![Công Ty Cổ Phần Vega Holidays (VEGA HOLIDAYS., JSC) Công Ty Cổ Phần Vega Holidays (VEGA HOLIDAYS., JSC)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-15-1695131700.png)
![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunhouse Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunhouse](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/unnamed-1694572049.png)
![Công TY CP Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI Công TY CP Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1691054934.png)
![Melia Bavi Mountain Retreat Melia Bavi Mountain Retreat](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-6-1700884578.jpg)
![Công ty cổ phần ONEGROUP Công ty cổ phần ONEGROUP](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-12-1695457746.png)
![CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-5-1694353209.png)
![Công TY CP Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI Công TY CP Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1691054934.png)
![Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-54-1694763884.png)
![Công ty TNHH Olympus Việt nam Công ty TNHH Olympus Việt nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/download-3-1693295834.png)
![Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690862187.jpg)
![CÔNG TY TNHH VIETTEL-CHT CÔNG TY TNHH VIETTEL-CHT](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-21-1694181731.jpg)
![Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690862187.jpg)
![Công Ty TNHH CBRE Việt Nam Công Ty TNHH CBRE Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/52/logo-cbre-viet-nam-1692168817.jpg)
![Công Ty TNHH CBRE Việt Nam Công Ty TNHH CBRE Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/52/logo-cbre-viet-nam-1692168817.jpg)
![CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LKO VIỆT NAM CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LKO VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/48/tai-xuong-3-1698070115.png)
![Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/8/lg-1690864426.jpg)
![Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/tai-xuong-7-1694356799.png)
![Công Ty TNHH Một Thành Viên Isofhcare Công Ty TNHH Một Thành Viên Isofhcare](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/537/tai-xuong-33-1706091403.jpg)
![Công ty cổ phần Giáo dục HMT Việt Nam Công ty cổ phần Giáo dục HMT Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-14-1700401480.png)
![Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/screenshot-2023-08-17-105924-1692244774.jpg)
![Công ty TNHH MTV Chuyển phát nhanh Thuận Phong Công ty TNHH MTV Chuyển phát nhanh Thuận Phong](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/jt-1690638686.png)
![Công ty cổ phần phát triển công nghệ Pantado Công ty cổ phần phát triển công nghệ Pantado](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/42/tai-xuong-16-1697905747.png)
![CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/screenshot-2023-08-30-225407-1693410855.png)
![KOI RESORT & SPA HỘI AN KOI RESORT & SPA HỘI AN](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/94/tai-xuong-35-1703233533.jpg)
![TNHH Manpower TNHH Manpower](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-15-1700671291.png)
![Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/97/m1-1699417877.jpg)
![CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM CÔNG NGHỆ MEDICI CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM CÔNG NGHỆ MEDICI](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-23-1694095033.png)
![Tập đoàn BRG Tập đoàn BRG](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/unnamed-1694059314.png)
![CÔNG TY TNHH CONCENTRIX VN TECHNOLOGIES SERVICES CÔNG TY TNHH CONCENTRIX VN TECHNOLOGIES SERVICES](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/download-22-1691679096.png)
![CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM ZIO PHARMA CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM ZIO PHARMA](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-4-1699008381.png)
![Công ty tnhh điện máy sakura việt nam Công ty tnhh điện máy sakura việt nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-11-1699330022.png)
![TỔNG CÔNG TY CP BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO TỔNG CÔNG TY CP BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1691113528.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN MAJOR EDUCATION CÔNG TY CỔ PHẦN MAJOR EDUCATION](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/major-education-squarelogo-1525840624002-1693280804.png)
![Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/download-1-1691674991.png)
![CÔNG TY TNHH GEAR INC VIỆT NAM CÔNG TY TNHH GEAR INC VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/1538970404229-gear-inc-1692938299.png)
![Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Gsv Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Gsv](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-2023-11-20t212910851-1700490573.png)
![Công ty cổ phần Altius Link Việt Nam Công ty cổ phần Altius Link Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/537/8f532f76b9a77ff531da559235c830dc-1705252736.png)
![CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/4-1698845935.png)
![Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Viễn thông Thiên Tú Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Viễn thông Thiên Tú](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-4-1695142021.png)
![Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA) Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/download-21-1691678951.png)
![Yakson Beauty Yakson Beauty](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-14-1695433705.png)
![Công Ty CP Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích Công Ty CP Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-44-1695568487.png)
![Công Ty Cổ Phần Govi Việt Nam Công Ty Cổ Phần Govi Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/85/screenshot-2023-10-18-184345-1697629482.png)
![Công Ty CP Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích Công Ty CP Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-44-1695568487.png)
![Công Ty TNHH Corsair Marine International Công Ty TNHH Corsair Marine International](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/3768-200x200-1694569642.jpg)
![Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/5aa7bc79535cc-1520942201-1694229061.png)
![Công Ty TNHH Ilaby Việt Nam Công Ty TNHH Ilaby Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-82-1696997466.jpg)
![Công Ty TNHH Tổng Đại Lý Kim Nhật Công Ty TNHH Tổng Đại Lý Kim Nhật](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-15-1710230868.png)
![Tập đoàn BRG Tập đoàn BRG](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/unnamed-1694059314.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/1-1694061630.png)
![Công ty Cổ phần Vincom Retail Công ty Cổ phần Vincom Retail](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-27-1694525958.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ONSEN FUJI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ONSEN FUJI](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-41-1693247221.png)
Cung cấp trải nghiệm, dịch vụ khách hàng cao cấp cho khách hàng trong suốt thời gian lưu trú
Phân tích phản hồi của khách hàng và đánh giá trực tuyến của khách sạn và đề xuất cách cải thiện xếp hạng
Đảm bảo những vị khách đặc biệt như người khuyết tật, người già, trẻ em và VIP, những vị khách thường xuyên... nhận được dịch vụ tốt nhất
Tích cực lắng nghe và chủ động giải quyết khiếu nại trong khả năng tốt nhất để mang đến sự hài lòng cho khách hàng
Điều phối và quản lý thông tin liên lạc giữa khách và nhân viên và theo dõi để đảm bảo giải quyết được các mối quan tâm của khách hàng
Thúc đẩy hoạt động bán hàng giữa các khách sạn và cơ sở vật chất nội bộ để tối đa hóa doanh thu
Giới thiệu các điểm du lịch địa phương, bao gồm địa điểm ăn uống, mua sắm và tham quan
Thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng thường xuyên của khách sạn
Duy trì mối quan hệ giữa các bộ phận để đảm bảo dịch vụ khách hàng được thông suốt
Chịu trách nhiệm chung về việc duy trì các tiêu chuẩn để đảm bảo cơ sở vật chất và thiết bị nội thất sạch sẽ, được sửa chữa tốt và được bảo trì tốt
Quản lý nhóm quan hệ/chăm sóc khách hàng để đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn và quy trình vận hành
Thường xuyên kiểm tra sự sạch sẽ và ngăn nắp tại sảnh, quầy lễ tân, quầy thu ngân và ngẫu nhiên các phòng VIP trước khi đến
Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về ứng xử, trang phục, vệ sinh, đồng phục, ngoại hình và tư thế của nhân viên bộ phận
Phối hợp dịch vụ hành lý Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
/
Provide upscale guest service experiences for clients throughout their stay
Analyze customer feedback from hotel guestbook and online reviews and suggest ways to improve ratings
Ensure special guests, like disabled people, elderly, children and VIPs, repeated guests ... receive good services
Actively listen to and resolve complaints
Coordinate and manage communication between guests and staff and follow up to ensure we resolve customer concerns
Promote Inter-Hotel sales and in-house facilities to maximize revenue
Recommend local tourist spots, including places to dine, shop and sight-see
Establish friendly relationships with regular hotel clients
Maintain inter-departmental relationships to ensure seamless customer service
Assume overall responsibility for maintaining standards to ensure furnishings facilities and equipment are clean, in good repair, and well maintained
Manage guest relations team to ensure we comply with all standards and operating procedures
