and efficiency, and promote the achievement of KPI.
Highly sensitive to customer complaints, able to anticipate and properly handle unexpected situations.
Organize performance coaching for staff in the team, implementing performance to excellence and controlling staff turnover.
Control Team roster to be efficient and work with QAs/Trainers to gather feedback regarding productivity and quality problems for service improvement.At least English B2 language level (equivalent to TOEIC >=700 or IELTS >=5.5);
Having more than 1 years of experience in a related field or similar position;
Experience related to managing customer service team for e-commerce project including Chat/Email(Ticket)/Voice is a plus;
Proven record of managing team and delivering results, ability to cooperate with stakeholders smoothly;
Leadership skills and self-starter mentality;
Able to communicate effectively in both languages Vietnamese and English (verbal and written);
Continuously look for opportunities to improve the process;
MS Office skills and savvy with technical platforms;Attractive salary range 17.000.000 - 20.000.000 (including basic salary + performance bonus);
100% salary during 2-month probation;
Social insurance premium is based on 100% gross salary;
Salary review once per year;
Annually medical check-up;
Be part of a motivated, fun and supportive team, free style dress;
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 85 Ngõ 2 Phố Hoàng Sâm, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại App Việt Nam, tên tiếng anh App Viet Nam Trading Investment Joint Stock Company và tên đăng ký là Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại App Việt Nam, Đã hoạt động hơn 6 năm trong ngành kinh tế Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại. Với vốn điều lệ 3.000.000.000đ. Giám đốc: (Ông) Bùi Thành Nam với nhiều hoạt động ngành nghề kinh doanh. Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên lạc với công ty chúng tôi theo địa chỉ: Số 85 Ngõ 2 Phố Hoàng Sâm, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.

Công việc của Customer Experience Specialist là gì?

Customer Experience Specialist là một vai trò trong lĩnh vực quản lý khách hàng và trải nghiệm khách hàng. Chuyên viên Trải nghiệm Khách hàng chịu trách nhiệm đảm bảo rằng khách hàng có trải nghiệm tốt và hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.

Mô tả công việc của Customer experience specialist

  • Phân tích và đánh giá trải nghiệm khách hàng: Chuyên viên Trải nghiệm Khách hàng phân tích và đánh giá trải nghiệm khách hàng để hiểu các điểm mạnh và điểm yếu của quy trình, sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Họ sử dụng các công cụ và phương pháp như khảo sát, phỏng vấn khách hàng và phân tích dữ liệu để thu thập thông tin.
  • Đề xuất và triển khai cải tiến: Dựa trên phân tích và đánh giá, Chuyên viên Trải nghiệm Khách hàng đề xuất các cải tiến để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Họ làm việc với các bộ phận khác trong công ty để triển khai các biện pháp cải tiến, bao gồm cải thiện quy trình, tăng cường dịch vụ khách hàng và tạo ra các giải pháp tốt hơn cho khách hàng.
  • Quản lý phản hồi khách hàng: Chuyên viên Trải nghiệm Khách hàng quản lý phản hồi từ khách hàng và giải quyết các vấn đề hoặc khiếu nại một cách hiệu quả. Họ làm việc với khách hàng để giải quyết các vấn đề và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Xây dựng mối quan hệ khách hàng: Chuyên viên Trải nghiệm Khách hàng tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. Họ cung cấp hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng, giúp họ tận dụng tối đa sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.

Customer Experience Specialist có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
91 M 455 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Customer Experience Specialist

Tìm hiểu cách trở thành Customer Experience Specialist, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Customer Experience Specialist
130 - 195 triệu/năm
Customer Experience Specialist

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
38%
2 - 4
41%
5 - 7
16%
8+
5%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Customer Experience Specialist?

Yêu cầu tuyển dụng của Customer experience specialist

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Customer experience specialist cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Kiến thức chuyên môn

  • Kiến thức về quản lý khách hàng: Hiểu về các phương pháp và quy trình quản lý khách hàng, bao gồm việc xây dựng mối quan hệ, giải quyết xung đột và tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng.
  • Kiến thức về trải nghiệm khách hàng: Hiểu về các nguyên tắc và phương pháp để cải thiện trải nghiệm khách hàng, bao gồm việc phân tích, đánh giá và đề xuất cải tiến.
  • Kiến thức về phân tích dữ liệu: Có khả năng sử dụng các công cụ và phương pháp phân tích dữ liệu để hiểu và đánh giá trải nghiệm khách hàng, nhận diện xu hướng và đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu.
  • Kiến thức về lĩnh vực hoạt động của công ty: Hiểu về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp, quy trình hoạt động và mục tiêu kinh doanh của công ty.
  • Kiến thức về công nghệ: Hiểu về các công nghệ và công cụ hỗ trợ quản lý khách hàng và trải nghiệm khách hàng, bao gồm hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và các công nghệ liên quan.

Ngoại hình giọng nói 

Ngoại hình và giọng nói không phải là yếu tố quyết định quan trọng nhất đối với một Customer experience specialist Tuy nhiên, chúng cũng đóng một vai trò nhất định trong việc tạo ấn tượng đầu tiên và giúp Customer experience specialist thành công trong công việc.

  • Vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ và chuyên nghiệp.
  • Gương mặt sáng sủa, ưa nhìn.
  • Tóc tai gọn gàng, sạch sẽ.
  • Trang phục phù hợp với môi trường làm việc.
  • Khả năng diễn đạt ý kiến ​​và chỉ thị một cách rõ ràng và lưu loát. 
  • Giọng nói của họ nên dễ nghe, không quá nhanh hoặc quá chậm
  • Khả năng truyền đạt thông tin một cách hiệu quả.

Kỹ năng giao tiếp

  • Kỹ năng giao tiếp tổ chức: Khả năng diễn đạt ý kiến và thông tin một cách rõ ràng, logic và có cấu trúc. Kỹ năng giao tiếp tổ chức giúp Customer Experience Specialist truyền đạt thông tin một cách hiệu quả và dễ hiểu cho khách hàng và các bộ phận khác trong công ty.
  • Kỹ năng lắng nghe: Khả năng lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu, yêu cầu và phản hồi của khách hàng. Kỹ năng lắng nghe giúp Customer Experience Specialist hiểu sâu về vấn đề của khách hàng và tìm ra các giải pháp phù hợp.
  • Kỹ năng thuyết phục: Khả năng thuyết phục và tạo niềm tin cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Kỹ năng thuyết phục giúp Customer Experience Specialist giải thích và thuyết phục khách hàng về giá trị và lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ.
  • Kỹ năng giao tiếp đa dạng: Khả năng giao tiếp hiệu quả với các đối tượng khách hàng đa dạng, bao gồm khách hàng có nền văn hóa, ngôn ngữ và quan điểm khác nhau. Kỹ năng giao tiếp đa dạng giúp Customer Experience Specialist tạo môi trường giao tiếp thoải mái và tôn trọng đối tác khách hàng.
  • Kỹ năng giải quyết xung đột: Khả năng xử lý và giải quyết xung đột hoặc khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Kỹ năng giải quyết xung đột giúp Customer Experience Specialist tìm ra các giải pháp hài hòa và tạo sự hài lòng cho khách hàng.
  • Kỹ năng viết và giao tiếp bằng tiếng Anh: Khả năng viết và giao tiếp bằng tiếng Anh một cách lưu loát và chính xác. Kỹ năng này có thể yêu cầu trong trường hợp làm việc với khách hàng quốc tế hoặc trong môi trường công ty đa quốc gia.

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Có kinh nghiệm làm việc với vị trí ứng tuyển từ 2 - 3 năm và có nhiều dự án thành công trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng  
  • Có khả năng làm việc các thiết bị công nghệ các quy trình làm việc 
  • Biết sử dụng công cụ quản lý khách hàng trong công việc để làm việc một cách hiệu quả để tránh mắc các lỗi khi làm việc 
  • Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng được tiến độ công việc.

Lộ trình thăng tiến của Customer experience specialist

Mức lương bình quân của Customer experience specialist có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

  • Nhân viên quan hệ khách hàng: 8 - 12 triệu đồng/tháng
  • Nhân viên dịch vụ khách hàng: 7 - 10 triệu đồng/tháng

Từ 0 - 2 năm: Customer Experience Specialist

Vị trí cơ bản của Customer Experience Specialist là tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng và giải quyết các vấn đề và khiếu nại từ khách hàng.

Từ 1 - 3 năm: Senior Customer Experience Specialist

Sau khi có kinh nghiệm làm việc và thành công trong vai trò Customer Experience Specialist, ứng viên có thể thăng tiến lên vị trí Senior Customer Experience Specialist. Vị trí này thường có trách nhiệm lãnh đạo và hướng dẫn các thành viên khác trong nhóm.

Từ 3 - 5 năm: Team Leader/Supervisor

Với kinh nghiệm và thành tích xuất sắc, Customer Experience Specialist có thể trở thành Team Leader hoặc Supervisor. Vị trí này có trách nhiệm quản lý và điều hành một nhóm Customer Experience Specialist, đảm bảo chất lượng dịch vụ và đạt được mục tiêu kinh doanh.

Từ 5 - 7 năm: Customer Experience Manager

Vị trí Customer Experience Manager có trách nhiệm quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận Customer Experience. Vị trí này đòi hỏi kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng để cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Từ 7 - 9 năm: Customer Experience Director

Với kinh nghiệm và thành công trong việc quản lý và cải thiện trải nghiệm khách hàng, Customer Experience Manager có thể tiến thêm lên vị trí Customer Experience Director. Vị trí này có trách nhiệm chiến lược hóa và định hình trải nghiệm khách hàng toàn diện của công ty.

Tìm việc theo nghề nghiệp