Inspect frequently for cleanliness and orderliness, the lobby, reception, and cashier's desk and, on a random basis, VIP rooms prior to arrival
Schedule and regularly conducts routine inspections of areas under his/her control
Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance, and posture of departmental employees
Coordinate luggage collection and storage
Perform any other task assigned based on hotel needs or requirementsYêu Cầu Công Việc
Thúc đẩy dịch vụ khách hàng với kỹ năng giao tiếp xuất sắc và lắng nghe tích cực
Kỹ năng giải quyết vấn đề và đa nhiệm tốt
Kỹ năng lãnh đạo cùng với khả năng thúc đẩy nhóm đạt hiệu suất cao
Giờ làm việc linh hoạt
Có tinh thần trách nhiệm cao và trình bày chuyên nghiệp
Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quan hệ khách hàng hoặc vai trò tương tự
Thành thạo tiếng Anh; biết ngoại ngữ và phần mềm quản lý sạn là một lợi thế/
Customer service drive with outstanding communication and active listening skills
Excellent problem-solving and multitasking skills
Leadership skills along with the ability to motivate a team into high performance
Ability to work flexible hours
Strong sense of responsibility and a professional presentation
Proven work experience in guest relation or similar role
Understanding of all hotel management best practices and relevant laws
Proficiency in English; knowledge of other languages/ hotel management software is a plusChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
![CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ONSEN FUJI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ONSEN FUJI](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-41-1693247221.png)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Onsen Fuji là một trong những nhà phát triển Bất động sản nghỉ dưỡng uy tín tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư Bất động sản, Thương mại, Dịch vụ gắn liền với nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe 1. Công ty được thành lập vào tháng 10/2018 và có trụ sở chính tại Hà Nội 1. Hiện công ty đang tuyển dụng nhiều vị trí với mức lương cạnh tranh và phúc lợi tốt 1.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng là gì?
Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng là một người chịu trách nhiệm giám sát và quản lý các hoạt động chăm sóc khách của doanh nghiệp, qua đó đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.
Mô tả công việc của Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng
- Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại…) và lập báo cáo trình lên cấp trên
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp một cách tốt nhất
- Quản lý việc tặng quà ưu đãi, tri ân, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định
- Xây dựng, cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp
- Lập kế hoạch về chi phí cho quy trình chăm sóc khách hàng và trình bày lên các cấp lãnh đạo
Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
140 - 196 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng
Tìm hiểu cách trở thành Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng?
Yêu cầu tuyển dụng của Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng
Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng (Customer Service Team Leader) là một vai trò quan trọng trong việc quản lý và phát triển đội ngũ chăm sóc khách hàng của công ty.
Yêu cầu về chuyên môn
Bằng cấp: Với vị trí Trưởng nhóm sẽ ưu tiên các ứng viên có bằng cử nhân hoặc cao hơn trong các ngành liên quan như Kinh doanh, Quản lý, Marketing, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan đến dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu về kỹ năng
- Quản lý đội ngũ: Có khả năng quản lý, dẫn dắt và đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng. Khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp hiệu quả với khách hàng và các bộ phận khác trong công ty.
- Quản lý thời gian và tổ chức công việc: Có khả năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc để đáp ứng các mục tiêu và chỉ tiêu của bộ phận.
Các yêu cầu khác
Kinh nghiệm
Công việc Trưởng phòng với trách nhiệm quản lý thường yêu cầu có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong các vị trí quản lý hoặc giám sát trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Ngoại ngữ
Khả năng sử dụng tiếng Anh hoặc các ngoại ngữ khác là một lợi thế trong các công ty hoạt động quốc tế.
Lộ trình thăng tiến của Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng
1. Thực tập sinh chăm sóc khách hàng
Mức lương: 1,5 - 5 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm
Đánh giá: Vị trí thực tập sinh chăm sóc khách hàng (Customer Service Intern) là một bước quan trọng giúp bạn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Với vị trí thực tập sinh bạn sẽ được làm quen với công việc và học hỏi những kỹ năng, kiến thức cơ bản.
2. Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mức lương: 7 - 10 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Đánh giá: Vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng là một công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt. Dù có những áp lực và thách thức, nhưng đây cũng là một công việc mang lại nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng và thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu bạn yêu thích giao tiếp và giúp đỡ người khác, vị trí này có thể là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.
3. Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng
Mức lương: 11 - 18 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Đánh giá: Khi bạn có kinh nghiệm và kỹ năng lãnh đạo, bạn có thể thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ quản lý và hướng dẫn nhóm nhân viên Chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc của nhóm. Người đảm nhận vị trí này không chỉ chịu trách nhiệm giám sát và hỗ trợ các nhân viên chăm sóc khách hàng mà còn đảm bảo rằng các mục tiêu dịch vụ khách hàng của công ty được đạt được và duy trì chất lượng cao.
Vị trí Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng là một vai trò đầy thách thức nhưng cũng rất rewarding (đem lại nhiều phần thưởng). Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, kỹ năng lãnh đạo, và khả năng giải quyết vấn đề xuất sắc
4. Giám đốc dịch vụ khách hàng
Mức lương: 18 - 30 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Đánh giá: Đây là vị trí cao nhất trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ định hướng chiến lược toàn diện cho việc quản lý và phát triển dịch vụ khách hàng của công ty. Nếu bạn có khả năng lãnh đạo xuất sắc, đam mê với dịch vụ khách hàng và sẵn sàng đối mặt với các thách thức, đây có thể là vị trí lý tưởng để bạn phát triển sự nghiệp.
5 bước giúp Nhân viên chăm sóc khách hàng thăng tiến nhanh trong trong công việc
Hoàn thành tốt công việc
Hoàn thành tốt và đạt chất lượng cao những công việc đang đảm nhiệm là một trong những cơ sở quan trọng để sếp có thể đánh giá năng lực làm việc của bạn. Hãy tận dụng tootis đa các kiến thức và kỹ năng để làm việc được giao ở hiện tại thật tốt. Khi đạt hiệu quả công việc, bạn sẽ được cấp trên công nhận và giao phó những công việc quan trọng hơn.
Trau dồi kiến thức chuyên môn
Với công việc chăm sóc khách hàng bạn cần hiểu rõ về tâm lý khách hàng, cách tư vấn... chuyên môn tốt sẽ giúp ích cho công việc của bạn. Có kiến thức sâu rộng khi nói chuyện với khách hàng bạn sẽ có tâm thế chủ động, tự tin.
Thái độ làm việc tích cực, học hỏi
"Thái độ hơn trình độ" là một câu nói phổ biến thường được nghe khi đi làm, bất cứ kiến thức hay kỹ năng nào đều cần được học hỏi và trau dồi mới có được. Với một thái độ tích cực và luôn học hỏi bạn sẽ nâng cao trình độ và sớm có thăng tiến.
Nắm bắt cơ hội
Tận dụng mọi cơ hội trong quá trình làm việc là điều bạn nên làm. Đặc biệt khi công ty tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn, hãy tham gia để nâng cao kiến thức và kỹ năng cần thiết cho bản thân.
Ngoài ra, trong quá trình làm việc, khi cơ hội xuất hiện, bạn cần biết cách nắm bắt. Đừng ngần ngại nếu đồng nghiệp hay cấp trên cần sự hỗ trợ từ bạn. Không có gì là điều không thể làm được, chỉ cần bạn có sự kiên trì tìm hiểu, nghiên cứu và dành thời gian học hỏi, chắc chắn bạn sẽ hỗ trợ mọi người giải quyết mọi thứ một cách hoàn hảo.
Xây dựng các mối quan hệ
Các mối quan hệ sẽ là một yếu tố giúp bạn có những nguồn thông tin hay các cơ hội mới. Quan hệ không bao giờ thừa, đặc biệt trong môi trường công sở. Khi giữ được quan hệ tích cực lành mạnh với đồng nghiệp công việc của bạn sẽ có thể nhận được sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình hơn.